รักเกิดที่ค่ายRS...( NC )

8.9

เขียนโดย packc

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.17 น.

  36 ตอน
  1059 วิจารณ์
  92.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

19) เกิดเรื่อง ณ หัวหิน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ความเดิมตอนที่แล้ว
 
 
ณ ตอนนี้อยุ่บนเครื่อง
 
 
ผ่านไป 3 ชั่วโมง
 
 
ถึงแล้วหัวหินในฝันและวันแต่งงาน สาวน้อยพุดขึ้น
 

 
 
ณ หัวหิน
 
 
พนักงาน:พักกี่ท่านคะ
 
 
ฟาง:23คนคะ เออพี่คะเรามีบัตรฮันนีมูนฟรีอะคะ
 
 
พนักงาน:อ๋อ รุ้แล้วคะพอดีว่าท่นผุ้ใหญ่แจ้งให้ทราบล่วงน่าแล้วคะ เชิญทางนี้เลยคะ
 
 
ณ ห้องนอน ป๊อป ฟาง 2คน ย้ำ2คน
 
 
พนักงาน:นี่คือห้องของคุณป๊อปกับคุณฟางคะเชิญตามสบายเลยนะคะมีอะไรให้ช่วยเหลือบอก
 
 
นะคะ
 
 
ป๊อป//ฟาง:ขอบคุณ คะ//คับ คงไม่มีอะไรมากอะ คับ//คะ เดี๋ยวมีเรื่องไรแล้วจะให้ช่วยนะ
 
 
คับ//คะ
 
 
และห้อง เขื่อน เฟย์ 2คน ย้ำ2คน
 
 
พนักงาน:ส่วนนี่ห้องคุณเขื่อนและคุณเฟย์คะตามสบายเลยนะคะมีอะไรให้ช่วยบอกได้นะคะ
 
 
เขื่อน//เฟย์:ขอบคุณ ครับ//คะ แต่คงไม่เป็นไรพวกเราดูแลกันเองได้คะ
 
 
ส่วนห้อง โมะ แก้ว 2คน ย้ำ2คน
 
 
พนักงาน:นี่ห้องคุณโทโมะและคุณแก้วคะมีอะไรให้ช่วยบอกนะคะ
 
 
แก้ว:ไม่เปนไรคะพวกเราทำกันเองได้คะ ขอบคุณมากนะคะ เกรงใจ
 
 
และไล่ไปเรื่อยจนครบทุกห้อง
 
 
สาวน้อยวิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนานจากฝันของเธอกลายเป็นความจิง
 
 
ป๊อปวิ่งไล่ฟางในน้ำคิดจับสาวน้อยม่กอดแต่สาวน้อยวิ่งหนีจนไปชนกับพิมเธอไม่ทันเห็น
 
 
 
พิมก้อล้มลงกับพื้นทรายและน้ำแดงที่เธอถือมาก้อหกเต็มตัวเธอไปหมด
 
 
พิม:อ๊ายยยยยย......นังฟางแกวิ่งอะไรของแกเนี่ยเห็นมั้ยชุดสวยๆของฉันเปื้อนหมดแล้ว
 
 
ฟาง:พิมฉันขอโทดฉันไม่ได้ตั้งใจอะมันเปนอุบัติเหตุนะ
 
 
พิม:แล้วแกไม่เห็นรึไงว่าฉันเดินมาเนี่ย
 
 
ฟาง:นิ!ฉันขอโทดแล้วไง ถ้าฉันเห็นฉันจะชนเธอแบบนี้หรอพูดไม่รุ้เรื่องเลยนะพิม
 
 
ป๊อป:ไปเถอะพิมเดี๋ยวป๊อปพาไปเปลี่ยนเสื้อผ้านะ ไปเถอะ
 
 
ป๊อปประคองพิมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าไม่มีความยัยดีให้ฟางเลยทิ้งฟางไว้กับเสียง คลื่นทะเลที่พัด
 
 
มา
 
 
ฟางเลยเดินลงน้ำทะเลไปเรื่อยพร้อมกับน้ำที่ไหลรินลงสุ่ทะเลจนตอนนี้น้ำทะเลถึงน่าอกฟาง
 
 
แล้วฟางเหม่อลอย
 
 
นึกถึงภาพที่ป๊อปประคองพิมไปภาพนั้นเหมือนว่าฉันเป็นผิดฉันไม่ทันเห็นเอง
 
 
ทำมัยมันถึงเกิดเรื่องไม่เว้นแต่ละวันสาวน้อยพูดกับน้ำทะเลและน้ำตา
 
 
ตอนนี้ฟางเดินไปจนทะเลถึงต้นคอแล้วเธอก้อยังเดินเหม่อลอยไม่รุ้สึกรุ้สาอะไรเลย
 
 
อยุ่ที่ไหนฉันต้องเจอแต่เรื่องถ้าฉันไม่มาสมัครเปนนักร้องนะฉันคงไม่เจอเรื่องแบบนี้หรอกทำ
 
 
มัย ทำมัย
 
 
สาวน้อยตะโกนให้ทะเลได้รับรุ้ถึงความรุ้สึกที่เจ็บปวดมากมาย
 
 
ฟางงงงงงงงชายคนรักตะโกนเรียกเธอแต่สาวน้อยกับไม่ได้ยินไม่รับรุ้อะไรเลย
 
 
ชายหนุ่มวิ่งลงสู่ทะเลไปหาคนรักชายหนุ่มสวมเข้ากอดด้านหลังสาวน้อยด้วยความเหนื่อย
 
 
หน่าย
 
 
ฟาง:ปล่อยมือสกฟรกของคุณออกไปคะ คุณไปเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ใครมาก้ออย่าเอาเสนียดที่
 
 
ติดมือคุณมาเปื้อนร่างกายของฉัน จำไว้ปล่อยฉัน ปล่อยสิ
 
 
 
 
 
สาวน้อยพุดพร้อมแกะมือชายหนุ่มออกแต่ชายหนุ่มกอดแน่นกว่าเดิมด้วยซ้ำ
 
 
ป๊อป:ฟางอย่าเพิ่งเข้าใจป๊อปผิดสิ ป๊อปแค่อยากให้ฟางงอนเท่านั้นเองนะ
 
 
ฟาง:แล้วป๊อปรุ้มั้ยว่าฟางเจ็บ!เจ็บมากที่เห็นป๊อปทำแบบนั้นไม่ใยดีฟางเลยอยากทำไรก้อทำ
 
 
เพื่อให้ฟางงอน ป๊อปทำเพื่อให้ฟางงอนหรอ แต่ฟางไม่ได้งอนเลย ฟางเจ็บฟางเสียใจที่ป๊อป
 
 
ทำแบบนั้
 
 
ป๊อป:ฟางป๊อปขอโทดนะ ป๊อปไม่รุ้ว่าฟางเจ็บป๊อปขอโทดนะดีกันนะ
 
 
ฟาง:ป๊อปเคยรุ้อะไรบ้างมั้ย ป๊อปรุ้แค่เรื่องบนเตียงเท่านั้นอะ!!
 
 
ป๊อป:ฟางทำมัยฟางพุดแบบนี้อะ!!ป๊อปว่าเราคุยกันไม่รุ้เรื่องแล้วละ
 
 
หลังจากที่ป๊อปพูดจบฟางก้อน้ำตาไหลลงมาสู่ทะเลอีกรอบแล้วสาวน้อยก้อพลักชายหนุ่ม
 
 
ออกจากอ้อมกอดอันแสนอุ่นแล้วเธอก้อวิ่งขึ้นฝั่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วขอย้ายห้องนอน
 
 
ฟาง:พี่คะฟางขอย่ายห้องคะ
 
 
พนักงาน:คุณฟางจะย้ายไปห้องไหนคะ
 
 
ฟาง:ห้องที่พี่เอเค้านอนอะคะ
 
 
พนักงาน:แต่ว่า...เออห้องพี่เอเค้ามี2คนอะคะ
 
 
ฟาง:ใครคะ!!
 
 
พนักงาน:คุณพิมประภาคะ คุณฟาง
 
 
ฟาง:ยังไงฟางก้อจะย้ายพี่ไปขนของยัยพิมไปอยุ่ห้องป๊อปให้หมดนะคะแล้วเอาของๆฟางเข้า
 
 
ไปอยุ่แทน
 
 
พนักงาน:ทำมัยคุณฟางไม่นอนกับคู่หมั่นละคะ คะๆงั้นเดี๋ยวเราจะรีบจัดการให้นะคะ
 
 
พนักงานทำการย้ายข้าวของเป็นที่เรียบร้อย
 
 
ป๊อป:อะไรกันเนี่ยฟาง!!แค่เรื่องนั้นถึงกับต้องทำแบบนี้เลยหรอ
 
 
สาวน้อยไม่ตอบแต่กลับเดินหนีไปที่ริมชาดหาด
 
 
สาวน้อยติดจดหมายไว้ที่กัวเตียงป๊อปและเค้าไว้
 
 
ชายหนุ่มหยิบมาเปิดอ่าน
 
 
ถึงป๊อป
เราคงอยุ่ด้วยกันไม่ได้หรอกขอโทดนะป๊อปต้องหาคนที่ดีกว่าฟาง
ฟางรับไม่ได้หรอกที่ป๊อปชอบทำให้ฟางงอนฟางไม่ไหวแล้วนะตอนแรกฟางคิดว่าเราคงอยุ่กัน
ได้
จนแก่จนเถ้าแต่มันเป็นไปไม่ได้แล้วป๊อปไปอยุ่กับพิมเถอะลาก่อนนะป๊อป
แต่เราคงยังได้เจอกันอยุ่แต่คงไม่มีอะไรที่ต้องพูดกันอีก
จากฟาง ลาก่อน
 
 
ชายหนุ่มน้ำไหลกับจดหมายที่สาวน้อยมอบให้
 
 
เรื่องมันเปนเพราะป๊อปชายหนุ่มพุดขึ้นถ้าเราไม่ทำให้ฟางงอนเรื่องมันคงไม่เปนแบบนี้
 
 
เสียง คลื่นกับความเหงา ซัดพามาให้สาวน้อยผุ้น่าสงสารน้ำตาไหลริน
 

 
 
 
 เม้น//โหวต
ป๊อปนะป๊อปทำอะไรก้อไม่รุ้

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา