Harry Potter รุ่นลูก

-

เขียนโดย luna

วันที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 23.06 น.

  2 บท
  0 วิจารณ์
  10.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 29 มีนาคม พ.ศ. 2556 23.35 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) คาบเรียนวันแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
อัลบัสเดินมาทานข้าวกับสกอเปียสทั้ง2เจอโรส เฮเลน เอ็กซ์น่า และ ลี"โรสวันนี้มีวิชาอะไรบ้าง"อัลบัสถาม"วันนี้พวกเราต้องเรียนการบินกับบ้านสลิธเธอลินท์ ต่อด้วยเรียนป้องกันตัวจากศาสตร์มืด มอบแล้วก็สมุนไพรศาสตร์""ฉันอยากเรียนสมุนไพรศาสตร์จังเลย"ลีพูด"นักเรียนทุกคนวันนี้เราได้เกียริต์ให้คุณแฮร์รี่ พอตเตอร์ รอน วิสลีย์ และ เฮอร์ไมโอนี่    วิสลีย์ มาสอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด""พ่อ!"เจมส์พูดแฮร์รี่เดินตรงมาหาเจมส์"เจมส์ลูกแอบหยิบแผนที่ตัวกวนของพ่อไปใช่ไหม?""เปล่าครับ"เจมส์ตอบ"พูดความจริงเถอะลูกถ้าลูกพูดความจริงเรื่องก็จะไม่ไปถึงหูของแม่แต่ก็จะได้รับบททำโทษเบาๆจากพ่อ""ครับผมแอบหยิบจากโต๊ะทำงานพ่อ""ทั้งอาทิตย์ลูกต้องถูกกักบริเวณกับพ่อวันนี้เจอกันที่ห้องทำงานของพ่อ"เฮเลนซึ่งเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดขำเจมส์"ขำอะไร ยัยชอบรู้อย่าจุ้นเรื่องฉันนัก""ที่ขำเพราะสมน้ำหน้า"และเธอก็เดินจากไปไปสนามควิชดิซ"พวกเราก็ไปกันเถอะ"ลีพูด"สกอเปียสไปได้แล้วมั้ง7.20แล้วจ๊ะ"เอ็กซ์น่าพูดระหว่างที่สกอเปียสคาบไก่งวงอยู่ในปากณ คาบเรียนการบิน"ไอตัวซวยมาเรียนกับเราด้วยหล่ะซินดี้"ลูลู่จากบ้านสลิธเธอลินธ์พูด"ไอสกอเปียสฉันอยากรู้จังว่าถ้าพ่อแกรู้จะรู้สึกยังไงที่แกอยู่กริฟฟินดอร์"ซินดี้พูด"อย่ามาด่าเพื่อนฉันนะ"เอ็กซ์น่าและอัลบัสพูด"สกอเปียสนายได้อยู่กริฟฟินดอร์เพราะนายกล้าหาญนายต้องกล้าต่อสู้กับพวกนั้น"อัลบัสพูด"ต้ายตายพวกพอตเตอร์เป็นพวกกับมัลฟอยบ้านพวกเธอเกลียดกันไม่ใช่หรือ""ทำไม....พะ..พวกเราไม่สน...พ่อบอกว่า.อย่าน้อยศ.แฮร์รี่ก็เคยช่วยชีวิตพ่อ""พวกเด็กๆฟังทางนี้"มาดามฮูชพูด"ยื่นแขนขวาออกมาแล้วพูดว่าลอย""ลอย"ไม้กวาดของอัลบัสขึ้นมาในมือตามด้วยเฮเลน สกอเปียส โรส"พวกเราจะบินขึ้นไป100เมตรเท่านั้นเธอต้องควบคุมไม้กวาดให้ดีแต่ก่อนหน้านั้นพวกเธอต้องตอบคำถามของฉันก่อน ในทีมควิซดิซมีกี่คนตำแหน่งอะไรบ้าง"โรสยกมือสูงขึ้น"7คนค่ะ มีเชสเตอร์3คน คีปเปอร์1คน บีทเตอร์2คน ซีกเกอร์1คนค่ะ""ดีมากกริฟฟินดอร์+10คะแนน""เอาล่ะพอฉันนับถึง3เมื่อไรเธอต้องวิ่งแล้วบินขึ้นไป 1 2 3!"ทุกคนบินขึ้นไปมีนักเรียนส่วนใหญ่ยังอยู่บนพื้นอัลบัสได้รับคำชมว่าได้พรสวรรค์จากพ่อสกอเปียสก็บินไม่ได้เลว เฮเลนบินได้จนมาดามฮูชอยากให้ร่วมทีมแต่ปี1ไม่สามารถเข้าทีมได้พอหมดเวลาพวกเขาต้องรีบไปเรียนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืดต่อทุกคนหยิบหนังสือขึ้นมารอศาสตราจารย์แฮร์รี่พอแฮร์รี่มาจึงพูดว่า"เอาหนังสือเก็บไปไว้ค่อยอ่านตอนสอบวันนี้ไม้กายสิทธิ์ก็เกินพอแล้ว"ทุกคนเก็บหนังสือลงกระเป๋า"วันนี้เราจะเรียนเรื่องบ็อกการ์ตใครตอบได้ว่ามันคืออะไรแต่ฉันคิดว่าโรสจะตอบได้""บ็อกการ์ตเป็นสิ่งมีชีวิตในโลกเวทมนตร์ชนิดหนึ่งที่มีความร้ายกาจไม่น้อย เนื่องจากตัวบ็อกการ์ตเอง สามารถแปลงเป็นอะไรก็ตามที่ผู้พบมันเห็นแล้วหวาดกลัวที่สุด เพราะเหตุนี้จึงทำให้มันดูน่ากลัว และอันตรายธรรมชาติของบ็อกการ์ตมักอาศัยอยู่ตามที่มืดมิดชิด ไม่มีใครเคยพบเห็นร่างที่แท้จริงของบ็อกการ์ต 
การกำจัดบ็อกการ์ตทำได้ง่ายๆ ด้วยการทำให้มันสับสนงงงวย พร้อมกับใช้คาถาไล่บ็อกการ์ต ที่ใช้ว่า 'ริดดิคูลัส!' คาถาจะทำให้บ็อกการ์ตเปลี่ยนสภาพเป็นสิ่งต่างๆที่เหยื่อของมันต้องการ เสียงหัวเราะจะทำลายบ็อกการ์ต"โรสตอบอย่างคล่องแคล่ว"แล้วบ็อกการ์ตของเธอคืออะไรเฮเลน""คือ...บ็อกการ์ตของหนู...ความตายค่ะ""ทำไมเธอถึงกลัวมันกล่ะ""ตอนหนู5ขวบพี่ชายหนูตายเพราะโรคที่รักษาไม่หาย หนูจึงไม่อยากเห็นใครตายอีก""งั้นมาดูกันดีกว่าว่าเราจะจัดการกับบ็อกการ์ตยังไง"เฮเลนเดินออกมาตรงหน้าตู้หนึ่ง"พอฉันนับ1-3เสร็จให้นึกถึงสิ่งที่ตลกที่สุดแล้วตะโกนว่าริดดิคูลัส""1 2 3"มีผู้หญิงคนนึงเดินออกมาจากตู้เธอกำลังตาย"ริดดิสคูลัส"บ็อกการ์ตเปลี่ยนเป็นเจมส์กำลังใส่ชุดผู้หญิงทุกคนหัวเราะ"หมดชั่วโมงพอดีครั้งหน้าจะให้ทุกคนออกมาปฏิบัติ"                                             *****************

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา