ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ความเผลอใจของโทโมะและแก้ว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 

 
 
 
ห้องนอนของแก้ว 
 
 
   โทโมะเองเป็นห่วงแก้มากคืนนี้ก็เลยนอนค้างกับแก้วที่บ้านของเธอ
เสียเลย ชายหนุ่มเข้าไปอาบน้ำที่ห้องน้ำได้ไม่นาน ก็เห็นแก้วในสภาพ
ที่นอนหลับสนิทในชุดนอนบางเบาแบบไม่ห่มผ้าก็เขิยบเข้าไปนอน
กอดเอวแก้วก่อนจะลูบปอยผมหญิงสาวเล่น แต่ได้กลิ่นหอม ๆ จาก
ตัวของแก้วลอยมาแตะที่จมูกจนอดใจไม่ไหว พูดว่า 
 
 
โทโมะ // : ขอหอมหน่อยนะครับ ที่รัก ชายหนุ่ม บรรจงหอมริมฝีปาก
 
ของร่างบางแล้วจูบอย่างดูดดื่ม ก่อนจะเผลอใจไซร์ซอกคอขาวของ
 
แก้วจนเป็นรอยแดงจ้ำ จนแก้วเริ่มหายใจหอบกระเส้าสะดุ้งตื่นขึ้นมา
 
 
แก้ว // : โทโมะจะทำอะไรแก้วนะ แก้วกระถดหนี ถึงเธอจะคบโทโมะ
 
มาหลายปี แต่ก็ไม่เคยจะปล่อยตัวปล่อยใจ กับชายหนุ่มมากเกินไป
 
ขนาดนี้ ยิ่งตอนนี้แก้วก็โกรธโทโมะมากเรื่องของจินนี่ คงจะมีอารมณ์
 
 
หว่นกับชายหนุ่มยากพอสมควร แต่ชายหนุ่มก็ยิ่มกระเถิบเข้ามาใกล้คน
 
รักของเขามากยิ่งขึ้น ก่อนจะกดตัวของหญิงสาวให้นอนราบลงกับ
 
เตียงแล้วคืนนั้นก็มีแต่เสียงบทรักอันหวานหูตลอดทั้งคืน 
 
 
เช้าวันถัดมา
 
 
   แสงแดดยามเช้าสาดส่องกระทบสองร่างเปลือยเปล่า แก้วตื่นขึ้นมาก่อนชายหนุ่มพร้อมเข้าไปที่ห้องน้ำอาบน้ำชำระร่างกาย แล้วแต่งชุดเกาะอกสีครีมออกมาปลุกโทโมะ
 
 
แก้ว // : โทโมะ ตื่นได้แล้วคะ แก้วเขย่าตัวปลุกโทโมะ ความจริง
 
ชายหนุ่มตื่นนานแล้ว แต่อยากแกล้งหญิงสาวเล่นซะหน่อย บังเอิญ
 
โทรศัพท์ของโทโมะดังขึ้น แก้วมองเบอร์ก็รู้ทันทีว่าเป็นเบอร์ของจินนี่
 
จึงกดปิดเครื่อง ก่อนจะเตรียมอุปกรณ์อาบนำ เสื้อผ้า และอาหารให้กับ
 
โทโมะที่อาบน้ำเสร้จก็เดินลงมาหอมแก้มแก้ว พร้อมพูดว่า
 
 
โทโมะ // : ไปเดินห้างกันนะแก้ว โมะอยากซื้อแหวนหมั้นแก้วอ่ะ โมะ
 
พูดจริงจัง ถึงแก้วจะเป็นคนที่ขี้หึง แต่เธอก็เป้นผู้หญิงที่อ่อนโยนและ
 
ไม่เคยคิดทำร้ายใคร เนียแหละที่ทำให้โทโมะไปไหนไม่ได้
 
____________________________________________
 
 
มาดุตอนหน้าว่าจะเกิดอะไรอีกไหม เม้นโหวต
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา