มาเฟียที่รักของฉัน

9.7

เขียนโดย Eterna

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.14 น.

  9 ตอน
  27 วิจารณ์
  18.85K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 21.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) มาเจอกัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ร้าน Cafe Queen ร้านขายเค้กและกาแฟของ3สาว ซึ่งตอนเพิ่งเปิดร้าน แต่ก็พอมีลูกค้าเข้าร้านแล้ว
ฟาง- แก้ว! แกไปเอาเค้กมาไว้หน้าร้านดิ เฟย์! แกไปเก็บโต๊ะประจำสิ เดียวหนุ่มๆจะมาแล้ว 
แก้ว- เออๆ มาแล้ว หลบดิ (ว่าฟางแล้วก็เอี่ยวตัวไปวางเค้กที่เพิ่งทำเสร็จ) ว่าแต่พวกเฮีย กลับมาแล้วอ่อ
เฟย์- กบมาไหมอ่ะ แล้วนี้กลับบมาเมื่อไรเนี่ย?
ฟาง- ฉันก็ไม่รู้แต่ หมี เพิ่งโทรมาบอกว่าจะถึงแล้ว จัดของแบบเดิม รู้สึก เฮียจะมาด้วย 
แก้ว เฟย์- เฮียไหน??
ฟาง- อ่อ เพื่อนหมีอ่ะ ฟางเคยเจอแล้วนะ หล่อมากอ่ะ! >< แต่หมีหล่อกว่า >////< (สาวหวานพูดแล้วพร้อมบิดตัวเขิน)
แก้ว-เออๆ งั้นเดียวฉันไปเก็บร้านด้านนอกก่อนนะ (ว่าแล้วร่างบาง ก็ออกไปเก็บจานชามข้างนอกร้าน)
ระหว่างที่ร่างบางเก็บของข้างนอกร้าน เอื๊อด!!! รถคันนึงซึ่งคุ้นตาร่างบางดิปมาจอดไว้ที่ประจำของรถ คนในระแวกนี้รู้ดีว่าใครมา แต่มีลูกค้าบางส่วนที่เพิ่งมากินเค้กในร้านกาแฟ ตกใจ
รถที่มาจอดสีขาว ทะเบียนที่คุ้นตา เมื่อตัวรถเงียบแล้ว ก็ปรากฎ ชายหนุ่ม2คนที่มี ผิวขาว หน้าตาดี ออกมาจากรถ   พร้อมใบหน้าหล่อเรียวสวมแว่นดำ
.....- แก้วใจจ้า~ พวกเฮียมาแล้ว~ ว่าแล้ว2หนุ่มหล่อก็มากอดร่างบาง
แก้ว- เห๊ย! เฮีย (ร่างบางอุทานออกมา พร้อมกอดพี่ชายทั้ง2) กลับมาแล้วอ่อ เมื่อกี้ฟางเพิ่งบอกเองว่าจะมา มาเร็วจัง แล้วคนอื่นๆอ่ะ
จองเบ- นี้เฮียเพิ่งมา แก้วใจจะไม่ทักเฮียก่อนอ่อ พูดถึงแต่คนอื่น เฮียงอนนะ บู๊ๆ -3- 
เคนตะ- ใช่ๆ บู๊ๆ งอนๆ -3- 
แก้วหัวเราะ แล้วก็ หอมแก้ม พี่ชาย ตัวดีทั้งสองเพื่อให้หายงอน
แก้ว- จะหายงอนยัง?
 
จองเบ เคนตะ- หายงอนก็ได้ๆ ไปรอเจ้าพวกนั้นในร้านกัน พวกมันเอาของไปเก็บที่บ้านอ่ะ แปปนึงก็มา (ว่าแล้ว ร่างสูงทั้ง2ก็เดินเข้าไปในยร้าน แล้วทักทาย2สาว แล้วแก้วก็จัดของ ข้างนอกร้านต่อ)
ระหว่างที่เก็บก็มีรถคันนึงมาจอด สักพักก็มีผู้ชายหน้าตาดีออกมา แล้วมองหน้าร้าน ก่อนจะถามร่างบางซึ่งจัดร้านด้านนอกอยู่
.....- นี้เธอ ที่นี้ใช่ คาเฟ่ควีน หรือ ควีนคาเฟ่ไรนี้ป่ะ ? 
แก้ว- ฮะ มีอะไรหรือป่าวค่ะ?(ระหว่างที่พูดแก้วก็ทำงานเลยไม่ได้เงยหน้าขึ้นมาดูคู่สนทนา)
....- นี้เธอ! ยังไม่เคยมีใครพูดกับฉันทั้งๆที่ไม่เงยหน้านะ รู้ไหมฉันเป็นใคร!?!?
แก้ว- นี้ถ้าขนาดคุณยังไม่รู้ว่าคุณเป็นใครแล้วฉันจะไปตรัสรู้ไม่ว่ะ!
....- เธอนี้มัน!
(ระหว่างที่พูดอยู่นั้นก็มีรถมาจอดเพิ่มอีก2คันแล้วก็ปรากฎร่างชายหนุ่มมาดเท่ ลงมาอีก)
.......- อ่าว! ไอ้... มาไวจังมึง แล้วแก้วใจมาทำไรอยู่นี้ อ่อ เดียวไปหาฟางกับเฟย์ก่อน
แก้ว- อ้าว พวกพี่มาไวจังเลย ว่าแต่ไอบ้าเนี่ยใครอ่ะเนี่ยรู้จักอ่อ? มาเมื่อกี้ก็มาถามว่ารู้ไหมว่าเป็นใคร
ป๊อบปี้- อ่อ! เนี้ยไอ้โทโมะอ่ะ เอาไวจะเล่า ให้ฟังข้างในร้าน
.....................................................................................................................................
อ๊ากกกก! เพิ่งลองพิมพ์ครั้งแรกยังไง ก็ติชมกันหน่อยนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ไรเตอร์  
แล้วเดียวค่อยมาพิมพ์ต่อพรุ่งนี้
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา