มาเฟียที่รักของฉัน

9.7

เขียนโดย Eterna

วันที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 20.14 น.

  9 ตอน
  27 วิจารณ์
  18.88K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 มีนาคม พ.ศ. 2556 21.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ที่บ้าน ศิริมงคลสกุล
ทุบๆ ปักๆ เพล้ง!!
ร่างบางที่่กำลังโมโหทำลายข้าวของภายในห้องห้องของเธอจนแจกันแตก
แก้ว- อ๊าก!! นายโดโมะ แกมันเลวสุดขั่ว! โว๊ย!!! 
แล้วร่างบางก็คว้าผ้าขนหนูแล้วบิกินีลงไปว่ายน้ำในสระน้ำ
 
ในขนะเดียวกัน
 
คฤหาสน์ ไทยานนท์
แม่บ้าน- คุณหนูยินดีต้อนกลับบ้านค่ะ (แล้วโทโมะก็โยนสูทให้)
โทโมะ- พ่อกลับมายัง?
แม่บ้าน- คุณท่านรอคุณหนูอยู่ที่ห้องทำงานค่ะ
โทโมะไม่ตอบแล้วเดินขึ้นห้องทำงานของบิดาตอนเองโดยมีบอดี้การ์ดร่างยักษ์หน้าตาโหดร้ายซึ่งมักจะมีรอยบาดแผลจากกระสุนบ้างดาบบ้างและระเบิดที่ยืนเฝ้าระวังเป็นแถวยาว 
Tomo talk
ตอนนี้ตัวผมยืนอยู่ที่หน้าประตูห้องที่ผมไม่อยากเหยียบเข้าไปที่สุด มันมีแต่ความหลังที่เจ็บปวดอยู่ในห้องนี้! ซึ่งมันทำให้ผมกลายเป็นแบบนี้ แม่ผม น้องสาวผม ทุกคนที่ผมรักล้วนแต่ต้องตายเพราะ....พ่อผม 
ก๊อกๆ 
พ่อโทโมะ- เชิญ! (เสียงติดเย็นขาและแข็งกร้าว)
.....................................................................................................................................
สั้นไปนิดไวอีกแปปนึงมาเพิ่มให้นะค่ะ ตอนนี้ติดหนัง 55555
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา