สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) ความลับของแครอล

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เรื่องมันเกิดขึ้นได้ยังไงเล่ามาให้หมดนะ"ยัยแครอลรีบซักฟ้าและโซ่จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง
"อ๋อ...แล้วพอตื่นมาพวกแกก็สลับร่างกัน"นิวพูดอย่างอึ้งๆ
"ใช่ นี่กูเซ็งไก่ที่สุดว่ะไอ้นิว"โซ่ในร่างฟ้าพูดอย่างเซ็งๆ
"นี่นายอย่ามาพูดคำหยาบในร่างฉันนะย่ะ"ฟ้าในร่างโซ่รีบเอ็ดทันที
"ฮ่าๆๆ"แครอลและนิวต่างหัวเราะอย่างเมามัน
"หัวเราะอะไร"ฟ้าและโซ่พูดพร้อมกัน
"เหมือนไอ้โซ่เป็นตุ๊ดแล้วฟ้าเป็นทอมเลยว่ะ ฮ่าๆๆ"นิวพูดแล้วจับท้องเพราะหัวเราะจนเกร็ง
"เพราะนายนั่นแหละขับรถไม่ระวังฉันถึงต้องมาอยู่ในร่างนาย เสียงอันแสนนุ่มนิ่มของฉัน ร่างที่แสนอ้อนแอ้น มันไม่อยู่กับฉันแล้ว"ฟ้าโวยวาย
"อ้าวๆพูดให้ดีนะที่รัก..เธอนั่นแหละเขย่าแขนฉันทำไม!"โซ่ที่เสียงนุ่มนิ่มพูด
"คืนนี้...ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนพวกแกแล้วกันนะ"แครอลพูด
"เธอแน่ใจหรอว่าจะดูสงครามของสองคนนี้น่ะ ฉันอยู่เป็นเพื่อนด้วยดีกว่า"
"อะ..อื้อ"แครอลที่แอบชอบนิวอยู่หน้าแดงเมื่อนิวเอามือมากอดคอไว้
"แครอลเธอไม่สบายหรือเปล่าหน้าเธอแดงๆนะ หูก็แดง"นิวเอานิ้วมาจิ้มที่แก้มและหูของแครอล
"แคมันไม่เป็นอะไรหรอกนิว"ฟ้าที่รู้ทุกอย่างจึงพูดขึ้น
"หรอ...ฉันรู้แล้ว ที่เธอแก้มแดงเพราะเธอเป็นลูกครึ่ง ชื่อไทยเธอชื่อแครอทแน่เลย ฮ่าๆ"นิวพูดมั่วๆ
"บ้าหรอ! แครอทอะไรของนาย"ยัยแครอลปัดๆมือนิวออกจากตัวเองแล้วเดินมาหาโซ่ในร่างฟ้า"เดี๋ยวฉันจะเอาเสื้อและของจำเป็นของผู้หญิงมาให้นายนะ"
"เดี๋ยว!...แล้วเวลาพวกแกอาบน้ำล่ะว๊ะ เอาไง ไม่เป็นตากุ้งยิงกันไปข้างนึงเรอะ"นิวทำหน้าสงสัย
"ยัยนี่จอแบนจะตายดูไปก็ไม่ต่างอะไรกับการมองกระดานที่โรงเรียนหร๊อก"โซ่ในร่างฟ้าพูดแล้วมองไปที่น่าอกของร่างฟ้าที่ตัวเองอยู่
"อ๋อ...พูดแบบนี้นายอยากสูญพันธุ์ก็ไม่บอกนะ ได้เลยฉันจัดให้"ฟ้าในร่างโซ่หยิบมีดขึ้นมาจะตัดน้องชายของโซ่
"หยุดนะเว้ย! อย่ามาทำโซ่น้อยนะเว้ย"โซ่รีบเอามีดออกจากมือฟ้า
"ทะเลาะกันได้ทุกที่ทุกสถานะการณ์เลย ไม่เจ็บแผลกันบ้างหรอ"แครอลถาม
"ไม่/ไม่"ทั้งสองพูดพร้อมกัน
"เธอยังไม่ชินอีกหรอแครอท"นิวเอามือมายีหัวแครอล
"แครอลหน้าแดงอีกแล้ว...หรือว่าเธอชอบไอ้นิว ชอบนิวแน่เลย"โซ่พูดเล่นๆอย่างไม่จริงจัง
"ฟ้า...เธอบอกโซ่หรอ"แครอลหน้าแดงขั้นสุดขีดเพราะความเขิน
"เปล่านะ ฉันไม่ได้บอกนะ"ฟ้ารีบปฏิเสธ
"เฮ้ย! ฉันพูดเล่นๆนะ จริงหรอ"
"ฉันไปเอาเสื้อผ้าก่อนนะ"แล้วแครอลก็วิ่งออกจากห้องไป
 
08/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา