รักเกิดที่ค่ายRS...( NC )

8.9

เขียนโดย packc

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.17 น.

  36 ตอน
  1059 วิจารณ์
  92.21K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18) ของขวัญวันฮันนีมูน :):) พวกเธอ.....

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
 
สายลมแรงๆพัดพาทั้ง2เคลิ้ม
 
และยังดำเนินบทเพลง ณ ระเบียงแห่งรัก
 
 

 
 
 
ณ ระเบียงแห่งรัก
 
 
ทั้ง2นอนหลับคาระเบียงน่าต่างอย่างสบายสายลมโชยมาไม่หยุด
 
 
ป๊อปลืมตามองคนตงน่าที่หลับน่ารักมากกชายหนุ่มไมอยากปลุกสาวน้อยเลยนอนกอดกันต่อ
 
 
ไปจนกว่าสาวน้อยจะตื่น
 
 
ผ่านไป 3 ชั่วโมง
 
 
สาวน้อยลืมตามองรอบๆตัวสาวน้อยตกใจคนรักเธอหายไปไหนแล้วก้มลงดูที่พื้นกระเบื้อง
 
 
ก้อพบเห็นว่าคนรักนอนหลับอยู่
 
 
ฟาง:ป๊อป ตื่นได้แล้วนะไปอาบน้ำกินข้าวกันสายแล้วเรว
 
 
ป๊อป:คับบบบฟางอาบพร้อมกันนะคับบบบ
 
 
อาบน้ำเสร็จ
 
 
ป๊อปฟางเดินจูงมือกันลงมาทานอาหารแต่โดน.....
 
 
พี่เอ:จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน นี่มันสายแล้วนะไปอาบน้ำ (พี่เอพูดแซวป๊อป/ฟางที่
 
 
เคยมาปลุก)
 
 
ทุกคนยกเว้นพี่เอ/พิม:เปนไงดีกันแล้วหรอ จัดหนักอะดิ 555+++
 
 
ป๊อป:เออ มีอะไรกินบ้างอะพี่เอ
 
 
พิม:มีพิมไงคะป๊อป กินพิมก้อได้นะ
 
 
ฟาง:เออ พิมขอโทดนะป๊อปเค้าถามพี่เออะไม่ได้ถามเธอเลย หูเป็นอะไรหรอไปหาหมอมั้ย
 
 
พิม:นังฟาง แกน่าจะตายจิงๆเลยนะไม่น่าแกล้งตายเลยอะ ฉันเสียดายมาก! เธอรุ้มั้ยตอนที่
 
 
เธอแกล้งตาย
 
 
ป๊อปเค้าอยุ่ที่ไหน/ทำอะไร เธอคงไม่รุ้สินะ ป๊อปเค้าอยุ่บนเตียงกับฉันทุกคืน!! ทำกับฉันทุก
 
 
วัน!!
 
 
ฟาง:หรอ จิงสิฉันไม่รุ้เลยนะเนี่ยขอบคุณที่บอกนะเออพิมป๊อปเค้าทำอะไรกับเธอหรอเล่าให้
 
 
ฟังน่อยได้มั้ยอะ
 
 
ป๊อป:ฟางเชื่อพิมหรอ ป๊อปไม่ได้....
 
 
ฟางไม่รอช้าประกบปากป๊อปต่อน่าพิมทันทีทำให้ทุกคน ตลึง ตลึง 
 
 
โดยเฉพาะพิมถึงกับอึ้งตะบะแตก
 
 
ฟาง:ถ้าฉันเชื่อเธอฉันก้อโง่สิจร๊ะ แผนแบบเนี่ยเอาไว้ไปเล่นกับเด็กเถอะ พิมประภา!!!!
 
 
พิม:อ๊ายยยยยยยยยนังฟางนังน่าด้านแกแกอ๊ายยยยยยยย
 
 
พี่เอ:โอโห โอโห สะดีดสะดิ้งจิงๆเลยนะ อุ้ยตาย!พิมเธอด่าตัวเองหรอ น่าด้านอะ5555+++
 
 
พิม:อีนังพี่เอ แกด่าฉันมันเยอะแล้วนะคราวฉันจะไม่ยอมแกอีกต่อไปแล้ว แกอีกระเทย
 
 
ต่างด้าว
 
 
ฟาง:หยุดนะ!เธออย่าก่อความวุ่นวายได้มั้ยทุกคนเค้าเบื่อที่มีเธอพิม ฉันไม่อยากจะด่าเธอนะ
 
 
พิม
 
 
เห็นว่าเรายังเคยเปนเพื่อนกันอยุ่ แล้วฉันก้อนึกภาพตลอดเวลาที่เราเปนเพื่อนกัน หยุดเถอะ
 
 
พิม
 
 
~ติี๊๊ง น่อง~
 
 
ใครมาอะเดี๋ยวฟางไปดุเองนะ
 
 
คนส่งจดหมาย:สวัสดีคับนี่ใช่บ้านจิระคุณมั้ยคับ
 
 
ฟาง:ใช่คะ มีอะรึป่าวคะ
 
 
คนส่งจดหมาย:อ๋อ มีของฝากจากผุ้ใหญ่ทั้ง5ท่านอะคับฝากมาให้คับ
 
 
ฟาง:คะ ขอบคุณนะคะ
 
 
ฟางเดินเข้าบ้านไปอย่างสงสัย
 
 
ทุกคนยกเว้นฟาง//พิม:ใครมาอะฟาง แล้วถืออะไรมา
 
 
ฟาง:อ๋อ มีพี่คนนึงอะเค้าเปนบุรุษไปหสณีอะ เค้าบอกว่ามีผุ้ใหญ่5ท่านฝากของมาอะ เปิดเลย
 
 
มั้ย
 
 
ฟางทำการเปิดกล่องปริศนาบางอย่าง
 
 
ถึง
ลูกป๊อป ลูกฟาง 
แม่ป๊อป:ลูกทั้งแม่ให้บัตรไปฮันนีมูนฟรี1อาทิตย์เต็มนะลูก
พ่อฟาง:ตาป๊อป ดูแลยัยฟางด้วยนะลูกอยุ่ที่นั่นสบายดีป่าว
พ่อป๊อป:เป็นไง นี่รุ้ป่าวว่าพวกเราจับคู่แกกับยัยหนุฟางแต่งงานกันฮันนีมูนให้สนุกนะลูก
แม่ฟาง:ลูกฟางท้ายปีพวกเราก้อกลับไทยแล้วนะลูกฮันนีมูนกันให้สนุกนะ
พี่ปุกกี้:ไงป๊อป มีแฟนน่ารักนะเนี่ยว่างส่งรุบเรากับแฟนเรามาให้พี่ดูน่อยสิฮันนีมูนนี่หลายคน
นะประมาณ22
คู่ได้อะแต่เอาคุ่เพื่อนเราไปด้วยก้อได้นะแล้วมันจะเปนฮันนีมูนแกกะน้องฟางได้ไงอะ เออแค่
นี้แหละไปและนะ ป๊อป น้องฟาง รักเสมอ
พ่อแม่ป๊อปและพี่กี้//พ่อแม่ฟางบายจ้าลูกรักทั้ง2
 
 
ป๊อป:ทุกคนพรุ่งนี้ไปฮันนีมูนกัน ที่หัวหินริมชาดหาดนี่ไปได้ตั้ง22คนนะ
 
 
ฟาง:เห้ย ป๊อปแต่มันมี23นะพี่เอด้วยอะ
 
 
ป๊อป:ก้อไม่ต้องเอา....
 
 
พี่เอ:เอานังวอกนี่ไปหรอจร๊ะ (หางตาเลือบไปที่พิม)
 
 
พิม:เรื่องอะัไรอะ พี่นั่นแหละเปนเศษไม่ต้องไป
 
 
พี่เอ:ถ้าฉันเปนเศษ แกก้อเปนส่วนนะสิ
 
 
ทุกคนยกเว้นพิม:ส่วนอะไรอะคับ//คะพี่เอ
 
 
พี่เอ:5555+++ส่วนเกินไงจร๊ะ ไม่ใช่เกินธรรมดานะเกิ๊น เกินจร๊ะ
 
 
ฟาง:ไปจัดกระเป๋ากันเถอะนะ อยากไปมากเลยอะหัวหินในฝัน
 
 
ป๊อป:ในวันแต่งงานด้วยป่ะ
 
 
ทุกคนยกเว้นป๊อป//ฟาง//พิม:จะอ้วก ถังขยะใบดิ
 
 
ณ ตอนนี้ก้ออยุ่ขึ้นเครื่องอยุ่
 
 
ผ่านไป3ชั่วโมง
 
ถึงแล้วหัวหินในฝันและวันแต่งาน สาวน้อยผุ้ขึ้น
 

 
 
เม้น//โหวตจร๊ะ
ขอสัก3เม้นนะคะ
ตอนนี้ไม่มีกำลังใจอัพให้แล้ว
ไรเตอร์กลัวว่านิยายเรื่องนี้จะจบไปเลย
เพาะไม่มีกำลังใจ

 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา