เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.15K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
5 ปีผ่านไป
"กรี๊ดดดด!!!! หลบหน่อยๆ หลีกทางหน่อย!!" ฉันตะโกนเเหกปากพูดกลางห้างดังเเห่งหนึ่งเเละเเน่นอนผู้คน
ต่างหลบหลีกเเละหลีกทางให้ ฉันวิ่ง วิ่ง ฉันกำลังวิ่งหนีบอดี้การ์ดของพ่ออยู่ อย่าบอกใครนะ ชั้นหนีเรียนพิเศษ
มา อิอิ
 
"คุณหนูครับ!! หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะครับ!!" คุณสมาร์ทหัวหน้าบอดี้การ์ดของพ่อตะโกนเรียกชั้น เเละก็เเหกผู้คนวิ่ง
ตามมา
 
"หยุดก็โง่อ่ะดิ"ชั้นพูดเบาๆเเล้ววิ่งต่อ
 
##ถ้าไม่เเคร์ ไม่เเคร์ ชั้นก็มีคนอื่น...## เสียงโทรศัพท์ชั้นดังขึ้น ใครเนี่ยโทรไม่รู้จักเวล่ำ เวลา -*-
 
"ฮัลโหล!!"ชั้นพูดใส่โทรศัพท์ เเล้วก็วิ่งต่อไป
 
"ฟาง!! เเกอยู่ไหนเเล้วอ่า ชั้นถึงเเล้วนะ" เเก้วเพื่อนชั้นเองพูดขึ้น
 
"เออ!! จะถึงเเล้ว เเค่นี้นะ!!"ชั้นพูดเเล้วก็วาง เเล้วมองไปรอบๆ นั่นไงยัยเเก้ว ชั้นวิ่งไปเเล้วก็กระโดดขึ้นรถ
สปอร์ตคันหรูของเเก้วที่มารอรับอยู่ เเล้วยัยเเก้วก็รู้ใจชั้นมากเหยียบซะ โอ๊ยย!! ยัยนี่จะขับรถน่ากลัวไปถึงไหน
เนี่ย
 
"นี่!! คุณสมาร์ทหวังว่าคงไม่โง่ขับรถตามมาอีกนะ มันเปลืองน้ำมัน เเบร่ๆๆ"ชั้นหันหลังตะโกนใส่ไอคุณสมาร์ทที่
โง่วิ่งตามมา หึๆตามชั้นไม่ทันโดนพ่อไล่ออกเเน่ไอคุณสมาร์ท หึๆ สะใจจริงๆ 555
 
"นี่ยัยฟาง เราหนีมาอีกจนได้ไปไหนดีอ่ะ"ยัยเเก้วถามชั้นขณะที่ซิ่งรถอยู่
"ไปหายัยเฟย์กัน"ยัยเฟย์เป็นเพื่อนสนิทของชั้นอีกคนนึงเเหละ
 
เเละในที่สุดเราก็มาถึงบ้านยัยเฟย์อย่างปลอดภัย พอชั้นกับยัยเเก้วลงจากรถ อยู่ๆยัยเเก้วก็หงุดหงิด เเละชั้นก็เห็นเเววตาของเเก้วกำลังจ้องเขม็งไปที่ชายคนหนึ่งที่หน้าหวานมากยืนอยู่ข้างหน้าเเก้ว เเละรถของเค้าที่จอดอยู่ใกล้ๆกัน
 
"เเก้ว ชั้นจำได้ว่าเธอมีเรียนพิเศษ โดดมาอีกล่ะสิ??"ชายคนนั้นพูด
 
"เออ เเล้วจะทำไมหล่ะมันเรื่องของฉัน"ดูเเล้วเเก้วคงไม่ชอบผู้ชายคนนี้เเน่ นายเเน่มากเลยนะที่ทำให้ยัยเเก้วไม่
ชอบอ่า
"นี่เเก้วพูดกับโมะดีๆไม่ได้หรอ โทโมะเสียใจนะ"คนอะไรชื่อโคโดโมะ อิอิ สงสัยคงเป็นลูกครึ่งล่ะมั้งเนี่ย
 
"ไม่!!!!"ชัดมากเเก สุดยอดอ่า
 
"นี่ๆ เเก้วเค้าเป็นใครอ่า??"ชั้นถามขึ้นหลังที่เงียบอยู่นาน
 
"ก็เป็นคนที่ชอบท้าชั้นเเข่งรถ รู้ทั้งรู้ว่าสู้ไม่ได้เเล้วยังจะอวดดีอีก เหอะ"เเก้วตะคอกใส่โทโมะ
 
"เเก้ว เธอคอยดูเเล้วกัน ชั้นจะชนะทั้งรถของเธอเเละใจของเธอให้ได้!!"
 
"เออ!!เเล้วจะคอยดู!!ไปยัยฟาง"เเก้วพูดเเล้วดึงชั้นออกไป
 
"ไอป๊อป.. ข้ารักเเก้วจิงๆหว่ะ"โทโมะพูดกับใครไม่รู้ รู้สึกว่าจะอยู่ในรถ ชั้นได้ยินเเค่เเว่วๆเเต่เหมือนยัยเเก้วจะไม่
ได้ยินนะ
 
///ตุ้บ///
 
"อุ๊ย..ขอโทดค่ะ"ชั้นเดินชนใครไม่รู้หน้าประตูบ้าน เเต่ทำไมกลิ่นน้ำหอมมันคุ้นๆเเหะ
 
"เดี๋ยว!!!!"คนที่ชั้นเดินชนเมื่อกี้เรียกไว้ เเต่เสียงนี้มัน....!!!

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา