ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) ความสัมพันธ์ที่หวานชื่นของแก้วกับโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
 
 
หน้าคณะการแสดง
 
 
   แก้วหญิงสาวหน้าตาหวาน หุ่นดีเปะ ดาวคณะการแสดง เดินออกมาข้างนอกเพื่อรอพบแฟนหนุ่มซึ่งเรียนอยู่คณะภาพยนตร์ ชายหนุ่มร้อง เรียกแฟนสาวทันที
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! โทโมะเรียกหญิงสาวพร้อมเดินไปกุมมือแก้วเบา
 
ๆ ก่อนจะบอกข่าวดีกับหญิงสาวให้รู้ว่า เมื่อเขาเรียนจบจะได้เป็นผู้กำ
 
กับหนังเรื่อง รักสามเรา ซึ่งแก้วก็ตกใจเป็นอย่างมากก่อนจะยิ้มกริ่ม
 
แล้วพูดกับชายหนุ่มว่า
 
 
แก้ว // : แล้วโมะรู้หรือเปล่าว่าใครเป็นนางเอกของเรื่องนี้ แก้วถาม
 
โทโมะเพราะเธอเองแหละที่เป็นนางเอกและดีใจมาก ๆ ที่จะได้ร่วม
 
งานกับแฟนหนุ่มในอีกสองเดือน 
 
 
โทโมะ // : ใครอ่ะ แก้วรู้หรอ ชายหนุ่มเขย่ามือถามหญิงสาวก่อนที่
 
จะหยิบบทที่บริษัทพึ่งให้มาเพื่อดูรายชื่อนักแสดง เมื่อเห็นชื่อนาง
 
เอกเป็นแก้วก็โผล่กอดพร้อมหมุนตัวหญิงสาวอย่างดีใจ ก่อนที่
 
แก้วจะพูดว่า
 
 
แก้ว // : แนะนำเรื่องการแสดงด้วยนะคะ คุณผุ้กำกับ แก้วแกล้งแซว
 
โทโมะ ก่อนที่จะเดินกอดเอวกันไปขึ้นรถ แล้วไปดูหนังฟังเพลง อย่าง
 
หวานชื่นจนกระทั่งทั้งคู่รับพระราชทานปริญญาบัตร แล้วเริ่มร่วมงาน
 
กันครั้งแรก 
 
 
กองถ่ายหนังเรื่องรักสามเรา
 
 
 
   แก้วมาที่กองถ่ายหนังพร้อมกับโทโมะก่อนที่หญิงสาวจะเริ่มไปแต่งหน้าทำผมแต่งตัวแล้วออกมาต่อบทกับโทโมะก็พบกับจินนี่ที่มองตาโทโมะอย่างหวานซึ่ง ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มถ่ายฉากโดนแย่งแฟนขึ้น ซึ่งจินนี่ก็แสดงได้เสมอจริงมาก ๆ จนกระทั่งโทโมะสั่งคัทและเลิกกองแก้วและจินนี่จึงไปเปลี่ยนเสื้อผ้าจินนี่จึงพูดกับแก้วว่า
 
 
____________________________________________
 
 
จินนี่พูดอะไรกับแ้ก้วติดตามตอนหน้า เม้น โหวต
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา