ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.78K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) งานหมั้นของโมะจินนี่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
บ้านของโทโมะ
 
 
   โทโมะเมามายอย่างหนักขนาดทำพิธีหมั้นและสวมแหวนให้จินนี่ชายหนุ่มตบตีจินนี่อย่างหนัก เพราะเขาไม่ได้รักเธอเลยสักนิดคนที่เขารักได้ทรยศเขาไปหมั้นหมายกับน้องชายของเขาแล้ว และคงไม่มีวันกลับมาอีก 
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! แก้วจ้าของโมะ เอิ๊ก โทโมะโน้มหน้าของจินนี่เข้า
 
มาใกล้อก่อนจะจูบหญิงสาวอย่างดูดดื่มและบรรเลงบทรักอย่างหนัก
 
หน่วงจนถึงเช้า
 
 
จินนี่ // : เอะอะอะไรก็นังแก้ว ๆ ขนาดมีอะไรกับฉัน ก็ยังนึกถึงแต่นัง
 
แก้ว  งานการก็ไม่รู้จักไปทำ ฉันจะเอาอะไรหยัดละเนี่ย เมาหัวราน้ำซะ
 
ตกลงฉันเลือกคู่หมั้นผิดใช่ไหม จินนี่นึกในใจ พร้อมมองโทโมะที่นอน
 
สลบสไหล
 
 
โทโมะ // : ไปเอาเหล้ามา ทันทีที่โทโมะตื่นก็ใช้จินนี่ไปหยิบเหล้า
 
มาดื่มจนเมามาย และตบตีกระทำกับเรือนร่างของจินนี่ยิ่งกว่าสัตว์
 
ซะอีก จนจินนี่น้ำตาไหลพราก ๆ 
 
 
ด้านแก้ว - โซ่
 
 
  โซ่ออกมาประครองแก้วแต่เช้า ขยันทำงาน ดูแลลูกในท้องแก้วเป็นอย่างดี ไม่ว่าแก้วจะแตะหรือจะทำงานบ้านอะไร โซ่เป็นต้องแย่งแก้วทำไปเสียหมด เช้านี้โซ่อยากพาแก้วไปซื้อชุดคลุมท้องเพิ่ม
 
โซ่ // : แก้วครับ !! ค่อย ๆ เดินสิเดี๋ยวลูกผมเป็นอะไรไปนะ โซ่รีบ
 
เข้ามาประครองหญิงสาวเหมือนเช่นทุกวัน ก่อนจะหอมที่ท้องของแก้ว
 
เบา ๆ 
 
แก้ว // : วันนี้โซ่มีประชุมไม่ใช่หรอคะ แก้วไปซื้อเองก็ได้นะ แก้วบอก
 
เพราะไม่อยากให้ชายหนุ่มเสียการเสียงาน แต่โซ่รีบอุ้มแก้วขึ่นรถไป
 
พร้อมพูดว่า
 
 
โซ่ // : โซ่จะปล่อยให้แก้วไปคนเดียวได้ไง ลูกในท้องก็ลูกโซ่นะ
 
เกิดแม่ลูกเป็นอะไรไปโซ่คงถูกตราหน้าว่าดูแก้วใจไม่ดี โซ่พูดพร้อม
 
ขับรถอย่างนิ่มนวลและระมัดระวังไปจนถึงห้างสรรพสินค้า
 
 
____________________________________________
 
 
ตอนหน้ามาดูแก้วกับโซ่หวานเลือกชุดคลุมท้อง เม้นโหวต
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา