สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.11K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) คุณหมอ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6:00น.
ฟ้าในร่างโซ่และโซ่ในร่างฟ้าสะดุ้งตื่นพร้อมกัน
"ไอ้โซ่ยัยฟ้า ตื่นพร้อมกันเลยนะมึง"
"คนป่วยไม่ต้องรีบตื่นหรอกนะ ควรพักผ่อนเยอะๆ"
ฟ้าและโซ่รู้สึกเหมือนอะไรอยู่ในมือข้างซ้ายเลยเอามาดู มันคือหยกที่ดรีมเมอร์ได้ให้ทั้งคู่มา ทั้งสองมองหน้ากัน หยกของฟ้าในร่างโซ่สลักไว้ว่า'Trust' ของโซ่สลักไว้ว่า'Care' Trustแปลว่าไว้ใจ Careแปลว่าดูแล หมายความว่าไงกัน!
"ฉันฝันน่ะแครอล ฉันฝันว่ามีคนมาเคาะประตูห้องฉันเดินออกไปที่ดาดฟ้ามีแสงประหลาด เข้าไปข้างในเหมือนห้องอวกาศจำลองฉันกลับร่างเดิมได้ ฉันเห็นไอ้โซ่ด้วย แล้วจู่ๆก็มียายแก่ๆที่ชื่อว่าดรีมเมอร์ให้หยกมา แล้วพอตื่นมาหยกนี่ก็มาอยู่ในมือ"ฟ้าโชว์หยกในมือให้แครอลนิวและโซ่ดู
"เธอก็ฝันถึงยายแก่นั่นด้วยหรอ เธอฝันเหมือนฉัน เด๊ะ! ไอ้หยกนี่ด้วย"โซ่ก็โชว์หยกให้ทุกคนดูเช่นกัน
"Care Trust ยายแก่นั่นอาจจะหมายความว่าพวกแกต้องไว้ใจกันและดูแลกันหรือเปล่า เฮ้ย! ด้านหลังสลักอะไรไว้ด้วยน่ะ ตัวเล็กๆ"
'ศตายุ อริศราDream'
"ทั้งสองอันมีชื่อพวกแกสแงคนไว้ด้วย Dreamความฝันหรอ หมายความว่าไงอ่ะ"
ก๊อกๆๆ
"สวัสดีครับ หมอขอตรวจหน่อยนะครับ"คุณหมอตรวจเสร็จเรียบร้อยก็เผลอไปเห็นหยกเข้า"หยะ...หยกแบบนี้ พวกคุณไปได้มาจากไหนครับ"
"ทำไมหรอค่ะ"โซ่ถามหมอด้วยความสงสัย
"ผมเล่าไปพวกคุณคงไม่เชื่อแน่ๆ"
"เล่ามาเถอะครับ"ฟ้าพูดเสริม
"พี่ชายหมอกับภรรยาพี่ชายเคยประสบอุบัติเหตุแล้วสลับร่างกันครับ ตอนแรกเกลียดกันเข้าไส้จู่ๆดรีมเมอร์ก็มาเข้าฝันเขาสองคนน่ะครับแล้วก็ได้หยกแบบนี้มาครับ"
"แล้วพวกคุณกลับเข้าร่างเดิมได้ไงคะ"แครอลถามหมอ
"หมอก็ไม่รู้ครับ"หมอพูด
"แล้วพี่ชายคุณหมออยู่ที่ไหนครับ"นิวถาม
"พี่ชายและพี่สะใภ้ของหมอเสียชีวิตแล้วครับ ว่าแต่...พวกคุณได้หยกนี่มาจากไหนครับ
"เหมือนเรื่องของพี่ชายหมอทุกอย่างค่ะ"แครอลบอก แล้วทำหน้าเจื่อนๆ
"แสดงว่าสองคนนี้..."
"สลับร่างกันครับ"นิวพูด
"คุยกันมาตั้งนาน พวกเรายังไม่รู้จักชื่อหมอเลย"โซ่พูด
"หมอชื่อภาณุ เรียกว่าพี่ป๊อปปี้อย่างเดียวก็ได้ครับ^^"
"ค่ะ พี่หมอป๊อปปี้ แคชื่อแครอลค่ะ นี่นิวค่ะ"
"แฟนผมครับ"นิวเสริมทำให้แครอลหน้าแดงทันที
"นั่นฟ้าที่อยู่ในร่างโซ่ และโซ่ที่อยู่ในร่างฟ้าค่ะ"
"อื้อ! งั้นพี่ไปทำงานก่อนนะ อ๋อ...ถ้าอยากรู้ว่าพี่ชายของพี่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างตอนสลับร่างกันไปได้ที่บ้านพี่นะ"คุณหมอสุดหล่อยื่นนามบัตรตัวเองมาให้แครอล
"เฮ้ย!!"แครอลพูดเสียงดังทำให้ทุกคนตกใจ"บ้านโซ่กับฟ้าอยู่ตรงข้ามกับบ้านพี่หมอเลย"
"พี่หมอเป็นลูกชายคนเล็กของป้าพรที่เพิ่งย้ายมา1สัปดาห์ หลังจากที่ป้าพรเสียไปแล้ว"โซ่ในร่างฟ้าถาม
"รู้จักแม่พี่ด้วยหรอ"ป๊อปปี้ถาม
"ค่ะ"ฟ้าในร่างโซ่บอก
 
09/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา