ทำใจไม่ได้

8.4

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 10.45 น.

  25 ตอน
  202 วิจารณ์
  45.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 19.08 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) เติมความหวานให้กัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
 
 
บ้านของแก้ว
 
 
   หลังจากที่โทโมะจอดรถที่โรงจอดรถเรียบร้อยแล้ว ก็โอบเอวแก้วเข้าไปในบ้าน โดยมีจินนี่แอบมองทั้งสองคนอย่างตาลุกเป็นไฟ ไม่ว่าแก้วจะทำอะไรก็ต้องมีโทโมะคอยยืนอยู่เคียงข้างไม่ห่าง จนกระทั่งจินนี่ได้เห็นเหตุการร์ที่โทโมะหยิบแหวนซึ่งสลัดคำว่าแก้วใจมาใส่ที่นิ้วนางข้างของตัวเองก่อนจะหยิบแหวนจากกล่องอีกใบ ซึ่งสลักคำว่า โทโมะมาสวมที่นิ้วนางของแก้ว แล้วหอมมือหญิงสาวเบา ๆ ก่อนจะพูดว่า
 
 
โทโมะ // : แก้วขายบ้านหลังนี้ แล้วไปอยุ่กับโทโมะนะครับ โมะพูด
 
เพราะห่วงแก้ว ที่เป้นผุ้หญิงแล้วต้องมาอยู่บ้านหลังใหญ่โตคนเดียว
 
แบบนี้ 
 
 
แก้ว // : คะ แก้วจะไปอยู่กับโมะที่บ้าน แก้วพูดพร้อมซบไหล่โทโมะ
 
เธอไม่รู้ว่าเหตุการณ์ในอนาคตข้างหน้าระหว่างเธอกับโทโมะจะเป็น
 
เช่นไรแต่ตอนนี้ขอให้เธอได้เติมความหวานให้คนที่เธอรักก็พอ ว่า
 
แล้วหญิงสาวก็จูงมือชายหนุ่มเข้าไปในบ้าน เพื่อรับประทานอาหาร
 
เย็น
 
 
จินนี่ // : นังแก้ว พรุ่งนี้แกจะได้กระอักเลือดแน่ ๆ จินนี่มองตาราง
 
งานของเธอที่ต้องมีการเดินแบบคู่กับแก้ว ก่อนจะดทรไปหาพี่ที่จัด
 
เสื้อผ้าให้เอาเศษแก้วใส่ในรองเท้าของเธอ เธอต้องการโทษแก้วและ
 
ทำ ให้แก้วพังและไม่มีใครต้องการอีก
 
 
ด้านโทโมะ - แก้ว 
 
 
   แก้วกำลังจัดเตรียมเสื้อผ้าชุดนอนให้กับโทโมะ ที่โอบเอวเธอแน่น
ไม่ยอมปล่อย จนแก้วเขินอายหน้าแดง ยิ่งได้ฟังคำพูดอ้อน ๆ ของโท
โมะแล้วด้วยทำให้แก้วใจถึงกับหน้าแดงกล่ำกว่าเดิม
 
 
โทโมะ // : แก้วครับ โมะอยากกินของหวานนะ โมะไม่พูดเปล่า ปลด
 
กระดุมเสื้อชุดเดรสของหญิงสาวทีละเม็ดจนหมด ก่อนที่ชุดจะร่วงหล่น
 
ลงไปที่พื้นและโทโมะก็อุ้มแก้วใจเข้าไปวางที่อ่างอาบน้ำพร้อมบรรเลง
 
บทรักกับหญิงสาวอย่างหวานชื่นจนแก้วสลบคาอกโทโมะไป แต่เสียง
 
โทรศัพท์ของแก้วดังขึ้นโทโมะจึงต้องรับพร้อมปลายสายที่แสร้งแต่ง
 
เรื่องขึ้น
 
 
จินนี่ // : ฮือ ๆ ผู้กำกับคะ มาหาจินนี่ที่คอนโดหน่อยได้ไหมคะ จินนี่
 
อยากตายคะ  หญิงนี่สร้งทำเป็นร้องไห้โฮ ๆ ทำให้โทโมะต้องทิ้งแก้ว
 
ไว้ที่อ่างน้ำแล้วรีบแตงเนื้อแต่งตัวขับรถออกไปหาจินนี่ที่คอนโดทันที
 
 
____________________________________________
 
 
เอาละสิ จะเกิดอะไรกับโทโมะไหม ติดตามตอนหน้า เม้น โหวต
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.4 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา