รักครั้งนี้ถูกเลือกให้เป็นเธอสินะ

9.6

เขียนโดย salut

วันที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 00.34 น.

  56 ตอน
  616 วิจารณ์
  69.90K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2557 19.52 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) อย่าทำอะไรบ้า ๆ นะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

อย่าทำอะไรบ้า ๆ  นะ

 

 

 

 

Tomoo>>

 

 

 

 

ผมขับรถมาถึงบ้านฟางแล้ว เมื่อรถจอดสนิทพวกนั้นตื่นแบบไม่ต้องปลุกเลยนะ ทีตอนผมขับรถไม่มีใคร

 

ตื่นสักคน อย่าให้ถึงทีผมบ้างนะ จะว่าผมเห็นแก่ตัวไม่ได้นะ

 

 

 

 

“กว่าจะมาได้นะ รอตั้งนานน” มาถึงก็บ่นเลยนะเคนตะ

 

 

 

 

“เคนตะ มาได้ก็ดีแล้วชัลกับเฟย์ไปรอ พวกนี่ซ้อมร้องเพลตั้งนานจนหลับเลยแหละ” แหมเขื่อนโทษกัน

 

เห็น ๆนะ

 

 

 

 

“พอเถอะ...มากินดีกว่า” ผมว่าจองเบพูดถูกครับ ตอนนี้ถึงเวลาที่ทุกคนกินกัน หัวเราะบ้าง พูดเรื่องงาน

 

บ้าง  ผมว่าทุกคนเริ่มจะเมาแล้วนะ รวมถึงผมด้วย พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่คนที่มีสติที่สุดเป็นใครไม่ได้

 

นอกจาก...

 

 

 

 

“ชัลว่าพอเถอะ..เริ่มเมากันแล้วเดี่ยวต้องขับรถกันอีก” จองเบนั่นเอง เป็นคนพูดขึ้นมา

 

 

 

 

“เอ่อจริงสิ..ฟางว่าป๊อบพอก่อนะ เดี่ยวป๊อบกลับกับจองเบและเคนตะนะ ส่วนโทโมะ กับแก้ว กลับกับ

 

เขื่อนเหมือนตอนมานะ” ทุกคนตอนนี้ต่างแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนผมมาผมก็ขับรถผมจะกลับผมก็ยัง

 

ต้องขับอีก จากที่ผมเมาอยู่หายไปเลยครับ ผมมาถึงบ้านเขื่อนแล้ว

 

 

 

 

“โทโมะชัลฝากรถด้วยนะ...พาแก้วกลับถึงบ้านหล่ะ” ดูมันพูดเมาแล้วยังซ่าส์อีก ผมทำยัยตัวแสบไม่ลง

 

หรอกก รถมันมันยังไม่เป็นห่วงเลย ยัยตัวแสบนี่ก็เหมือนกัน ไม่เคยกินแอลกอฮอล์ก็ยังจะกินอยู่ ไม่รู้ว่า

 

ป่านนี้ จะมีใครเป็นห่วงยัยนี่บ้าง....โทรศัพท์ใครดังเจ้าตัวยังไม่รู้อีก เมาขนาดนี้เลยเหรอ แล้วใครโทรมา

 

จะรับดีมั้ยวะ

 

 

 

 

“ฮัลโล!” พี่สาวยัยนี่โทรมา นึกว่าจะไม่มีใครเป็นห่วงละ

 

 

 

 

“ใครอ่ะ..มารับโทรศัพท์ยัยแก้วได้ไง” แหมไม่ถามกันดี ๆ นะ

 

 

 

 

“โทโมะ..น้องเทออ่ะเมามาก” ถ้าพี่สาวยัยนี่รู้จะเป็นยังไงน๊ะ

 

 

 

 

“ยัยแก้วกินเหล้างั้นเหรอ..โทโมะนายไปส่งน้องชัลที่บ้านที ม๊าไปต่างจังหวัดด่วนอ่ะ ชัลยังทำรายงาน

 

มหาลัยไม่เสร็จคงยังไม่กลับ” ยัยตัวแสบพี่สาวเทอเป็นห่วงเทอมากนะ -_-

 

 

 

 

“อืมๆๆ เดวจะไปส่งให้” พี่สาวยัยตัวแสบวางไปแล้ว ยัยตัวแสบก็ยังไม่รู้เรื่องอีกเหมือนเดิม เมามากจริง ๆ

 

ดีนะที่แม่เทอไม่อยู่ไม่งั้นเทอตายแน่

 

 

 

 

“โอ้ย..ร้อนนน เมื่อไหร่จะถึงบ้าน” เห้ย! ยัยตัวแสบทำอะไร แล้วถอดเสื้อกันหนาวออกทำไม มันหวิว ๆ

 

นะ ผมต้งจอดรถข้างทาง แล้วรีบเอาเสื้อกันหนาวยัยนั่นมาปิดไว้ที่เดิม ซ่อนรูปเหมือนกันนะยัยตัว

 

แสบ  ไม่ใช่ละเริ่มฟุ้งซ่านน และตลอดทางที่ผ่านมายัยตัวแสบก็ถอดเสื้อกันหนาวตลอดผมใส่กลับ

 

ไปที่เดิมยัยนี่ก็ถอดออกเหมือนเดิม ผมเลยต้องปล่อยไป ตั้งหน้าตั้งตาขับรถอย่างเดียวห้ามมองไปทาง

 

อื่นมองแต่ถนน ผมก็ผู้ชายนะ....เอาละสิยัยตัวแสบไม่ได้แค่ถอดเสื้อกันหนาวแล้วนะ เทอกำลังจะ

 

ถอดเสื้อเชิ้ตข้างในแล้ว

 

 

 

 

“เห้ย! ยัยตัวแสบตื่นเดี่ยวนี้นะ”  จะทำไงดีวะเนี่ย บ้านยัยนี่ก็อีกไกล ไปคอนโดผมก่อนละกัน ให้ยัยตัว

 

แสบไปล้างหน้าล้างตาที่ห้องผมก่อน ถ้าเกิดผมขับรถไปส่งเทอที่บ้านมีหวัง..................            

 

ตอนติดไฟแดงถ้าเลี้ยวซ้ายไปก็ถึงคอนโดผมแล้ว ผมเลยตัดสินใจเลี้ยวซ้าย วันนี้รถก็ติดตั้งแต่เช้าแล้วนะ  

 

โอ้ยกว่าจะถึง  ผมหันไปดูยัยตัวแสบ O_๐ ตกใจครับยัยตัวแสบ ยัยตัวแสบกำลังแกะกระดุมเม็ดที่สอง

 

แล้วถ้าแกะผมว่าเห็นแน่ ผมต้องรวบมือเทอทั้งสองข้างไว้ที่มือผมด้วยมือข้างเดียว ส่วนอีกข้างผมต้อง

 

เรียกให้ยัยนี่ตื่น

 

 

 

 

“ยัยตัวแสบตื่น..แก้ว แก้ว แก้ว”  เรียกไม่ตื่นสักที ผมเขย่าตัวเทอก็แล้ว ตีเรียกสติก็แล้วยังไม่ตื่น แถมยัง

 

ไม่พอนะยังดิ้นที่จะถอดเสื้อเชิ้ตอีก เอาก็เอาวะ ผมเอาเสื้อกันหนาวของยัยตัวแสบที่ถอดไว้มาคลุมตัวเทอ

 

จากนั้นผมก็อุ้มเทอทั้งที่ยังไม่ได้สติ ขึ้นที่ห้องผม เทอดิ้นตลอดทางที่เดินมาที่ห้องผม กว่าจะมาถึงห้อง

 

เหงื่อแทบตกครับผมวางยัยนี่ไว้ที่โซฟา เปิดแอร์สัก 18 องศาให้อากาศมันเย็น ๆ  ปล่อยยัยนี่ไว้นี้แหละ

 

ผมเดินเข้าไปในครัวไปเปิดตู้เย็นหยิบเบียร์ขึ้นมาดื่มสักขวด 2 ขวด เริ่มกลับมาเมาอีกครั้งแล้ว ผมพักไว้

 

ก่อนเดี่ยวค่อยกลับมากินเข้าไปดูยัยตัวแสบก่อน ไม่รู้ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้าง ยัยนี่เวลาไม่มีพิษมีภัยก็น่ารัก

 

ดีเหมือนกันนะ ผมมองเทอเข้าไปใกล้ ๆ เทอขยับตัวจนปากของเราเริ่มแตะกันครับ...จากนั้น ยัยตัวแสบ

 

เริ่มเอาลิ้นเล็ก ๆ สอดเข้ามาเล่นกับลิ้นใหญ่ ผมก็ตอบสนองเช่นกันครับ ผมเริ่มจูบตอบและชิมความหวาน

 

ทั่วปากของยัยตัวแสบ ส่วนยัยตัวแสบก็ใช้ย่ิอยนะครับ เทอสามารถทำให้อยากจะได้มากกว่าจูบอีก...  

 

มันเป็นความรู้สึกที่บอกไม่ถูก มันทั้งหวานและร้อนแรงพร้อม ๆ กัน ความหวานในปากของเทอ และกลิ่น

 

แอลกอฮอร์จากปากผม มันคละคลุ้งไปทั่วปากของเราสองคน และมันช่างเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก

 

สามารถทำให้เิคลิ้มตามได้ตลอดเวลา ความร้อนแรงยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆไม่ใช่แค่การจูบปากแล้วตอนนี้ ผม

 

เริ่มพรมจูบไปทั่วใบหน้าของเทอ ผมรู้สึกว่าผมเริ่มจะไม่มีสติ หยุดตัวเองไม่ได้ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ

 

ครับที่จะทนได้    ผมจูบกับยัยตัวแสบนานมาก จนไม่รู้ว่าตอนนี้เราสองคนเข้ามาอยู่ในห้องนอนของผม

 

เมื่อไหร่กัน

______________________________________________________________________

 

โทโมะนายจะทำไรนะ...

เม้น + โหวต

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา