สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

26) หัวใจของโซ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
2สัปดาห์ผ่านไป
[Specail:'Fah']
ตอนนี้ฉันรู้สึกเหมือนโดนตบยังไงไม่รู้ มันชาไปหมด ฉันนั่งอยู่ที่ปลายเตียง...ห้องของฉันที่มีคนมาอยู่ชั่วคราว ใช่แล้วล่ะโซ่ไง!! ในตอนนี้เขาไม่ต้องการฉันแล้ว... เขาต้องการให้ฉันลืมเขา ซึ่งฉันไม่เคยคิดจะลืมเขาเลย ฉันยอมเสียอายุขัยของฉันจนกลายเป็นผู้หญิงอายุสั้น ฉันเลือกทำแบบนี้เพราะผู้ชายที่ฉันคิดว่าเขาจะรักฉันที่สุด เขาจะเริ่มชีวิตใหม่...มาเป็นชายหนุ่มที่จะเข้ามหาวิทยาลัยในไม่ช้า ซึ่งก็เช่นเดียวกับฉัน ตอนนี้ฉันสอบเข้ามหาลัยได้แล้ว.. โซ่ก็เช่นกัน เราอยู่คณะเดียวกัน มหา'ลัยเดียวกัน ซึ่งฉันคงทนไม่ได้แน่ๆถ้าฉันจะต้องเห็นหน้าเขาทุกวัน ฉันจะขอแม่ย้ายห้อง... ฉันจะย้ายไปอยู่ที่ห้องที่ไกลที่สุดซึ่งก็คือ... ห้องนอนแม่บ้านไงล่ะ ฉันจะย้ายไปอยู่ภายใน1อาทิตย์ ถึงมันจะเล็กและคับแคบไปหน่อยแต่ฉันว่าหัวใจของฉันคงจะแข็งแรงขึ้นในไม่ช้า
"บ๊อกๆๆ!!"เจ้าแรมโบ้เข้ามาหาฉัน... คงอยากจะเล่นด้วยสินะ อ้อ... เจ้าแรมโบ้น่ะ แม่ของฉันพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลน่ะ ไม่รู้ไปติดเชื้ออะไรมาฉันเป็นห่วงมากเลย อ้อ!! ลูกๆของมันตอนนี้หย่านมแล้วนะแข็งแรงทุกตัว
"อยากเล่นกับนางฟ้าหรอแรมโบ้... มาสิเดี๋ยวเรามาเล่นกันนะ"ฉันโยนลูกเทนนิสที่เขียนไว้ว่าRambo แต่มันดันพลาดออกไปที่ระเบียง ฉันรีบตามออกไป แรมโบ้ยิ่งซุ่มซ่ามอยู่ด้วยเกิดตกระเบียงขึ้นมาจะแย่เอาได้ แต่ลูกเทนนิสไม่หยุดแค่ระเบียงห้องฉันน่ะสิ มันไปตกอยู่ที่ระเบียงห้องของโซ่.."รอหน่อยนะแรมโบ้ นางฟ้าจะไปหยิบมาให้"
ฉันพยายามจะยืดแขนออกไปเก็บลูกเทนนิสแต่ก็ไม่ถึงสักที แล้วลูกเทนนิสก็ถูกหยิบขึ้นมาด้วยมือของผู้ชายตัวสูง...โซ่...
"ฉันว่า... เธอต้องการมันนะ"โซ่ยื่นลูกเทนนิสให้ฉัน ฉันกระพริบตาสองสามทีเพื่อไล่ความรู้สึกข้างในที่คิดถึงเขามากเหลือเกิน...
"ขอบคุณนะ..."ฉันจับลูกเทนนิสในมือโซ่แล้วกำลังจะเอากลับมาแต่"ว๊ายย!!..."
โซ่กระชากมือของฉันเข้าไปหาเขาแล้วเขาก็เอามือของฉันไปจับที่หน้าอกข้างซ้ายของเขา
"ปล่อยนะ!!"ฉันพยายามเอามือของฉันออก แกะก็แล้วหยิกมือเขาที่กุมมือฉันไว้จนเป็นรอยแดงไปหมดและดูเหมือนว่าจะมีเลือดออกมานิดๆด้วย... ฉันทำเขาแรงขนาดนี้เลยหรอ... เขาเจ็บมากหรือเปล่านะ ไม่ว่าฉันต้องการจะลืมเขายังไง แต่ในใจฉันก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ดี
"ฉันขอโทษนะฟ้า... ฉันมันไม่ดีเองแหละที่โกหกเธอแบบนั้น แล้วยังคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุที่ทำให้เธออายุสั้น ฉันเข้าใจแล้วว่าที่เธอทำไปทั้งหมดเพราะต้องการให้ฉันกลับมาไม่ได้ต้องการให้ฉันไป"โซ่ยังคงไม่ปล่อยมือฉันที่กำลังสัมผัสกับหน้าอกของเขา ฉันรู้สึกหัวใจเขาจะเต้นแรงมาก ฉันไม่รู่้"เธอรับรู้ถึงหัวใจของฉันมั๊ยมันเต้นแรงมาก... มันเต้นแรงทุกครั้งที่ฉันอยู่กับเธอ"
"นายเข้าใจผิดแล้วล่ะ ฉันไม่ได้รักนายหรอก ที่ฉันทำไปทั้งหมดเพราะฉันต้องการตอบแทนสิ่งดีๆที่นายทำให้ฉัน"โซ่คลายมือลงเล็กน้อยทำให้ฉันเอามือออกจากการเกาะกุมของเขาได้
"ไม่จริง!! เธอโกหกฉัน!! ที่เธอทำแบบนี่เพื่อต้องการประชดฉัน"เขากอดฉันไว้ ฉันพยามผลักเขาออก
"นายอย่าเข้าข้าตัวเองหน่อยเลย ฉัน! ไม่! เคย! รัก! นาย!"ฉันหันหลังจะกลับแต้เขาก็ปีนระเบียงมาสวมกอดฉันจากทางด้านหลังฃ
"ฉันรู้นะ เธอไม่ได้ตั้งใจทำแบบนี้ เธอโกรธที่ฉันหลอกเธอ ที่ฉันทำร้ายเธอ เธอแค่โกรธ"โซ่ยังคงพร่ำไม่หยุด ทำให้ตอนนี้ฉันทนไม่ไหว...
เพี๊ยะ!!
ฉันฟาดมือเรียวเล็กของตัวเองลงที่แก้มขาวของโซ่ฃ
"ใช่ฉันโกรธ โกรธมาก... ฉันไม่เคยรู้สึกผิดหวังอย่างนี้มาก่อน เลิกยุ่งกับฉันสักที"ฉันมองหน้าเขา แล้วก็ก้มลงหยิบลูกเทนนิสแล้วมองหน้าเขาเหมือนเดิม"ฉันเกลียดนาย!!"
สิ้นสุดคำนั้น ฉันรีบวิ่งออกมาจากตรงนั้น แต่ทำไมนะ... ฉันไม่อยากทำแบบนี้เลย...
[End Specail:'Fah']
บ้านนิว
"เอาดื่มน้ำก่อน"นิวยื่นแก้วน้ำให้โซ่ โซ่รับไว้แต่ไม่ได้ดื่ม"เป็นไรป่าววะ หน้าอย่างกับตูดหมา"
"ฟ้าเค้าไม่รักฉันแล้วล่ะ"โซ่เอามือท้าวคางแล้วมองไปที่แก้วน้ำในมือ
"ไม่รักอะไรของแก ฟ้าเป็นห่วงแกจะตาย"นิวพูด
"เขาบอกว่าเขาเกลียดฉัน"
"ก็สมควรอ่ะ ถ้าฉันเป็นฟ้านะ ฉันจะกระทืบแกตายคาโรง'บาลเลย"นิวพูด
"ฉันดีใจที่เป็นฟ้าไม่ใช่แก"โซ่ฟุบลงกับโต๊ะ"ฟ้าเค้าเกลียดฉันจริงๆหรอวะ"
"แกถามฉันคงจะได้คำตอบหรอกนะ-*-"นิวพูด
[19/7/2013]
[Merin_zZ]
เม้นต์ด้วยน้าาาา ติดตามด้วยน้าาาา รักไรเตอร์ด้วยน้าาา(เกี่ยว?)
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา