รักหมดใจยัยตัวร้าย!!!

9.2

เขียนโดย FaFaii

วันที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.44 น.

  23 ตอน
  123 วิจารณ์
  36.33K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 8 เมษายน พ.ศ. 2556 15.38 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) พิชกับฟาง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

       พิชค่อยๆวางฟางที่สลบนอนลงบนเตียงที่คอนโดตัวเอง เค้าไม่รู้ว่าจะไปส่งฟางที่ไหน ถ้าเป็นเมื่อสามปีก่อนเค้าคงจะพาเธอไปส่งที่คอนโดของเธอเอง แต่ตอนนี้เค้าไม่แน่ใจแล้วว่าเธอยังอยู่ที่คอนโดนั้นอยู่รึเปล่า และพอปลุกจะถามเธอก็ดันไม่ตื่นซะงั้น สุดท้ายเลยต้องมาลงเอยที่ห้องของเค้าเอง

       "เย่วๆๆ เอาเหล้ามาอีกสิ" หญิงสาวละเมอพูดออกมาแล้วพยายามลุก ทำให้พิชต้องรีบเข้าไปประคองเธอทันที

       "จะไหวไหมละเนี่ย"

       "แอ่ะ..."

       "เฮ้ย! อย่า..."

       "แหว่ะ อุแหว่ะ 555" หญิงสาวอาเจียนออกมาและมันก็เลอะทั้งเสื้อเธอ แต่ที่โดนหนักก็เค้านะสิที่รับอ้วกเธอเต็มๆ เธอหัวเราะแล้วกลับลงไปนอนเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 

       "หืมมมมมม ยัยบ้า!" ชายหนุ่มสบถออกมาแล้วโยนเสื้อทิ้งลงถังขยะ เค้าไม่มีทางใช้มันอีกแน่นอน ชายหนุ่มเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำ 

 

       20 นาทีผ่านไป 

       พิชเดินออกมาจากห้องน้ำในชุดเสื้อกล้ามกับกางเกงบล็อกเซอร์ เค้าเดินเข้ามาดูฟางที่นอนอยู่บนเตียง คราบอ้วกติดอยู่ตามชุดของเธอ 

       "ปล่อยไว้อย่างนี้เน่าชัวร์" ชายหนุ่มเดินเข้ามาหาเธอก่อนจะค่อยๆรูดซิปเดรสข้างหลังของเธอออก เค้าหลับตาเปลี่ยนให้เธอมาอยู่ในเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวใหญ่ของเค้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงสเตย์ที่เธอใส่กันโป๊อยู่ 

       "เวลานอนหลับนิ่งๆ เธอน่ารักเหมือนเดิมเลยนะ" พิชพูดขึ้นแล้วจ้องหน้าฟาง พิชจำได้เสมอตลอดเวลาที่เคยคบกับเธอมามันหอมหวานแค่ไหนแม้มันจะผ่านมาตั้งสามปีแล้วก็ตาม

       "ผมขอโทษนะฟาง พิชขอโทษ ถ้าบอกว่าเรากลับไปคบกันจะได้ไหม" พิชได้แต่พูดกับฟางที่นอนหลับอยู่ไม่รู้เรื่อง เพราะเค้านอกใจฟาง เพราะเค้าเองที่เผลอใจเลยต้องเสียใจที่เธอทิ้งไป

       เค้ามองหน้าหญิงสาวก่อนจะก้มลงจูบเธอเบาๆเต็มรัก แล้วเดินออกไปนอนที่โซฟา

      

       "อื้อๆ" ฉันครางเบาๆแล้วค่อยๆลุกขึ้นมา ปวดหัวชะมัดเลย แต่เมื่อคืนฉันอยู่ที่คลับนี่นาแล้วที่นี่มันที่ไหน?

       "ตื่นแล้วเหรอ" 

       "อื้ม...เฮ้ย! ฉันมาอยู่ที่ไหนเนี่ย แล้วนายเข้ามาได้ไง แล้วทำไม..." ฉันก้มลงมองตัวเองที่ตอนนี้อยู่ในเสื้อเชิ้ตตัวใหญ่ที่น่าจะเป็นของเจ้าของห้อง เมื่อคืนนี้...

       "ไอบ้า! คนเลว! นายเห็นฉันเมาเลย...เลยทำแบบนี้กับฉันงั้นเหรอ" ฉันหยิบหมอนและทุกอย่างที่อยู่ใกล้ปาใส่เค้า เค้าทำแบบนี้กับฉันได้ไงเนี่ย!

       "เฮ้ย! หยุดๆๆ"

       "ไม่หยุด! เอาสิ่งที่ฉันเสียไปกลับมา!"

       "ฉันไม่ได้ทำไรเธอ! ก็เห็นเมาจะไปส่งก็ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน"

       "แล้ว...แล้วเสื้อผ้านี่"

       "ฉันเปลี่ยนให้เองแหละ - -"

       "นายว่าไงนะ!"

       "หลับตาเปลี่ยน ไม่เห็นไรทั้งนั้นแหละ... แล้วนี่เสื้อผ้าเธอฉันไปซื้อมาให้ รีบเปลี่ยนซะ วันนี้ต้องไปถ่ายละครต่อ"

       "ฉันไม่ถ่ายอะไรทั้งนั้นแหละ"

       "เธอกลัวแจมงั้นสินะ"

       "ฉันเปล่านะ! ได้! ฉันจะไปถ่ายละครต่อ"

       "งั้นก็ไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้ว" ชายหนุ่มบอกแล้วเดินออกไปที่รอที่ห้องรับแขก หญิงสาวเลยเดินเข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ในใจก็นึกขอบคุณที่เค้าไม่ทำอะไรเธอ

 

       @กองถ่าย

       ฉันเดินเข้ากองถ่ายพร้อมกับพิชแล้วก็ไปเจอป๊อปกับแจมนั่งอยู่ด้วยกัน ถ้านั่งใกล้กันขนาดนั้นไม่สิงกันเลยล่ะ 

       "พิชเราจะต้องเริ่มถ่ายที่ฉากไหนกันก่อนเหรอ" ฉันหันไปถามพิชเสียงดังเพื่อให้สองคนนั้นรู้ตัว 

       "วันนี้ซีนแรกป๊อปกับฟางนะ งั้นเราเริ่มกันเลยดีกว่า ไปเปลี่ยนชุดกันดีกว่านะ"

       "ค่ะ" ฉันรับคำแล้วเดินผ่านหน้าป๊อปไปรับเสื้อผ้าจากพี่ริน ป๊อปเลยลุกจากแจมแล้วมาจับแขนฉันไว้

       "ป๊อปมีเรื่องจะคุยกับฟาง"

       "แต่ฟางต้องทำงาน ไม่มีเวลา"

       "แต่มีเวลานั่งรถมากับไอพิชล่ะสิ!"

       "ปีอป! ถ้าจะชวนทะเลาะก็ไม่ต้องคุย"

       "โอเคๆ ป๊อปขอโทษ เรามาคุยกันดีๆนะ"

       "โอเค"

 

 

ป๊อปจะพูดไรกับฟางกันหนอ? แล้วเรื่องจะเป็นอย่างไร

เม้น+โหวต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.2 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา