เรื่องวุ่น...กลายรัก

9.7

เขียนโดย yingyoy

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.45 น.

  19 ตอน
  49 วิจารณ์
  30.17K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.53 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

18)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
///Fang Talk///
 
"ที่นี่น่ะหรอ ที่จะเกิดฝนดาวตกอ่า"
 
"อื้ม ชั้นเตรียมกล้องมา ถ่ายรูปกันมั้ย"ป๊อปปี้พูดพร้อมชูกล้องขึ้นมาเตรียมจะกดชัตเตอร์ตรงหน้าชั้น
 
"ไม่เอาอ่า ถ่ายดาวสวยกว่านะ"ชั้นพูดเเล้วนั่งลงกับพื้น เเล้วเค้าก็ลงมานั่งข้างชั้น
 
"ใครบอก เธอสวยกว่าอีก" เค้าบ่นอะไรไม่รู้ งึมงำกับตัวเอง ฟังไม่รู้เรื่องเลย
 
"นายว่าไงนะ"
 
"ป่าวๆ เออนี่ ชั้นมีของจะให้เธอด้วย"
 
"อะไรหรอ"
 
"นี่ไง"ป๊อปปี้พูดพร้อมชูสร้อยที่คุ้นตาขึ้นมามันเป็นสร้อยตรงกลางเป็นจี้ไข่มุกสีชมพู เอ๊ะ เหมือนกับที่ชั้นซื้อกับ
ป้าคนนั้นเลยนิ
 
"นายไปซืื้อมาจากไหน"
 
"ก็มีป้าคนนึงเค้ามาขายให้ชั้นอ่า ชั้นสงสารเค้าเลยซื้อมา"
 
"เห้ย!ชั้นก็ซื้อมา มีป้าคนนึงก็มาขายให้ชั้น"เเล้วชั้นก็เอาสร้อยที่ชั้นซื้อขึ้นมา
 
"เหมือนกันเลยอ่า เเต่คนละสี"
 
"งั้นเอางี้ละกัน นายเอาสร้อยของชั้นไป ชั้นเอาสร้อยให้นาย ดีมั้ย"
 
"อืม เดี๋ยวชั้นใส่ให้"ป๊อปปี้หยิบสร้อยมาใส่ให้ชั้น เเล้วชั้น็ใส่ให้เค้า
 
"เหมือนสร้อยคู่เลยเนาะ"ป๊อปปี้พูดเขิน ไอบ้าพูดทำไมเนี่ย ชั้นก็เขินเป็นนะ
 
"นี่เธอเคยฟังนิทานเรื่องฝนดาวตกมั้ย"
 
"มีด้วยหรอ ไม่เคยได้ยินอ่า เล่าให้ฟังหน่อย"ชั้นเกาะเเขนป๊อปปี้ เเล้วอ้อนให้เค้าเล่าให้ฟัง
 
"มีชายหญิงคู่หนึ่ง พวกเค้าเเอบชอบกัน เเต่ผู้หญิงไม่มั่นใจในตัวผู้ชาย เลยขอให้ผู้ชายพิสูตน์ตัวเองว่ารักตัวเอง
จริงๆ เเล้วผู้ชายก็ได้พิสูจน์ตัวเองมาเรื่อยๆจนผู้หญิงมั่นใจ เเละในวันนั้นผู้ชายชวนผู้หญิงมาดูฝนดาวตกเเละ
ตัดสินใจสารภาพรักกับหญิงสาว เเละได้ให้ฝนดาวตกเป็นพยานในความรักของทั้งสองคนว่า'เราจะต้องปกป้อง
กัน ดูเเลกัน ไปจนวันตาย' เเล้ววันหนึ่งหญิงสาวได้ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ผู้ชายคนนั้นรู้ดี
ว่ายังไงหญิงสาวก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอีก เเต่ก็ยังคอย ดูเเล เเละเค้าก็ยังรักษาสัญญาในคืนฝนดาวตกนั้นไว้อย่าง
เดิม ดูเเละ เเละคอยปกป้องหญิงสาวไปจนวันตาย"
 
"ฮือๆ ทำไมผู้ชายถึงได้รักผู้หญิงคนนั้นจัง ฮึก อิจฉาอ่ะ ฮึก"
 
"บางทีอาจจะมีคนที่รักเธอเเบบนั้นก็ได้"ชั้นเงียบเเละเงยหน้าขึ้นมามองป๊อปปี้
 
"ชั้นขอสัญญาในวันคืนที่มีฝนดาวตก ขอให้ฝนดาวตกในคืนนี้เป็นพยาน ว่าชั้นจะคอยดูเเล ปกป้องเธอ ตลอด
ไปจนวันที่ชั้นหมดลมหายใจ"ป๊อปปี้พูดเเล้วยกมือขึ้นไปบนท้องฟ้า สิ่งที่เค้าพูด สิ่งที่เค้าเเสดง มันทำให้ชั้น
น้ำตาไหลลงมาอาบเเก้มอีกครั้ง ชั้นเลยเข้าไปซบกับไหล่เค้าไว้ เเละในตอนนั้นชั้นก็เห็นอะไรวิ้งๆวับๆลงมาจาก
ฟ้า
 
"เห้ย!! ป๊อป นั่นไงฝนดาวตก"
 
"นั่นไงเห็นมั้ย เค้าเป็พยานให้เราเเล้ว ฮ่าๆ"ป๊อปปี้พูดอย่างร่าเริง
 
"เเหม ได้ทีขี่เเพะเลยนะ"เเล้วชั้นก็ซบลงไปบนไหล่เค้าเเบบเดิม 
 
"ฟางๆ"
 
"อืม" ใครเนี่ยมาปลุกชั้น คนจะหลับจะนอน
 
"ฟาง เธอรู้ไหม ว่าชั้นรักเธอมากขนาดไหน"เสียงป๊อปปี้ลอดเข้ามาในหูของชั้น ตอนนี้ั้ชั้นได้เเต่ร้อนไปทั้งตัว
ผู้ชายคนนี้ทำให้ชั้นเขินในทุกที่จริงๆ สิ่งที่เค้าพูด สิ่งที่เค้าเเสดงออกมาทำให้ชั้นมั่นใจเเล้วว่าชั้นรักเค้า
 
"ป๊อปปี้ ชั้นพร้อมเเล้วนะ"ชั้นรวบรวมความกล้าเเล้วพูดออกไป
 
"พร้อม?"
 
"ชั้นพร้อมเเล้วที่...จะดูเเลนายเเละยืนอยู่เคียงข้างนาย"
 
"ฟาง เธอหมายความว่า..."
 
"อื้ม  ชั้นรักนาย >///<"
 
"เย้!!! ขอบคุณนะฟาง ที่ให้โอกาสชั้น ชั้นรักเธอนะ "เค้าตะโกนเเล้วมากอดชั้น มันเป็นกอดที่อบอุ่นจริงๆ
 
"ฝนดาวตกสวยเนาะ"เค้าพูดเเล้วก้มหน้ามองดิน เอ๊ะ อย่าบอกนะว่าเค้าเขิน 555 นายนี่น่ารักชะมัด
 
"ฝนดาวตกมันหมดไปตั้งนานเเล้วนะ ป่านนี้คงมีหลายคู่ที่กำลังดูเหมือนพวกเราเนาะ"ชั้นพูดเเล้วเงยหน้ามองฟ้า
ใช่คงมีหลายคนมานั่งดูฝนดาวตกกลุ่มนี้อยู่ มันเป็นฝนดาวตกที่เยี่ยมมากจริงๆ เป็นสิ่งที่ทำให้ชั้นเเละเค้าค้นหา
คำว่ารักจนเจอ ต้องขอบคุณป้าคนนั้นจริงๆที่ทำให้ชั้นกล้าที่จะบอกรักเค้า ชั้นรักนายนะ นายพี่เลี้ยง
--------------------------------------------------------------------------------------------
เป็นไงบ้าง สนุกรึป่าว ไรเตอร์จะบอกว่าใกล้จบเเล้วน้าาา อิอิ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.7 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.7 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา