Friends มิตรภาพร้าย ผูกหัวใจให้มีปม

9.3

เขียนโดย FaFaii

วันที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 17.49 น.

  38 ตอน
  188 วิจารณ์
  50.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 20.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

12) สายฝน แสงเทียน หัวใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
        "โมะว่าเราหาเทียนมาจุดกันก่อนดีกว่านะฟาง คงจะดับอีกนาน"
        "แล้วเทียนอยู่ไหนอ่ะ"
        "อยู่ในครัว เดี๋ยวโมะไปหยิบมาให้"
        "ไปด้วย อย่าทิ้งกันเซ่!" ฉันจับเสื้ออีตาโทโมะแล้วเดินตามไป ถ้าจะให้ฉันอยู่คนเดียในห้องรับแขกมืดๆนี่ล่ะก็ ฉัน-ไม่-เอา!!!
        โมะยื่นเทียนให้ฉันกับเค้าคนละเล่ม แล้วก็ค่อยๆจุดไฟแช็กให้เทียนของฉันกับเค้า
        แสงเทียนทำให้โลกแห่งความมืดค่อยๆหายไป เรายิ้มให้กัน ดวงตาของเราสบกันพอดี ทำไมตาของเค้าสวยจังนะ ยิ่งตอนที่มีแสงจากเทียนด้วยแล้ว ตาของเค้ายิ่งเป็นประกายน่ามอง
        จู่ๆก็รู้สึกใจโหวเหวงแปลกๆ ต้องโทษอะไรดีนะ สายฝน? แสงเทียน? หรือว่าหัวใจ? ความหวั่นไหวก่อตัวขึ้นช้าๆ หัวใจเริ่มเต้นผิดจังหวะ และตอนนั้นเองที่โมะเลื่อนหน้าเข้ามาใกล้ฉันเรื่อยๆ ลมหายใจของเรารินรดกันไปมา แม้ฝนจะตกหนักแต่ฉันกลับได้ยินเสียงหัวใจ แต่มันเป็นของใครกันนะ ฉันหรือเค้า? ใบหน้าของเราใกล้กันมากขึ้นเรื่อยๆ ฉันกำลังจะหลับตาเหมือนว่ากำลังเฝ้ารอคอยอะไรสักอย่าง...
         พรึ่บ!
         ฉันรีบเบือนหน้าหนีพร้อมถอยห่างออกจากโมะ เหมือนโลกของความจริงกลับมา...
         "ไฟมาแล้ว ดับเทียนดีกว่า" ฉันพูดพลางเป่าเทียนให้ดับลงแก้เก้อ
         "ฟาง"
         "ไฟมาล่ะ ฟางกลับบ้านก่อนดีกว่า" ฉันบอกโมะแล้วรีบวิ่งออกมาจากตัวบ้าน เม็ดฝนเย็นๆเริ่มตกกระทบกับตัวฉัน เสื้อนักศึกษาที่ใสอยู่เริ่มเปียกและแนบเนื้อ ฉันรีบวิ่งไปบ้านของตัวเอง
         หลังจากวิ่งจนผ่านประตูรั้วเข้ามา ฉันจึงค่อยๆเดินเข้าไปแล้วสุดท้ายฉันก็หยุดเดินแล้วยืนนิ่งตรงหน้าบรรได ปล่อยให้น้ำฝนกระทบร่างกาย เปียกซะบ้างเผื่อมันจะล้างความบาปไปได้ เมื่อกี้ฉันกำลังจะทำอะไร กำลังจะจูบกับเพื่อนกันแฟนเพื่อน! น้ำใสๆเอ่อขึ้นมาจนแสบขอบตา แล้วค่อยๆไหลรินลงมาปนกับน้ำฝนที่ตกกระทบร่างกาย ฉันยืนนิ่งอย่างนั้นอยู่นานก่อนที่จะเดินเข้าบ้านไป
         สับสน...เมื่อไหร่จะลืมสักทีนะ ลืมเค้าออกไป ลบมันออกไป... นั่นแฟนเพื่อน!!! เพื่อนรักของเธอนะฟาง เมื่อไหร่จะจำสักที!
 
 เม้น+โหวต เป็นกำลังใจกันด้วยนะค่ะ  

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา