รักนะยัยเอ๋อ

10.0

เขียนโดย อบเชยน้อย

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.03 น.

  6 ตอน
  21 วิจารณ์
  11.30K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 17.33 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) การแนะนำตัวแสนประทับใจ(?)ของหวาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

แงงงงงง ใครก็ได้ช่วยด้วยฉี่จะราดแล้วในอดีตกาลฉันเคยหัวเราะ

เพื่อนที่ปวดฉี่แล้วหาห้องน้ำไม่เจอด้วยละแต่พอเจอกับตัวเองแล้วขำไม่ออกเลย(ว่ะ)แถมตอนนี้อยู่ในสภาพนั้งรถเข็นด้วยลำบากคูณ2

  กร็อบ แกร็บ..

เสียงอะไรวะคงไม่ผีนะ คฤหาสน์ใหญ่ๆยิ่งชอบมีผีอยู่ด้วย(ผีเจ้าคุณปู่เจ้าคุณย่าไรเงี้ย)แถวนี้ยิ่งน่ากลัวอยู่ด้วย บรื้อออออน่ากลัว

ตอนนี้เลือกความรู้สึกไม่ถูกเลยว่าจะกลัวผีหรือจะปวดฉี่ดี

  กร็อบ แกร็บ

มาอีกแล้ว

  "HI สาวน้อย"โอ๊ยโดนผีสวัสดีด้วย(ดีนะอย่างน้อยเค้าก็มี-มารยาท)

  "ส..สวัสดี ค..ค่ะ"ค่อยๆลืมตาขึ้น(เมื่อกี้หลับตาอยู่)

  "แบร่!!"

  "แว้กกกกก"

  "ฮิๆ ตลกจัง" ผิดคาดค่ะ ไม่ใช่ผีแต่คือ..บลายธ์หลงยุคยัยนี้แต่งตัวปัญญาอ่อนเหมือนเด็ก5ขวบ เอ่อ..เครียดกับบ้านหลังนี้จัง

  "เอ่อ..เธอห้องน้ำอยู่ไหนหรอ"ไหนๆก็โผล่มาแล้วถามซะเลย (จะได้เรื่องมั้ยเนี้ย)

  "นู้น"ยัยบลายธ์เอามือจุ๊บปากแล้วก็ผายมือไปที่ห้องประตูสีขาว

หืมO_Oอยู่ใกล้แค่นี้เองหรอเนี้ย

  "ที่นี่ประตูสีขาวก็แปลว่ามันคือห้องน้ำน่ะ"ยัยบลายธ์พูดอีกรอบแล้วยัยนี่ก็ยิ้ม(แบบแอ๊บๆ)แล้วพูดต่อ

  "พอดีฉันเดินตามเธอมาตลอดเลยแล้วเธอก็พึมพำว่า'ปวดฉี่ ปวดฉี่'

อะไรประมาณนี้เเหละมาตลอดทางเลยแต่ฉันไม่รู้ว่าเปิดตัวยังไงให้ประทับใจน่ะ"อ้าว ยัยนี่

  "แต่ก่อนอื่นเธอช่วยพาฉันไปห้องน้ำได้มั๊ย"

  "ได้สิ!แต่เธอต้องจำไว้นะว่า 'หวาย'ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกกกก

ช่วยเธอจากหายนะกระเพาะปัสวะ"

  "ได้ค่ะ"วินาทีนี้ต่อให้กราบฉันก็ยอมมม ปวดฉี่อ่ะเข็นไปซักที่สิ

จะราดแล้วโว้ยยยยยย

...........................................................................

 จบไปละอีกตอนนึง ถ้าไม่สนุกก็ขอประทานอภัยด้วยค่ะ พอดีเราคิด-สด หวายโผล่มาแล้วนะ ถ้าใครว่าสนุกก็ติดตามนะคะ

                                                      รักทุกคนนะ จุ๊บๆ

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา