รักเกิดที่ค่ายRS...( NC )

8.9

เขียนโดย packc

วันที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.17 น.

  36 ตอน
  1059 วิจารณ์
  92.22K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 17.40 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) คืนอันเร้าร้อน NC

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
ความเดิมตอนที่แล้ว
 
 
ป๊อปลุกเดินขึ้นไปนอนกอดฟางบนเตียงอันแสนหวาน
 
 
ขอโรงพยาบาล
 
 
 

 
 
 
ณ 5 โมงเย็น
 
 
ป๊อป:ฟางหิวมั้ยเดี๋ยวป๊อปไปซื้อของให้นะคับ
 
 
ฟาง:รีบกลับมานะป๊อป ฟางคิดถึงอะ เขิลล
 
 
และป๊อปก้อเดินออกไปซื้อกับข้าวชั้นใต้ดิน
 
 
ป๊อป:พี่คับ เอา!@@$$%%$@&%&**^&%$$%^&&\\=\
 
 
แม่ค้า:เอ่อ ทานหมดหรอจร๊ะพ่อหนุ่ม อะ ขอบใจนะจร๊ะ
 
 
และป๊อปก้อเดินไปน่าลิฟและถึงชั้น5ห้องพักของฟาง2988
 
 
ป๊อป:มาแล้วจ้าาาฟางกับข้าวเต็มเลย
 
 
ฟาง:ไหน โอ้ โห ทานหมดหรอป๊อป
 
 
ป๊อป:เอา เถอะหน่ากินๆไปเถอะเดี๋ยวไม่หมดค่อยเอาไปคืนแม่ค้า ล้อเล่นจ้าา
 
 
และทั้ง2ก้อทานอาหารกันอย่างเอร็ดอร่อย
 
 
มีป้อนด้วย ป้อนข้าวป้อนน้ำกัน
 
 
ฟาง:ป๊อป ฟางไปอาบน้ำก่อนนะป๊อป
 
 
ป๊อป:ไหวหรอ ให้ป๊อปอาบด้วยก้อได้นะ
 
 
ฟาง:ก้อได้ แต่ป๊อปอาบก่อนฟางจะหันหลังให้พอป๊อปอาบเสร็จป๊อปก้ออกไปเดี๋ยวให้ฟาง
 
 
อาบบ้าง
 
 
ป๊อป:แล้วมันเรียกว่าอาบน้ำด้วยกันตงไหนเนี่ยฟาง
 
 
ฟาง:อ่าว บ้านป๊อปไม่เรียกแต่บ้านฟางเรียกฟางไปอาบน้ำแล้วนะ จะอาบมั้ยพ่อ
 
 
และป๊อปก้อพยุงฟางเข้าห้องน้ำ
 
 
ป๊อป:อ่าวฟางถอดเสื้อเรว ป๊อปถอดแล้วนะ
 
 
ฟาง:เดี๋ยวฟางค่อยถอด ป๊อปอาบก่อนสิ
 
 
ป๊อป:จะถอดดีๆหรือให้ป๊อป ถอดให้ครับ
 
 
ฟาง:ไม่ต้อง ฟางถอดเองได้ ป๊อปหันหลังไปสิฟางจะได้ถอดเสื้อ
 
 
และฟางก้อถอดเสื้อผ้าเรียบร้อยป๊อปก้อหันน่ามาหาฟาง
 
 
ฟาง:เห้ย ป๊อปหันมามัยอะฟางบอกให้หันไปไง
 
 
ป๊อป:โธ่ ฟางเราเห็นกันมาบ่อยแล้วไม่ต้องอายแล้วฟางถูสบู่ให้ป๊อปน่อยสิสระผมด้วย
 
 
ฟางหยิบยาสระผมมาแล้วบีบที่หัวป๊อปและยีผมป๊อปเบาๆ
 
 
และฟางก้อบีบครีมอาบถูตัวให้ป๊อปจนถึงแกนกายของป๊อปเธอตกใจเล็กน้อยเพราะมือเธอ
 
 
สัมผัสจุดนั้นแล้ว
 
 
และป๊อปก้อจับมือฟางถูแกนกายต่อไปฟางไม่ยั้งมือออกแต่กลับเขิลอาย
 
 
ฟางดึงฝักบัวลงมาแล้วฉีดล้างหัวป๊อปและร่างกายและฟางก้อฉีดตัวเองแล้วป๊อปก้อสระหัวให้
 
 
ฟาง
 
 
ถูตัวให้เหมือนที่ฟางถูป๊อปถูไปถูมาจนถึงจุดเคลื่อนไหวฟางแต่ป๊อปก้อไม่ทำอะไีได้แต่ถูส่วน
 
 
นั้นอยุ่นาน
 
 
จนสาวน้อยจับมือป๊อปออกจุดนั้นและย้ายมือป๊อปไปที่จุดอื่น
 
 
และทั้งคู่ก้อแต่งตัวใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย
 
 
ฟาง:ป๊อปมานอนบนเตียงกับฟางเถอะฟางกลัวอะ "ผี"
 
 
ป๊อป:เอาจิงอะ ถ้าป๊อปทำไีรฟางขึ้นมาอะฟางทำไงอะ
 
 
ฟาง:เออ เถอะหน่า มานอนเป็นเพื่อนน่อยนะนะนะนะนะนะ "เสียงอ้อนๆ"
 
 
และป๊อปก้อใจอ่อนยอมนอนร่วมเตียงเดียวกับฟาง
 
 
ป๊อปเกิดอารมณ์เลยจูบปากฟางทำให้ฟางเคลิ้มตามเพราะจุบอันเร้าร้อน
 
 
ป๊อปพลิกค่อมฟางและเอามือสอดเข้าไปในใต้เสื้อของสาวน้อยบีบคลึงน่าอกฟาง
 
 
และป๊อปก้อดึงเสื้อคนป่วยออกและเล่นลูกเกดอันยวนเย้าของฟางมันทำให้ฟางเคลิ้มตาม
 
 
ป๊อปถอดเสื้อเชิ้ตและกางเกงออกจนเปลือยแล้วก้อจัดการดึงกางเกงผุ้ป่วยออก
 
 
สาวน้อยยอมให้ชายหนุ่มง่ายๆเพราะเคลิ้ม
 
 
ชายหนุ่มสอดแกนกายเข้าช่องรักทันทีและก้อถอนเข้าถอนออกถี่ถ้วน
 
 
จากช้าไปเรวเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ [ไรเตอร์::ระวังเลือดไหลนะพ่อ]
 
 
ฟาง:ป๊อปช้าๆระวังเลือดไหลด้วยฟางเจ็บ
 
 
ป๊อป:งั้นป๊อปค้างไว้ก่อนนะฟาง 
 
 
ชายหนุ่มนอนทับสาวน้อยเพื่อค้างแกนกายไว้สักพัก
 
 
และสาวน้อยก้อหายเจ็บเรียกชายหนุ่มให้เริ่มต่อปลุกอารมกลับมาอีกครั้ง
 
 
ชายหนุ่มถอนเข้าถอนออกเร็วมากเร็วขึ้นเรื่อยสาวน้อยหันซ้ายหัยขวาเพราะเจ็บมาก
 
 
เหงื่อไหลเป็นน้ำปะปาทั้ง2ไปนอนที่เสี้ยวพระจันทร์อีกแล้วแต่คราวนี้กินน้ำผึ้งหมด
 
 
สาวน้อยนอนทับชายหนุ่มและชายหนุ่มก้อกอดสาวน้อยให้แน่นแกนกายชองชายหนุ่ม
 
 
ยังคาอยุ่ที่ช่องรักฟางคืนอันเร้าร้อนก้อผ่านไป
 
 
[ไรเตอร์:ตื่นได้แล้วนี่โรงบาลนะไม่ใช่ระเบียง พ่อแม่รีบใส่เสื้อผ้าเร็วจ้าา]
 
 

 
 
เม้นนนน//โหวตด้วยนะ
อัพพแล้วจ้า

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา