สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) งานเลี้ยง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
[Specail:Fah]
ก๊อกๆๆ!
ใครมาเคาะประตูห้องนะ
แอ๊ดดดด!
"ว่าไงเนย"
"แก้วชวนแกฉันแจมไปงานครบรอบแต่งงานมันน่ะ...เลี่ยงไม่ได้นะ รีบแต่งตัว ฉันกับเนยจะรออยู่ด้านล่างนะ"เนยเดินลงบันไดไป พี่เนยเป็นอะไร เงียบผิดปกติ
ฉันไปแต่งตัวดีกว่า ฉันแต่งตัวเสร็จก็ลงไปด้านล่าง
"โอ้โห! น้องชายฉันหล่อจริงๆเลย งานนี้พี่ขอควงไปงานนะ"แจมเข้ามาควงแขนฉัน
"อะ...อืม"ฉันเดินเข้ารถที่มีคนขับรถเป็นคนขับ เมื่อฉัน พี่เนย พี่แจมเดินขึ้นรถกันหมด ก็ออกเดินทางไปที่โรงแรมทันที เมื่อถึงโรงแรม พี่เนยที่มาในชุดราตรีสีชมพูเกาะอกชายกระโปรงไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป และพี่แจมที่มาในชุดราตรีสีแดงยาวถึงพื้นแต่เว้าหลังจนเห็นหลังที่ขาวเนียนก็ลงมาหาผู้หญิงผมสั้นเทียมบ่ากับผู้ชายหน้าหวานๆญี่ปุ่นๆ
"ในที่สุดแกก็มา...แล้วนี่ใครอ่ะ แฟนแกหรอ"ผู้หญิงคนนั้นชี้มาที่ฉัน
"ก็ตาโซ่ไง แกจำไม่ได้หรอแก้ว"
"อ๋อ...โตขึ้นมาหล่อจนจำไม่ได้เลย เจอครั้งล่าสุดก็ตอนม.2นี่นา"พอพี่แก้วพูดจบ สามีของพี่แก้วก็จับมือแก้วแสดงความเป็นเจ้าของทันที
"ยัยแก้ว ยัยเนย ยัยแจม"สะ...เสียงนี่มัน พี่ฟาง! ควงพี่ป๊อปปี้มาด้วย พี่เฟย์ก็มากับผู้ชายหน้ายาวๆ
"ฟาง ป๊อปปี้ ขอบใจนะที่มางานฉัน"แก้วหันไปหาฟาง
"เนยกับแจมกลับมาจากญี่ปุ่นแล้วหรอ"
"อื้ม! นี่โซ่น้องชายฉันเอง"พี่เนยมากอดคอฉัน
"นี่ฟะ...เอ่อโซ่เป็นน้องชายเนยกับแจมหรอกหรอ"
"คะ...ครับ^^"
"อ้าว! เด็กคนที่สะ...อุ๊บ"พี่เฟย์กำลังจะพูดว่าสลับร่างแต่โดนพี่ฟางปิดปากไว้ก่อน
"เดี๋ยวฉันมานะ รู้สึกว่าฉันมีเรื่องต้องคุยกับน้องสาวน่ะ^^"แล้วพี่ฟางก็ลากพี่เฟย์ไป
"งั้นโซ่แกจะไปเดินเล่นก่อนมั๊ย ฉันจะไปทักทายเพื่อนน่ะ"แจมหันมาบอกฉัน
"อืม"เมื่อสองคนนั้นไปจนลับตาแล้วก็เหลือแต่พี่ป๊อปปี้ แฟนพี่เฟย์ และฉัน
"โอ้โห! ทำไมโลกมันกลมอย่างนี้นะ ฟ้าเป็นน้องของเนยกับแจมหรอกหรอ"
"โซ่ครับไม่ใช่ฟ้า"ฉันต้องรีบเอ็ดพี่ป๊อปก่อนที่แฟนพี่เฟย์จะรู้
"อุ๊ย! ลืม"พี่ป๊อปยิ้มแหงๆให้ฉัน
"แล้วฟ้าล่ะ"พี่ป๊อปถามถึงโซ่หรอ
"ก็อยู่บ้านกับแรมโบ้ โรบิ้น แล้วก็ลูกมันอีกสี่ตัวนั่นแหละครับ"
"แรมโบ้ โรบิ้น?"
"หมาน่ะครับ"
"อ๋อ^^"ฉันยิ้มให้พี่ป๊อปแล้วพี่ป๊อปก็ยิ้มให้ฉัน
[End Specail:Fah]
[Specail:So]
ตอนนี้ผมกำลังนั่งเล่นกับลูกของแรมโบ้โรบิ้นอยู่ สี่ตัวนี้น่ารักมากเลยล่ะ ตาของมันยังไม่เปิดสักตัว และพยายามคิดชื่อให้เจ้าสี่ตัวนี่อยู่ ผมเดินไปที่โต๊ะเครื่องแป้งของฟ้า ผมเปิดลิ้นชักพยายามหาหนังสือมาอ่านจนมาพบกับ...รูปวาดของผม ฟ้า แครอล นิวที่่วาดขึ้นมาอย่างสวยงาม
ก๊อกๆๆ
"ใครคะ"
"คุณหนูคะวันนี้จะออกกำลังกายมั๊ยคะ คุรหนูไม่ได้เข้าไปนานแล้วนะ"
"อืม...เดี๋ยวฉันไปเอง"ผมเดินไปที่ห้องออกกำลังกาย ในนั้นมีเครื่องออกกำลังกายนานาชนิดจนมาถึง
"ยัยแสบ"ผมมองกระสอบทรายที่มีรูปของผมแปะอยู่แล้วก็มาถึง...สมุดเล่มหนึ่งที่มีรูปผมแล้วเขียนหน้าปกว่า...ไอ้โซ่ ผมเปิดอ่าน
ความแค้นครั้งที่1
ไอ้บ้าโซ่แกตัดดอกกุหลาบฉัน 20/02/2000
นี่มันเล่นตั้งแต่13ปีที่แล้วเลยหรอวะเนี่ย โคตรนานว่ะ
ผมอ่านมาเรื่อยๆจนถึงวีระกรรมที่847แล้วมันก็หมดไป นี่ผมทะเลาะกับฟ้าเกือบจะพันครั้งแล้วหรอเนี่ย ผมปิดหนังสือแล้วเดินออกมาจากห้องออกกำลังกาย แล้วเดินเข้าห้องของฟ้าแล้วก็ โอ๊ย! ปวดท้อง เหมือนอะไรกำลังวนๆในท้องเลยผมเข้าห้องน้ำกำลังจะฉี่ แต่ว่า...เลือด! เลือดมาจากไหนน่ะ ออกมาเต็มเลย ปวดท้องก็ปวด อะไรเนี่ย กำลังจะตายอยู่แล้ว ฟ้า! ผมต้องโทรหาฟ้า
"ฮัลโหลฟ้า"
[ว่าไง]
"ฉันกำลังจะตาย"
[อะไรนะ นั่นมันร่างของฉันนะ]
"เลือดมันออกมาจากร่างกายเธอ ฉันปวดท้องมากเลยฉันไม่ไหวแล้ว"
[รอแป๊ปนึงนะเดี๋ยวฉันไปหา]
[End Specail:So]
 
12/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา