เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

10)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
///Keaw Talk///
 
ไอบ้าเอ้ย ตัวหนักเป็นบ้า ชั้นต้องเเบกโทโมะเข้ามาในห้องเพื่อที่จะดูเเลให้เค้าจนหาย เฮ้ออ เหนื่อย ไม่รู้ว่าตอน
จมน้ำเนี่ย กินน้ำเข้าไปกี่อึกเนี่ยตัวหนักเป็นบ้า เเล้วนายโทโมะก็ฟื้นเเล้วด้วยเเต่สำออยว่าไม่มีเเรง เดินไม่ไหว
ต้องให้ชั้นเเบกมาเนี่ย น่าหมั่นไส้ชะมัด
 
"มานั่งทำอะไรอยู่ล่ะ ไปเอายามาให้ชั้นดิ เร็วๆชั้นจะได้พักผ่อนซักที"ไอบ้านี่ได้ทีสั่งใหญ่เลยนะ
 
"อ่ะ"ชั้นยื่นยาเเละน้ำให้เค้า
 
"ป้อนด้วย!!"เป็นหวัดหรือเป็นอัมพาตเนี่ย
 
"อ้าปาก!!"ชั้นบอกเเล้วยัดยาเเล้วกระดกเเก้วใส่ปากเค้า
 
"เเคก เเคก!!"สำลักเลย สมน้ำหน้า อยากสำออยดีนัก
 
"จะฆ่าให้ตายเลยหรือไง"
 
"นอนไปเถอะ วันนี้ชั้นเหนื่อย ชั้นจะได้พักผ่อนด้วย"พอสิ้นเสียง ชั้นก็ไปหยิบเก้าอี้มานั่งข้างเตียงเเล้วฟุบหลับ
ทันที ทำไงได้ล่ะ วันนี้ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย อีกอย่างขี้เกียจทะเลาะกับนายนี่ด้วย
 
"เเก้ว เเก้ว ยัยเเก้ว!!"โอ้ยย ใครปลุกเนี่ย
 
"อ้าว!!เฟย์ มีอะไรหรอ"
 
"กะว่าจะมาเยี่ยมโทโมะหน่ะ เเต่เห็นสภาพเเกกับโทโมะเเล้ว ชั้นเลยคิดว่าน่าจะปลุกเเกให้รู้ตัว"ยัยเฟย์พูดออก
เเนวล้อๆ อะไรเนี่ยชั้นทำอะไรเนี่ย เเล้วตาชั้นก็ไปเห็นมือตัวเองที่จับกับโทโมะที่หลับอยู่ โอ้!!ไม่ ทำไมใจเต้น
เเรงเเบบนี้นะ ไม่จริง
 
"ฟะ เฟย์ชั้นฝากดูเเลโทโมะหน่อยะ เดี๋ยวมา "ชั้นพูดรัวๆเเล้ววิ่งออกมาจากห้องทันที อะไรเนี่ยทำไมถึงใจเต้น
เเรงขนาดนี้ ชั้นเป็นอะไรไปเนี่ย
 
 
///Tomo Talk///
 
 
ผมไม่ได้หลับหรอก เเละก็เป็นผมเองเเหละที่ไปจับมือยัยนั่น ผมไม่คิดเลยว่าเธอจะเขินเพราะผม เพราะฟังดูจาก
น้ำเสียงที่สั่นๆเเล้ว เเสดงว่าผมก็ต้องมีสิทธิ์ในหัวใจเธอบ้างเเล้ว เเละเฟย์ก็เดินออกไป ผมเลยลืมตาขึ้นเเต่ยังมี
คนอยู่ในห้องอีกคนนึง เขื่อน!! ไอบ้านี่ก็มาด้วยหรอเนี่ย
 
"ไงว่ะ ได้ข่าวว่าตกน้ำนิ ยังไม่ตายอีกหรอ"มันเเช่งผม
 
"ชั้นไม่ตายง่ายๆหรอก เมื่อกี้ชั้นจับมือเเก้วด้วย โคตรนุ่มเลยว่ะ"
 
"อย่ามัวดีใจที่ได้จับมือ เเกออย่าลืมดิอาทิตย์หน้านี่เเกต้องเเข่งรถกับยัยนั่นเเล้ว"เขื่อนเตือนสติผม จริงด้วยผม
ลืมไปสนิทเลย อาทิตย์หน้าต้องเเข่งรถกับเเก้ว เเล้วผมจะชนะมั้ยนะ
 
 
///Fang Talk///
 
 
เเคก เเคก เเคก  อ๊ากกกก ควันบาร์บีคิวเต็มหน้าเเล้ว เเถมน้ำตายังไหลพรากๆเเสบตาชะมัด T^T  ตอนนี้ชั้นมา
ฉลองตรงริมธารน้ำตก ฉลองเนื่องในโอกาสที่เฟย์กับเขื่อนคืนดีกัน ตอนนี้เขื่อนกับเฟย์อาสาเอาบาร์บีคิวไปให้
เเก้วกับโทโมะที่ห้อง เเล้วหนีหายไปสวีทกันที่ไหนก็ไม่รู้เเล้ว เเละก็มีสิ่งที่เลวร้ายที่สุดอีกอย่างนึง คือ ชั้นย่าง
บาร์บีคิวไม่เป็น T^T ก็เคยกินอยู่นะ เเต่ไม่เคยปิ้งน่ะสิ มันสุกยังไงก็ไม่รู้ เเต่ที่รู้คือมันหหม้ไปหลายไม้เเล้ว หิว
เป็นบ้า
 
"เป็นอะไรเนี่ยทำไมทำหน้าบูดเเบบนั้นหล่ะ เอ๊ะ เเล้วร้องไห้ทำไม ใครทำอะไรเธอรึป่าว"ป๊อปปี้หันมาถามชั้น
เป็นชุดเลย
 
"คือว่า..ชั้นทำไม่เป็นอ่า เเล้วควันก็เข้าตาด้วยเเสบไปหมดเเล้ว ชั้นรู้ว่านายเก่ง ทำให้หน่อยดิ"ชั้นยื่นบาร์บีคิว
ไม้จัมโบ้ไปให้เค้า เอาจัมโบ้นี่เเหละจะได้กินเยอะ อิอิ
 
"ทำไม่เป็นก็ไม่บอกมานี่เดี๋ยวสอน"เเล้วป๊อปปี้ก็สาธยายการย่างบาร์บีคิวให้ชั้นฟัง เเต่ชั้นไม่ได้สนใจฟังเลยใจจด
จ่อเเต่ไม้บาร์บีคิว 
 
"เย้!!!ได้กินเเล้ว เสร็จชั้นล่ะจัมโบ้น้อย''ชั้นกินบาร์บีคิวไม้เเรกของคืนนี้อย่างหิวจัด เเต่ทำไมป๊อปปี้ต้องมองหน้า
ชั้นเเล้วขำด้วยเนี่ย
 
"อี อาไอ อ๋อ??"มีอะไรหรอ ชั้นถามเค้าพลางเคี้ยวบาร์บีคิวไปด้วย
 
"หน้าเธอเปื้อนหน่ะ มานี่ๆืเดี๋ยวชั้นเช็ดให้ ฮ่าๆ"ป๊อปปี้พูดเเล้วพยายามหยุดขำ เเล้วก็เอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดหน้า
ชั้น มือที่อ่อนโยนเเละนิ่มได้สัมผัสกับหน้าชั้นเบาๆ ดวงตาสีดำคมกริบได้จ้องมาที่ชั้นอย่างไม่วางตา เค้าทำให้
ชั้นใจเต้นรัวเเละไม่เป็นจังหวะอีกเเล้วว >///<
 
"เอ่อ พอเเล้วๆๆ เดี๋ยวเช็ดเอง เออนี่ขอบใจนะสำหรับบาบีคิว"ชั้นพูดรัวๆด้วยความเขิน เล้วดึงผ้าเช้ดหน้าในมือ
เค้ามาเช็ดที่หน้าตัวเองต่อ ส่วนชายตรงหน้าก็ยังไม่หยุดยิ้ม ผู้ชายคนนี้ทำให้ชั้นเขินไดทุกสถานการณ์จริงๆ
 
"กินอีกไหม"เค้าถามชั้นพรางก้มหน้า เอ๊ะ หน้าเค้าดูเเดงๆนะ นี่เค้าเขินชั้นอยู่รึปาว?
 
"อืม"ชั้นพูดเเล้วก็กินต่อไป อร่อยจริงๆ ขอให้ไม้บาร์บีคิวไม้นี้ให้ชั้นเจริญๆด้วยเถิด อิอิ ชั้นอยากสูงง่ะ เเล้วชั้น
กับเค้าก็ปาร์ตี้บาร์บีคิวกันสองคนอย่างสนุสนาน

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา