รักร้ายๆมัดหัวใจคุณชายมาเฟีย

9.2

เขียนโดย i_fai

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.10 น.

  45 ตอน
  250 วิจารณ์
  66.49K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 15.39 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) งั้นๆแหละ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 "นี่เทอ เทอ แก้ว ตื่นๆถึงแล้ว "ผู้หญิงไรว่ะขี้เซาชะมัด
 "อือออ   ถึงแล้วหรอ 0o0 อ๊ายย นายไอ้บ้านายจะทำไรชั้นห๊ะ จะปล้ำชั้นหรอไอ้บ้า "
 "นี่เทอจะบ้าหรือไง  ชั้นไม่มีทางทำไรเทอหรอก ทำไม่ลง รู้ไว้ด้วย ยัยบ้า " พูดเสร็จก็เดินเข้าบ้านไป
"อ๊ายย ไอ้บ้า  ผู้ชายอะไร พูดจาไม่ให้เกียติ์ผู้หญิงเอาซะเลย "
 
ในบ้าน
"นี่บ้านนายหรอ เฮ้ย อย่าบอกน่ะว่านายเป็นมาเฟีย"
"ใช้ ทำไม ถ้าเทอจุ้นจ้านมากนักนะชั้นจะฆ่าเทอคอยดู "
"ไอ้โหด ชั้นไม่กลัวหรอก"
"โมะขาาาาาาาาาาาาาา  ทำไรอยู่ค่ะ พิมเตรียมอาหารไว้ให้ค่ะ แล้วนังนี่ใครค่ะ"
"น้องเพื่อนผมเอง"  บอกตรงๆผมไม่ชอบพิมเลย ถ้าไม่ติดที่พิมเป็นคู่หมั่นผมผมไล่ไปนานแล้วผู้หญิงน่ารำคาน
"หรอค่ะ  แล้วมาทำไมค่ะโมะ" 
"เค้าจะมาอยู่กับเรา"
"ไม่น่ะค่ะโมะ พิมไม่ยอมน่ะ พิมไม่ชอบ"
"นี่พิม ผมรำคานอย่าเรื่องมากได้มั้ย ถ้าพิมไม่เลิกทำตัวน่ารำคานแบบนี้น่ะ ผมจะถอนหมั่นจำไว้" เดินขึ้นห้องไป
"อ๊ายยยยยยยยยยยยย  เพราะแกคนเดียว" 
"ชั้นไปเกี่ยวไรด้วยย๊ะ ผู้ชายเค้าไม่สนใจยังจะไปเกาะแกะเค้าอีก สมน้ำหน้า แบร่ๆๆๆ " เดินตามโทโมะขึ้นไป
"อ๊ายยยยยย แกจะไปไหนห๊ะ  อ๊ายยยยยยยยยยยยยยย   "
 
บนห้อง
"นายๆๆ " โอ๊ยคนบ้าไรว่ะเดินเร็วชะมัด
"อะไร"  ยัยนี้จุ้นจ้านจริง 
"แล้วชั้นอยู่ห้องไหนอ่ะ " 
"ห้องข้างๆชั้น"  กำลังจะปิดประตู
"แต่ชั้นไม่มีเสื้อผ้า " 
"ก็ไม่ต้องใส่ แล้วก้ไม่ต้องถามแล้วชั้นรำคาน เข้าใจมั้ย"
"ไอ้บ้า คนอะไรไม่ใส่เสื้อผ้าเล่า นายต้องพูดกับชั้นให้รู้เรื่องก่อน  "เดินเข้าห้องโทโมะไป
"ออกไป น่ะยัยบ้า"  บ้าจริงผมไม่เคยให้ผู้หญิงที่ไหนเข้าห้องผมเลยน่ะ แล้วยัยนี้กล้าดียังไงเนี่ย 
"ไม่ออก จนกว่านายจะคุยกับชั้นให้รู้เรื่อง"  
"เทอจะเอายังไง"
"ชั้นต้องการเสื้อผ้าแล้วก็ของใช้ส่วนตัว"
"ลิงอย่างเทอจำเป็นต้องใช้ด้วยหรอ"
"นี่นายว่าใครลิงห๊ะ ชั้นเป็นคน"
"หรอ นึกว่าลิง  "
"เดี๋ยวแล้วชั้นจะรู้ได้ไงว่าชั้นอยู่ที่นี้ชั้นจะปลอดภัย เกิดนายหน้ามืดปล้ำชั้นขึ้นมาล่ะ ชั้นจะทำไงห๊ะ"
"เหอะ อย่างชั้นเนี่ยน่ะจะหน้ามืด  บอกตามตรงน่ะ เพราะต่อให้ชั้นหน้ามืดขึ้นมาจริงๆชั้นก้ไม่คิดสั้นไปปล้ำเทอหรอก มันเสียเวลา เพราะเทอไม่ใช้สเปกชั้นหรอกน่ะ "
"อ๊ายยย นี่นาย นายจะดูถูกชั้นเกินไปแล้วน่ะ"
"หรือว่าอยากให้ชั้นทำล่ะ งั้นก็ได้น่ะ ชั้นกำลังหิวพอดีเลย มาๆที่รัก  " เหอะจะแกล้งให้เข็ดเลย
"อ๊ายยย  ออกไปน่ะไอ้บ้า ไอ้โรคจิต ไอ้บ้ากาม ไอ้วิปริต อ๊ายยย อุ๊บ0x0 "  อ๊ายยยมันจูบชั้นนนนนน
"ไง หยุดแล้วหรอหีะ  นึกว่าจะแน่ "
"นาย"  พลั่ว !!
"โอ๊ยยยยยย  ยัยบ้า   เจ็บน่ะเฟ้ย"
"นี้มันยังน้อยไปไอ้บ้า มันจูบแรกของชั้น  นายบังอาจมากน่ะ นายตายยยยยยยยยยยยยย"
"ต่อยชั้นหรอ  ได้ มานี่  มันน่าปล้ำมั้ยล่ะแบบนี้  จับกดมันเสียเลยมั้ยยัยเด็กบ้า"
"ปล่อยน่ะๆๆๆๆๆๆ  นายจะทำอะไรห๊ะไอ้บ้า "  แงๆๆไอ้บ้านั้นมันคร่อมช้านนนนนนนนนน  ไอ้บ้า
"ไงห๊ะ  เงียบได้ยัง  ถ้าไม่เงียบคงรู้น่ะว่าเกิดอะไรขึ้น  " ได้ผลครับ หยุดทันทีเลย ฮ่าๆๆๆ
"นาย......ลุกไปเลย ชั้นหนัก "
แอ๊ดดดด เสียงเปิดประตู
"เฮ้ยไอ้โมะ ยัยแก้วล่ะว..........."  เฮ้ยไอ้เพื่อนเวร นั้นน้องข้าน่ะเว้ย
"เอ่ออ พี่ป๊อป "  
"ไง ปลอดภัยดีใช้มั๊ยยว่ะเพื่อน"
"เพื่อน นี่พี่ป๊อปกับไอ้โรคจิตนี่เป็นเพื่อนกันหรอ"
"แก้วทำไมเรียกไอ้โมะมันแบบนั้นล่ะ  " 
"ก็...."
"ก็ เด็กดื้อไงว่ะ น่ารำคานจะตาย จับกดให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย"
"เฮ้ยๆๆๆๆๆ น้องข้าเว้ย  "
"เออ  เป็นไงบ้างว่ะ พวกมันคงตามล้างแค้น มึงน่าดูใช้มั้ยว่ะไอ้ป๊อป"
"เออ คงงั้นแหละว่ะ"
 
--------------------------------------------------------------------------------------------------
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา