สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ดรีมเมอร์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6:00น.
"ทำไมนิวกับแครอลยังไม่มาอีกล่ะโซ่"ฟ้าในร่างโซ่งงๆเพราะ3ชั่วโมงแล้วที่สองคนนั้นหายไป
"ฉันจะไปตรัสรู้มั๊ยยัยบ๊อง! ก็อยู่ด้วยกันเนี่ย"โซ่เริ่มหงุดหงิดเพราะรอนาน
แอ๊ดดดด!(เสียงประตู)
"ตายยากจริง"โซ่หันไปค้อนนิว
"โห่!ก็ฉันกับแครอทไปซื้อของกินอยู่อ่ะดิ...ตัวเองหิวแล้วยังอ่ะ เค้าหิวแล้วนร้าาา"โซ่และฟ้ามองหน้ากัน
"ตัวเองก็กินไปก่อนสิเค้าขอดูแลเพื่อนก่อนนะ"แครอลตอบ
"โซ่ฟ้าหิวกันแล้วยัง เดี๋ยวฉันปอกแอ๊บเปิ้ลให้กินมั๊ย"
"ไม่อ่ะ นี่แกกับนิว"
"อื้อ อย่างที่พวกแกคิดนั่นแหละ""นิวบอก
"กรี๊ดดด! ดีใจด้วยนะแครอล ในที่สุดคนที่แกแอบชอบมาเกือบปีก็เป็นแฟนกับแกอ่ะ"ฟ้าในร่างโซ่จับมือแครอลแล้วกระโดด
"กะ...เกือบปี"ดูเหมือนนิวจะอึ้งไปกับการแอบรักของแครอล
"นี่เธอ! อย่ากระโดดแล้วกรี๊ดแบบเมื่อกี้อีกนะ เดี๋ยวคนก็คิดว่าฉันเป็นหรอก"โซ่เอ็ดฟ้ากับท่ากระโดดโลดเต้นในร่างตัวเอง
"ฉันว่าเรามาปรึกษากันดีกว่าว่าต่อจากนี้จะเอายังไง ถ้าฟ้าที่อยู่ในร่างโซ่ยังทำท่าเป็นผู้หญิงรับรองคนคิดว่าโซ่เป็นแน่ๆ แล้วถ้าโซ่ยังนั่งไม่เรียบร้อยทำท่าเป็นผู้ชาย คนก็ต้องคิดว่าฟ้าเป็นทอมแน่ๆอ่ะ"แครอลพูดด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ
"ฟ้าโซ่ลุกขึ้นทั้งคู่เลย"แครอลเริ่มแบบทดสอบแรก ทั้งคู่ก็ลุกขึ้น"นั่งลง"
ทั้งคู่ทำหน้างงๆ แต่ก็นั่งลง โซ่ในร่างฟ้านั่งกระแทกเตียงอย่างแรงๆแล้วนั่งอ้าขา ฟ้าในร่างโซ่รีดกางเกงก่อนแล้วค่อยๆนั่งอย่างเรียบร้อย
"นั่นไงท่านั่งก็หนักแล้วอ่ะ...ฟ้าอยู่ร่างโซ่อ่ะแกต้องนั่งแบบไม่ต้องรีดกางเกง แล้วก็ไม่ต้องนั่งหุบขนาดนั้น ส่วนโซ่...นายอยู่ในร่างฟ้ารีดกางเกงแล้วก็นั่งช้าๆ นั่งหุบขาด้วย"ทั้งคู่นั่งใหม่ให้ถูกใจแครอล แครอลเริ่มแบบทดสอบที่สองสามและสี่...จนถึง3ทุ่ม
"Good nightนะตัวเอง ฝันถึงเค้าด้วยนะ"
"ตัวเองก็ด้วยนะ โซ่กับฟ้าด้วยนะ"
"อือ/อือ"ทั้งสี่หลับไป
 
ก๊อกๆๆ ใครเรียกอ่ะ ฟ้ารีบตื่นขึ้นมาแล้วเดินออกไปดู แต่ก็ไม่มีใคร ฟ้าเดินไปตามทางจนถึงชั้นดาดฟ้า ตัวฟ้าลอยขึ้นบนท้องฟ้ามีแสงใหญ่ฟ้าลอยเข้าไปในนั้นเท้าของฟ้าได้แตะลงบนพื้นใสๆ มันเป็นห้องที่มีดวงดาวเต็มไปหมด มีทั้งดวงอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวอังคาร แม้แต่'โลก' และดาวทุกดวงในระบบสุริยะ แต่มันมีพื้นใสๆที่มีแรงโน้มถ่วง ฟ้ามองมือและร่างตัวเอง พบกับร่างกายที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งตามแบบของผู้หญิงอยู่ในชุดโรงพยาบาล
'นี่ฉันกลับร่างเดิมแล้วหรอ'
'ยัยฟ้า!'โซ่รีบวิ่งมาหาฟ้า
'โซ่เรากลับร่างเดิมได้แล้ว'
'ใช่'ทั้งสองโผเข้ากอดกันอย่างไม่รู้ตัว
'ที่นี่ที่ไหนแล้วนายมาอยู่ที่นี่ได้ไง'ฟ้าที่รู้ตัวก่อนรีบผละออกจากกัน
'ฉันก็ไม่รู้ จู่ๆก็มีคนมาเคาะห้อง ฉันเดินมาที่ดาดฟ้าแล้วก็มีแสงจ้าๆ แล้วฉันก็เดินเข้ามา'
'เหมือนฉันเลย'ฟ้าพูด
'ฮะๆๆ มากันแล้วหรอ'จู่ๆก็มียายแก่ๆแต่ตัวเหมือนแม่มดโผล่ออกมาทางด้านหน้า
'ไม่ทราบว่าคุณคือใครหรอคะ แล้วที่นี่ที่ไหน'ฟ้าถาม
'ข้าชื่อดรีมเมอร์เป็นผู้ดูแลโลกความฝัน ที่นี่คืออวกาศของจริง'
'อย่ามาโกหกน่ะยาย เราจะมาอยู่ในอวกาศได้ไง ถึงผมจะมาเรียนสายทุกวันนะ แต่อวกาศไม่มีแรงโน้มถ่วงหรอก'
'หึ...นายศตายุ ปากร้ายจริงๆ เธอคงเหนื่อยน่าดูนะอริศรา'
'คุณรู้จักพวกเราหรอคะ'
'เอานี่ไป'จู่ๆในมือของโซ่และฟ้าก็มีหยกสีเขียวมรกตในมือทั้งสองคนไม่ทันที่ทั้งคู่จะดูก็ถูกแสงจ้าๆลากไป
 
08/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา