ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) กินซะน้ำสตอเบอร์รี

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
ห้างสรรพสินค้า 
 
 
   โทโมะควงแก้วมาที่ห้างสรรพสินค้า ก่อนจะขอตัวไปสร้างเซอรืไพรท์เลือกแหวหมั้นให้กับแก้วใจ โดยที่แก้วใจก็แยกตัวไปซื้อน้ำสตอเบอร์รีปั่นร้ายโปรด โดยที่จินนี้ผ่านมาพอดี
 
 
จินนี่ // : เอ๊า พี่แก้ว มือไปดดนอะไรมาหรอคะ จินนี่ถามเพราะอยาก
 
จะยั่วโทสะแก้วที่กำแก้วน้ำสตอเบอร์ในมือแน่น ก่อนที่แก้วจะตอบ
 
หญิงสาวอย่างเผ็ดร้อน
 
 
แก้ว // : เมื่อคืนนี้ มีชะนีตัวเมีย โทรไปที่เครื่องของสามีพี่นะคะ แล้ว
 
 
วันนี้พี่กับพี่โมะก็มาเลือกแหวนหมั้นกัน ถ้ายังไงขอเชิญน้องจินนี่ล่วง
 
หน้าเลยแล้วกันนะคะ แก้วพูดเพื่อยั่วโทสะของจินนี่ที่ตอบกลับเธอมา
 
อย่างเผ็ดร้อน
 
 
จินนี่ // : แน่ใจหรอคะ ว่าจะได้หมั้น ไม่ใช่ง่ายเสียตัวให้เขาฟรี ๆ
 
หรอคะ จินนี่หัวเราะรวนอย่างสะใจแก้วจึงเปิดฝาน้ำสตอเบอร์รี พร้อม
 
เทราดหัวของจินนี่ ก่อนจะเดินออกไปแล้วพูดว่า
 
 
แก้ว // : อุ๊ย ขอโทษทีนะคะ เห็นว่าน้องจินนี่ชอบสตอเบอร์รี พี่ก็เลย
 
หวังดีเทน้ำสตอเบอร์รีสาดหัวให้ ขอตัวไปหาแฟนก่อนนะคะ แก้วยิ้ม
 
กริ่มก่อนจะเดินออกไปควงแขนโทโมะทิ้งให้จินนี่ยืนกรี๊ด ๆ อยู่ตรงนั้น
 
 
จินนี // : นังแก้วฝันไปเถอะย่ะ ว่าเธอจะได้หมั้นหมายกับโทโมะเขา
 
ได้เธอได้ ก็ได้ฉันได้เหมือนกันจินนี่นึกในใจพร้อมกำหมัดแน่น เธอ
 
ต้องทำทุกทางให้โทโมะและแก้วผิดใจกันให้ได้ 
 
 
____________________________________________
 
 
ตอนหน้ามาดูฉากหวานแก้วโมะต่อเนอะ  เม้น โหวต
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา