ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

14) 'งานหมั้นแก้วและโซ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
งานหมั้นแก้วและโซ่ 
 
 
   แก้วค่อย ๆ ถอดแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายที่โทโมะสวมให้เธอออกจากนิ้วก่อนจะวางไว้ที่ดต๊ะเครื่องแป้งหน้ากระจก หญิงสาวอยู่ในชุดสไบสีครีมอ่อน แม้จะตั้งท้องได้อ่อน ๆ แต่เธอก็สวยมากก่อนจะเปิดประตูออกไป
 
 
โซ่ // : ค่อย ๆ ก้าวนะครับแก้ว โซ่เข้าไปประครองแก้วต่อหน้าโทโมะ
 
ที่เมาและปล่อยตัวโทรมมาเป็นอาทิตย์แล้ว โซ่พาแก้วเข้าไปในงาน
 
ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มสวมแหวนหมั้นให้กันและกันจนโทโมะที่เมาอยู่พูดว่า
 
 
โทโมะ // : เธอมานพูดหญิงกากี นารีสองผัว ฉานผิดหวังในตัวเธอ
 
จริง ๆ โทโมะชี้หน้าด่าแก้วฉอก ๆ จนโซ่ไม่อาจทนได้ อุ้มแก้วเข้าไป
 
ปลอบในห้อง
 
 
แก้ว // : ขอบคุณนะโซ่ ที่ดูแลแก้วกับลูก แก้วไม่อยากเจอหน้าผู้ชาย
 
คนนี้ แก้วพูดทั้งน้ำตาจนหลับคาอกโซ่ไปเพราะว่าเธอเริ่มรู้สึกอบอุ่น
 
เมื่อมีโซ่ปกป้องนั้นเอง 
 
 
โซ่คุยกับหวายและกวิน 
 
 
โซ่ // : คุณพ่อครับ คุณแม่ครับ ผมอยากขอไปดูกิจการที่เชียงใหม่
 
ครับแล้วผมอยากย้ายแก้วกับลูกไปอยู่ห่าง ๆ พี่โมะและจินนี่ พ่อและ
 
แม่เห็นด้วยไหมครับ
 
 
กวิน - หวาย // : ก็ดีนะลูก รอให้ยัยแก้วคลอดลูก แล้วค่อยจัดพิธี
 
แต่งงานเสียที่นู้น ยัยแก้วจะได้ลืมเรื่องเลวร้ายที่นี้ด้วย พ่อและแม่
 
เห็นด้วยกับความคิดของโซ่ ก่อนที่โซ่จะออกเดินทางไปเชียงใหม่
 
พร้อมแก้วและลูกน้อยในวันถัดไป โดยมีโทโมะมองตามไม่ห่าง 
 
 
____________________________________________
 
 
ต่อไปมาดุโมะหมั้นกันบ้าง เม้น โหวต 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา