รักเกิดที่ค่ายRS...( NC )

8.9

เขียนโดย packc

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.17 น.

  36 ตอน
  1059 วิจารณ์
  92.16K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

11) พิมมีสามีแล้ว!!!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
 
 
ป๊อป:ฟาง ป๊อปขอโทดนะป๊อปไม่น่าเชื่อพิมเลยอะป๊อปทำให้ฟางต้องเปนแบบนี้
 
 
ป๊อปน้ำตาไหล
 
 
ขับรถกลับบ้าน

 
 
ณบ้าน จิระคุณ
 
 
 
พิม:นิ ไอพงศ์แกทำสำเร็จมั้ย {ไอพงศ์คือคนขับแทกซี่ที่พิมจ้าง
 
 
ให้ไปข่มขืนฟาง}
 
 
 
 
 
พงศ์:โธ่ คุนพิมกำลังจะลงมือพอดี ใครไม่รุ้แม่งมาช่วยอิผุ้หญิง
 
 
คนนั้น
 
 
ไปซะก่อน
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยย ไม่ได้เรื่องเลย งั้นเงิน3หมื่นแกก้ไม่ต้องแล้ว
 
 
กัน 
 
 
พงศ์: อ๊ะ อะ อย่ามาเบี้ยวนะตามสัญญาแกต้องจ่ายถ้าเงินก้อนนี้
 
 
ไม่ตก
 
 
ถึงมือฉัน เรื่องถึงหูไอป๊อปอะไรนั่นแน่
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยย งานก้ทำไม่สำเร็จยังจะมาเอาเงินอีก ก้ได้เจอ
 
 
กันที่
 
 
โกดังก่อสร้างนะ ตื๊ด ตื๊ด ตืีี๊๊ี๊ด
 
 
ด้านป๊อปฟาง
 
 
ป๊อปเอาผ้าห่มออกและใส่ชุดลายลูกไม้ให้ฟาง ฟางลืมตานิดๆ
 
 
ฟาง:ป๊อป ฟางกลัวอะ คนขับแทกซี่มันจะข่มขืนฟางอะ กอดป๊อป
 
 
พร้อมน้ำตา
 
 
ป๊อป:ฟางไม่ต้องกลัวนะ ป๊อปจัดการมันไปแล้ว เออฟางป๊อปขอ
 
 
โทดนะเรื่องที่พิมกับฟาง 
 
 
 
 
 
 
ฟางรีบพลักตัวป๊อปออกจากอ้อมกอด
 
 
 
ป๊อป:ฟาง ป๊อปรุ้ทุกอย่างหมดแล้วพิมเปนคนเริ่มก่อนพวกเรา
 
 
อยากขอโทดฟางอะ ฟางดีกันนะ
 
 
 
 
 
ฟาง:00...oo..งอนอะ
 
 
ป๊อป:นะฟางนะคับดีกันะ
 
 
ฟาง:ก้ได้ แต่ป๊อปต้องมีสตินะป๊อปก้รุ้ว่าพิมกับฟางใครที่ชอบ
 
 
หาเรื่องก่อน
 
 
 
 
 
ป๊อป:คับต่อไปนี้นะป๊อปจะใช้สมองนะและจะเชื่อใจฟาง ปะเข้า
 
 
บ้านเหอะ
 
 
 
 
 
ทุกคน:อ๊ายยยยยยยยฟางเปนไงบ้าง
 
 
พี่เอ:ฟางพี่ขอโทดนะพี่หลงกลยัยกระดูกศพนั่นอะ
 
 
ฟาง:ไม่เปนไรคะฟางไม่โกธรฟางให้อภัยทุกคนนะ
 
 
พิม:ไปแล้ว ก้น่าจะไปเลยนะจะกลับมาทำไมห๊ะ น่าจะตายไปเลย
 
 
ฟาง:นิ หุบปากไปเลยนะยัยเห็ดเพาะ ยัยฟันเหลืองเธอทำให้ทุก
 
 
คนเข้าใจฉันผิด
 
 
 
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยแกกล้าดียังไงมาเรียกฉันว่า
 
 
เห็ดเพาะ
 
 
 
 
 
ทุกคนยกเว้นพิม:555555555555เห็ดเพาะ555555โอ๊ย
 
 
ท้องแข็ง
 
 
เห็ดเพาะ5555555
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยย
 
 
เฟย์:หยุดได้แล้ว เอาคำนี้ด้วย นกกระเวงดีมั้ย มีทั้งนกกระเวง
 
 
เห็ดเพาะ กระดูกศพ โอ้โหมีแต่ชื่อเพราะๆทั้งนั้นเลย
 
 
 
 
 
 
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยยยยยยยพวกแก วิ่งออกจาบ้านไป
 
 
ณ โกดังก่อสร้าง
 
 
พิม:ฮัลโหล ไอพงศ์แกอยุ่ไหนเนี่ยฉันมาถึงแล้วนะ
 
 
พงศ์:อยุ่นี่แหละ เงินอะ3หมื่น
 
 
พิม:อะนี่เงิน เดี๋ยวฉันมางานอะไรให้แกทำแล้วฉันจะโทรบอกนะ
 
 
ฉันกลับและ
 
 
 
 
 
พงศ์:เดี๋ยวซิ ไหนๆก้มาและมาให้ผัวแจมน่อยสิเมียจ๋าาาา
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยปล่อยฉันนะไอพงศ์ไอบ้าฉันจะเก็บไว้ให้ป๊อป
 
 
พงศ์:มันไม่เอาแกหรอกฉันอยุ่นี่ทั้งคนอย่าให้ฉันโมโหนะ ฉันจะ
 
 
แฉทุกอย่างที่แกสั่งฉัน
 
 
 
 
 
พงศ์จัดการปลดเสื้อผ้าของเค้าและพิมออกจนหมด
 
 
ด้านฟาง
 
 
ฟาง:เห้ย กินข้าวกันยังอะทำกับข้าวดีมั้ยอะ
 
 
ทุกคน:อ๋อกินแล้วอะ ฟางยังไม่ได้กินหรอ
 
 
ฟาง:ยังอะ หิวมากเลยอะ เฟย์ทำกับข้าวให้พี่น่อยสิ
 
 
เฟย์:ได้คะ เอาต้มยำทะเล และก้ผัดกระเพราทะเลนะคะ
 
 
กินแหละนะ
 
 
ทุกคนอึ้ง ฟางกินหมดเกรี้ยงไม่มีเศษอาหารเลยต้มยำเปรี้ยวๆ
 
 
ก้ส้ดน้ำ
 
 
หมด
 
 
ไปอาบน้ำเถอะ
 
 
ใน ขณะที่ทุกคนกำลังขึ้นชั้2ไปอาบน้ำ
 
 
พิมก้วิ่งเข้าบ้านมาร้องไห้อีกและ บีบจัง
 
 
พิม:ป๊อปช่วยพิมด้วยไอพงศ์มันปล้ำพิมอะ กอดป๊อปด้วยจ้าาาา
 
 
ป๊อป:พงศ์ไหนอะ ป๊อปไม่รุ้จัก
 
 
พงศ์:มานี่เลยนังพิม วี่งเข้าบ้านป๊อปมา
 
 
ฟาง:นี่มันคนขับแทกซี่ที่ข่มขืนฟางนิ

 
เอาแล้วไงคะเพราะความโง่ของเห็ดเพาะที่วิ่งเข้าบ้านมา โหวต
 
ด้วยนะขอเม้นด้วยนะ5เม้นพอ จะอัพอีกทีตอนดึกๆอะ
 
แล้วป๊อปจะเอาเรื่องมั้ยเนี่ย

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา