สลับร่าง..สลับ(ร้าย)ของนายตัวร้ายกับยัยตัวแสบ

9.2

เขียนโดย Merin_zZ

วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.08 น.

  30 ตอน
  107 วิจารณ์
  49.12K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 กันยายน พ.ศ. 2556 11.50 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9) รู้จักกับห้องของฟ้า,โซ่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
6:00น.(หกโมงเย็น)
[Specail:Fah]
เมื่อยัยแครอลและแฟนของหล่อนได้กลับบ้านไปแล้ว ทำให้ฉันต้องเดินขึ้นห้องไอ้โซ่มาพักผ่อนตามคำสั่งของป้านม ฉันเดินขึ้นบันไดแล้วหาว่าห้องไหนเป็นห้องโซ่ แต่ก็หาไม่เจอเพราะบ้านโซ่ใหญ่มาก(เท่าบ้านฉันนะ-^-!)ฉันจึงรีบหยิบiphoneของไอ้โซ่(ลืมบอกไปว่าสลับเครื่องกันแล้ว)แล้วเข้าLINE
SOSoo:นี่ห้องนายมันอยู่ไหนว่ะ
Fah^^':ทางซ้ายริมสุด แล้วห้องเธอล่ะ
SOSoo:ห้องที่ระเบียงตรงข้ามกับห้องนายก็มีห้องเดียวอ่ะ
Fah^^':ขวาริมสุด?
SOSoo:อือ
Fah^^':อือ
ฉันเก็บiphoneลงกระเป๋ากางเกง แล้วเดินเข้าห้อง ว๊าวว! ห้องเท่จังเลยอ่ะ ผ้าปูที่นอนสีน้ำเงินทั้งห้องมีกลิ่นของโซ่เต็มไปหมด(ฟังดูโรคจิตยังไงไม่รู้อ่ะ-.,-!)ห้องตกแต่งให้เป็นสไตล์ผู้ชายม.ปลาย ฉันมองไปทางระเบียงห้องของโซ่ที่ตรงข้ามกับระเบียงห้องตัวเองที่ฉันกับโซ่ชอบยืนทะเลาะกันไม่เว้นวันหยุดราชการ(เกี่ยว?)ฉันมองรอบห้องของโซ่ โอ้โห! รูปไซส์จัมโบเป็นรูปฉัน โซ่ นิว แครอลกอดคอกัน4คนที่สวนสนุก ซึ่งนิวกับแครอลบอกให้ฉันกับโซ่ช่วยทำหน้าเหมือนเป็นเพื่อนรักกันมาสิบๆปี แต่พอเอาเข้าจริงรูปนั้นเหมือนกับฉันและโซ่รักกันมาร้อยปีก็ว่าได้ (มันคือการแสดง-^-!)แล้วนี่อะไรน่ะ เขาตอนเด็กกับผู้หญิงสองคนที่สูงกว่าเขาเล็กน้อย
ก๊อกๆ!
แอ๊ดดด!
"คุณโซ่คิดถึงคุณเนยคุณแจมหรอคะ อีกไม่กี่วันก็กลับมาแล้วนี่คะ"คนรับใช้ที่บ้านโซ่มาตั้งแต่เมื่อไหร่
"อืม...เข้ามามีอะไรหรือเปล่า"
"ป้านมให้เอาขนมมาให้น่ะค่ะ นับวางไว้ตรงนี้นะคะ"
"อืม"
[End Specail:Fah]
[Specail:So]
ผมเดินขึ้นมาอยู่ที่หน้าห้องยัยฟ้า พอเปิดประตูไปเท่านั้นแหละ!
"บ๊อกๆๆ!/บ๊อกๆๆ!"จู่ๆก็มีลูกหมาสองตัววิ่งมาหาผม ตัวแรกสีครีม อีกตัวสีน้ำตาลอ้วนๆมีจุกบนหัวมีโบว์สีชมพู
"นี่น่ะหรอแรมโบ้ โรบิ้น"ผมอุ้มไอ้ตัวสีครีมขึ้นมาที่ปลอกคอมีตัวอักษรน่ารักๆไว้ว่าRambo  มันดิ้นไม่ยอมให้ผมอุ้ม ผมเลยวางมันลงแล้วอุ้มตัวสีน้ำตาลขึ้นมาแทนมีตัวอักษรน่ารักไว้ว่าRobinมันนิ่งๆยอมให้ผมอุ้มแล้วยังหลับบนแขนผมอีกแตกต่างจากแรมโบ้โดยสิ้นเชิง
"บ๊อกๆๆ!" ไอ้แรมโบ้ไปนั่งด้านหน้าผมแล้วสั่นหางด้วยความดีใจ
ผมเดินไปรอบห้องโดยที่ยังไม่วางโรบิ้นลงจากอ้อมอก นี่มันอะไรเนี่ยรูปของผมไอ้นิวแครอลและฟ้านี่ ยัยแสบ ยัยฟ้ามันวาดหนวดให้ผม ผมดูรูปอื่นบ้างส่วนใหญ่จะเป็นรูปของฟ้าถ่ายคู่กับเจ้าแรมโบ้ โรบิ้นด้วยสีหน้าอารมณ์ดี
"บ๊อกๆๆๆ!"แรมโบ้คาบลูกบอลเล็กๆมาหาผม ผมคิดว่าบางทีมันอาจจะอยากเล่นกับผมก็ได้
"อยากเล่นกับฉะ...เอ่อ...นางฟ้าหรอแรมโบ้"ผมวางโรบิ้นลงบนที่นอนช้าๆ แต่จู่ๆมันก็ตื่นแล้วมาอ้อนผม ผมโยนลูกบอลไปไอ้แรมโบ้กับโรบิ้นก็วิ่งไปเอา แต่โรบิ้นที่อยู่ที่เท้าผมวิ่งเร็วกว่าแรมโบ้ที่อยู่ห่างจากลูกบอลประมาณ20ซม. แล้วโรบิ้นก็เดินเชิดๆมาหาผมอย่างผู้ชนะ นี่ขนาดโรบิ้นอ้วนยังขนาดนี้เลยอ่ะ
"เก่งจังเลยนะโรบิ้น"ผมอุ้มโรบิ้นแล้วเดินไปที่ระเบียงห้องที่ตรงข้ามกับห้องของผม
"น่ารักอ่ะดิ"
"เฮ้ย! มาตั้งแต่เมื่อไหร่"ยัยฟ้าทักผมจนทำโรบิ้นเกือบตกจากอ้อมแขน
"อย่าทำโรบิ้นตกนะ"
"ทำไม...มันอ้วนเกิน กลัวมันท้องแตกหรอ"ยัยฟ้าทำหน้าจิตตกใส่ผม
"มันไม่ได้อ้วนนะ หุ้นมันดีออก"
"พุงป่องขนาดนี้เนี่ยนะ"
"ที่ป่องเพราะมันท้อง ไม่ได้อ้วน"
"อ้าว! ท้องหรอกหรอ"ผมมองท้องของเจ้าโรบิ้น
"เจ้าโรบิ้นก็แบบนี้แหละ...ขี้อ้อนชอบให้อุ้ม อุ้มปุ๊บนอนปั๊บ ส่วนเจ้าแรมโบ้เนี่ย อวดเก่งไม่ชอบให้อุ้ม ชอบเล่น แต่พอเล่นอะไรก็แพยัยโรบิ้นทุกทีนั่นแหละ...ฉันไปอาบน้ำนอนดีกว่า"
"อืม"
[End Specail:So]
 
คอมเม้นกันด้วยน้าาาา^O^!
09/04/2013
[Merin_zZ]

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา