Hot Sexy Girl!

9.9

เขียนโดย StrawberryTKCuTe

วันที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2556 เวลา 22.09 น.

  6 chapter
  345 วิจารณ์
  26.13K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 22.01 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
Kaew’s Part
 
 
 
            หลังจากวันนั้น ฉันกับโทโมะก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม อันที่จริงฉันก็ไม่ได้สนใจว่ายัยนางแบบอะไรนั่นจะมาแย่งเขาไปได้หรอกนะ เพราะฉันรู้ดีว่ายังไงแล้วโทโมะก็ต้องเลือกฉันและเขา..ก็ไม่มีทางจะมีผู้หญิงคนอื่นได้อีกตราบใดที่ฉันยังคงยืนอยู่ในฐานะคนรักของเขา! ถ้าจะมีใครซักคนที่ต้องอกหักคนคนนั้นจะต้องเป็นโทโมะ...ไม่ใช่ฉัน!
 
 
 
 
เรื่องอะไรฉันจะต้องเป็นฝ่ายถูกทิ้งให้ชาวบ้านเขาสมน้ำหน้าเล่นๆล่ะ!
 
 
 
 
            แต่อันที่จริงฉันก็ได้แต่พูดไปอย่างนั้นแหละ เอาเข้าจริงๆฉันน่ะเหรอจะกล้าทิ้งเขา ช่วยไม่ได้...โทโมะเป็นคนรักของฉันนี่นะ แล้วเขาก็จะเป็นของฉันตลอดไปแค่คนเดียวเหมือนที่ฉันเองก็เป็นของเขาแค่คนเดียวมาโดยตลอดด้วยเหมือนกัน เข้าใจมั้ยว่าเขาน่ะ ‘ของฉัน’ คนเดียว!
 
 
 
“นี่เฟย์! ห้ามให้โทโมะรู้เรื่องนี้เด็ดขาดเลยนะ ห้ามแกพลั้งปากไปพูดกับใครเชียว ไม่งั้นฉันเอาแกตายแน่ยัยตัวแสบ!”
 
 
 
“รู้แล้วน่าๆ ถ้าฉันตายแกก็ตายเหมือนกันนั่นแหละ ไปเหอะ...รีบแต่งตัวดีกว่า งานจะเริ่มแล้ว เขาไม่รู้หรอกน่า แน่นอน...งานนี้ไม่มีผู้ชายหน้าหล่อที่เป็นตากล้องขี้หวงมาถ่ายภาพแน่ ฉันเช็คเรียบร้อยแล้ว”
 
 
 
“ให้มันจริงเถอะ...นี่ถ้าแกไม่ขอร้อง ฉันก็กะว่าจะพักงานยาวเลยนะเนี่ย ไม่อยากมีปัญหากับคนบ้าบอน่ะ!”
 
 
 
 
            ยัยเฟย์ทำหน้าพยักเพยิดก่อนจะดันหลังฉันให้เข้าไปแต่งตัวหลังเวที นี่เชื่อเถอะว่าถ้าเฟย์ไม่โทรมาขอร้องให้ฉันรับงานนี้เพราะเจ้าของงานที่เป็นเพื่อนพี่ชายของเฟย์ ฉันคงพักอีกยาวแน่ แต่ไม่ใช่เพราะว่าฉันกลัวโทโมะจะโกรธหรอกนะ แค่ไม่อยากมีปัญหากับเขาก็เท่านั้น มีเรื่องไป...ฉันก็เสียเปรียบทุกทางอยู่ดี!
 
 
 
“ฮะ? มีนายแบบมาร่วมด้วยเหรอ...แล้วต้องให้ฉันไปคลอเคลียล้างรถกับผู้ชายคนอื่นเนี่ยนะ ฉันไม่..”
 
 
 
“นิดหน่อยน่า พอเป็นสีสัน...มันไม่ได้แนบชิดอะไรกันขนาดนั้นหรอกแค่จับไม้จับมือพากันไปล้างรถโชว์บนฝากระโปรงสอร์ทคันหรูสีเพลิงไฟคันนั้นน่ะ”
 
 
 
 
 
            จับไม้จับมือ?! โอเค...ก็หวังว่ามันคงจะแค่นั้นจริงๆ ถ้าโทโมะรู้เข้ามีหวังงานนี้ฉันมีแต่ตายกับตายเป็นแน่ ขนาดแค่งานคราวก่อนฉันโดนลูกค้าวีไอพีบ้านั่นโอบนิดเดียว โทโมะเล่นงานฉันเกือบตายไปแล้ว! อันตรายจริงๆเลย งานใหญ่แบบนี้ฉันกลัวจะเจอเขาจริง...ให้ตายเถอะ!
 
 
 
“ฉันว่าแกควรจะคุยกับผู้ชายของแกให้รู้เรื่องได้แล้วนะ...บอกเขาไปว่างานคืองาน หมอนั่นจะได้เข้าใจซะที แกก็จะได้กลับมาทำงานที่แกสนุกแล้วก็ไม่ต้องหลบๆซ่อนๆให้ปวดหัวอีก บอกเลยนะ...ถ้าฉันมีแฟนแบบนี้น่ะ จะจัดการขั้นเด็ดขาดไปเลย...”
 
 
 
 
“จัดการขั้นเด็ดขาด? เหอะ...ฉันเคยทำแบบนั้นมาแล้วล่ะ และขอบอกว่าคนที่ถูกจัดการขั้นเด็ดขาดน่ะ...คือฉัน ไม่ใช่เขา แกคิดว่าผู้หญิงตัวเล็กๆไม่มีทางสู้แบบฉันจะไปต่อกรอะไรกับโทโมะได้เกินห้านาทีกันเชียว...”
 
 
 
 
 
            ก็แล้วมันไม่จริงหรือไงล่ะ โทโมะก็บอกว่าฉันนะร้ายแล้วก็ดื้อที่สุดอยู่ทุกวี่ทุกวันแต่เอาเข้าจริงๆแล้ว คนที่ร้ายกาจแล้วก็หัวรั้นที่สุดน่ะเป็นเขาเองต่างหาก ฉันเคยจัดการเขาได้ด้วยวิธีไหนได้บ้าง..ก็ไม่มี โอ๊ย! ยิ่งพูดฉันก็ยิ่งเกลียดเข้าขึ้นมาอีกระลอกแล้วนะ เกลียดจริงๆที่ผู้ชายคนนี้ชอบทำให้ฉันหลงรักแล้วสุดท้ายฉันก็ต้องเป็นฝ่ายยอมทุกทีเลย...
 
 
 
“ไอ้ที่ทำหน้าอิดโรยไปเรียนน่ะเหรอวิธีลงโทษของหมอนั่นน่ะ อิอิ”
 
 
 
“บะ...บ้า!”   ฉันรีบปฏิเสธกลบเกลื่อนทันทีที่เฟย์พูดขึ้นมาแบบนั้น ชิ...มันใช่เรื่องที่จะมาโพทนาให้ชาวบ้านเขารับรู้หรือไงล่ะ ฉันอายตัวเองคนเดียวยังไม่พออีกหรือไง บ้าเอ๊ย!
 
 
 
“นี่...ฉันไม่ได้โง่นะที่รัก แค่มองตาแกฉันก็รู้หมดทุกอย่างแล้วล่ะ ยังไงก็...อย่าไปท้าทายเขาให้มากก็แล้วกัน เดี๋ยวจะเจ็บตัวหนักกว่าเดิม”
 
 
“ก็เพราะแกไม่ใช่หรือไงที่ชวนฉันไปงานนั้นน่ะ ยัยตัวแสบ!”
 
 
 
“อุ้ย! ยอมรับด้วย แหม...ฉันว่าถ้าแกเรียนจบเมื่อไหร่ โทโมะจับแกแต่งงานทันทีแน่นอน อ้อ! แล้วแกก็คงได้แต่นอนแห้งอยู่บ้านเพราะถูกหมอนั่นห้ามออกมารับจ๊อบแหงๆ”
 
 
 
“จะบ้าเหรอ...แกคิดอะไรของแกเนี่ย”
 
 
 
 
“...ก็คิดว่าแกคงได้รับจ๊อบของเขาอย่างเดียวน่ะสิ ฮ่าๆ” 
 
 
 
 
 
            โอ๊ย! ยัยเฟย์ทำหน้าฉันแดงไปหมดแล้วมั้งเนี่ย พูดแต่เรื่องนี้อยู่ได้...ถึงโทโมะจะทำให้ฉันได้รู้ว่าฉันไม่ควรจะเขินเวลาที่ ‘อะไรๆ’ กับเขาแล้วก็ตาม แต่มันก็เป็นเรื่องระหว่างฉันกับเขาไม่ใช่หรือไง แล้วดูสิ...ยัยเพื่อนตัวแสบดันมาคิดแทนฉันกับโทโมะไปล่วงหน้าซะหน้าเกลียดเชียว บ้าเหอะ! ฉันก็อายเป็นเหมือนกันนะ
 
 
 
 
            ฉันเดินหนียัยเฟย์มาอีกทางเพราะนี่ก็ได้เวลางานเริ่มแล้วด้วย แน่นอนว่านี่เป็นงานใหญ่อีกเช่นเคย...แล้วฉันก็ต้องเป็นดาวเด่นอีกแล้วด้วย บ้าจริง...ฉันไม่อยากให้คนมองฉันเยอะแยะแบบนี้เลย ตอนนี้หน้าเวทีคนเยอะมาก ฉันกลัวว่าสายตาของฉันจะกวาดมองผู้คนในงานไม่ครบ นั่นก็แปลว่า...ถ้าโทโมะอยู่ที่นี่ ฉันก็ไม่อาจมองหาเขาได้เลยสินะ
 
 
 
นี่ฉันมาทำงานหรือว่าฉันเป็นผู้ต้องหาหลบหนีตำรวจกันแน่เนี่ย รู้สึกหายใจไม่ทั่วท้องเลย...ให้ตาย!
 
 
 
 
 
            ตอนนี้...ฉันกับพริตตี้คนอื่นๆแสดงโชว์กันมาจนถึงครึ่งงานแล้ว และฉันก็รู้สึกโล่งใจมากด้วยที่โทโมะไม่ได้มาที่นี่ เพราะตลอดเวลาที่ฉันทำการพรีเซนต์ ฉันไม่เห็นแม้แต่เงาของเขาสักนิดเดียว แบบนี้ก็ค่อยหน้าโล่งใจหน่อย...แต่จะหนักใจก็ตรงที่พิธีกรกำลังขานเรียกนายแบบที่จะมาร่วมโชว์กับพวกฉันในคิวต่อไปนี่สิ
 
 
 
ฉันอยากจะจบงานนี้เร็วๆแล้วนะ!
 
 
 
 
 
            ไฟในงานดับลงทั้งหมดตามคิวของการแสดง ฉันก็แค่ยืนรอให้นายแบบที่ว่ามายืนขนาบข้างอยู่เฉยๆ จากนั้นก็วาดลวดลายแนบชิดเล็กๆน้อยๆบนฝากระโปรงรถเป็นอันจบ และพอสิ้นเสียงของพิธีกร...ฉันก็รู้สึกได้ว่านายแบบผู้ซึ่งเป็นคู่ของฉันชักจะไม่หยุดแค่การจับมือเล็กๆน้อยๆแล้วล่ะ เขาเล่นกอดเอวฉันแนบชิดจนแผ่นหลังของฉันแนบสนิทไปกับแผงอกเปลือยเปล่าของเขาไปแล้ว!
 
 
 
 
                                                                                                                     End Kaew’s Part
 
 
 
 
 
 
Tomo’s part
 
 
 
 
            ตอนที่แสงไฟในงานถูกเปิดจนสว่างจ้า คนที่ถูกผมสวมกอดก็เป็นอันต้องตกใจจนสะดุ้ง เหอะ...จะไม่ให้สะดุ้งได้ยังไงกันก็คนที่กำลังสวมกอดแม่พริตตี้เบอร์หนึ่งของวงการน่ะ คือผมเอง! นี่คงสมรู้ร่วมคิดกับเฟย์หนีผมมารับงานแบบนี้อีกแล้วสินะ แล้วพอดีว่าผมก็ไม่ยอมถูกยัยเด็กขี้โกหกหลอกเป็นรอบที่ร้อยอีกเป็นแน่
 
 
 
“ถึงกับอึ้งไปเลยเหรอ...”
 
 
 
 
 
            ผมถามยัยตัวแสบในอ้อมกอดที่กำลังมองผมด้วยความตื่นตะลึงจนตัวสั่นไปหมด และผมก็ได้แต่นิ้มด้วยความสะใจที่เห็นแก้วลนได้ถึงขนาดนั้น
 
 
 
 
“โชว์ลีลาซักทีสิ...คุณพริตตี้เบอร์หนึ่ง ผมอยากเห็นฝีไม้ลายมือของคุณมานานแล้ว...”  ผมกระซิบเบาๆชิดแก้มใสของคนในอ้อมกอดและยอมรับว่าต้องการให้แก้วเดือดพล่านอย่างมากที่สุด
 
 
 
 
“โทโมะ...ม...มาได้ยังไง! ว้าย!”
 
 
 
 
            ผมเหวี่ยงร่างแบบบางเขาสู่อ้อมกอดพร้อมกับวาดลวดลายชนิดแนบชิดจนคนดูข้างล่างฮือฮากันยกใหญ่ พวกเขาคงอิจฉาผมที่ได้ใกล้ชิดกับสาวสวยเซ็กซี่หาตัวจับยากอย่างแก้ว แต่ขอโทษ...จะจับยากแค่ไหน ผมก็จับมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน!
 
 
 
“นี่...นี่มันอะไรกัน...” 
 
 
 
 
 
            ก็ยอมรับนะว่าแก้วเป็นมือโปรอยู่ใช่หยอกที่สามารถแก้หน้ากับผมได้ในระยะเวลาคับขันแบบนี้ เจ้าตัวยังคงทำหน้าสงสัยแล้วก็อยากรู้ว่าผมมาที่นี่ได้ยังไงแต่ก็ยังคงทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างไม่มีบกพร่อง เหอะ...ผมสังเกตเห็นความงุนงงในแววตาใสแจ๋วคู่นั้นได้อย่างชัดเจน ผมมาที่นี่ได้ยังไงน่ะเหรอ...
 
 
 
“เดี๋ยวเราได้เคลียร์กันยาวแน่ที่รัก”
 
 
 
 
“คือ...แก้ว....แก้ว...” 
 
 
 
 
 
            ยัยตัวแสบพยายามจะอธิบายให้ผมฟังแต่ผมก็หาได้สนใจ ตอนนี้ข้างล่างเวทีมีแต่เสียงฮือฮาและแน่นอนว่าส่วนใหญ่ก็เป็นผู้ชายทั้งสิ้น เหอะ เดี๋ยวก็จะได้รู้กันว่าคนที่เป็นเจ้าขงยัยตัวแสบนี่น่ะคือผมคนเดียว...ผมเหวี่ยงของแก้วลงไปนอนราบบนฝากระโปรงก่อนจะตามไปคร่อมเอาไว้จนแนบชิด...
 
 
 
“เซ็กซี่ที่สุดเลยครับ...ยินดีจริงๆที่ได้ร่วมงานกับคุณ” 
 
 
 
 
            เสียงฮือฮาดังขึ้นมาอีกระลอกเมื่อผมโน้มใบหน้าจนเกือบจะแนบชิดกับริมฝีปากของอีกฝ่าย ก่อนที่ผมจะต้องหักห้ามตัวเองไม่ให้ทำแบบนั้นลงไปเพราะสิ่งที่ผมกำลังจะทำ...มันสนุกกว่าอีกเยอะ! ผมมาที่นี่เพื่อต้องการดัดหลังยัยตัวแสบให้เข็ดหลาบจริงๆเสียที ช่วยไม่ได้...ก็เจ้าของงานนี้น่ะมันเพื่อนสนิทของผมเองนี่นา
 
 
 
 
            แล้วไอ้เรื่องที่เปลี่ยนตัวนายแบบน่ะมันเป็นเหตุสุดวิสัยจริงๆ ตอนแรกผมก็แค่จะแสดงตัวหลังจากที่แก้วลงจากเวทีก็เท่านั้น แต่ป๊อปปี้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของผมพี่ชายของเฟย์ดันขอร้องให้ผมช่วยขึ้นแทนเสียแบบนั้นเพราะนายแบบที่ว่าจ้างเกิดอุบัติเหตุขาหักตอนที่กำลังเดินทางมางานนี้น่ะสิ แล้วผมก็ต้องมายืนเปลือยท่อนบนจนเหลือแต่กางเกงยีนส์แล้วก็วาดลวดลายในแบบที่ผมไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต!
 
 
 
 
และวินาทีนั่นนี่เองที่ผมคิดแผนการดัดหลังยัยแม่มดตัวร้ายคนนี้ขึ้นมาได้..
 
 
 
 

 
ตอนหน้าจบนะที่รัก :)

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10.0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา