BECAUSE OF YOU.เพราะเธอคือลมหายใจ...

9.8

เขียนโดย OUM_PF

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.35 น.

  18 ตอน
  305 วิจารณ์
  54.65K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2556 11.07 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

9)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
BECAUES OF YOU เพราะเธอคือลมหายใจ (NC)
 
ตอนที่9
 
 
 
 
 
 
 
                 “อิตาลี...” ป๊อปปี้ขมวดคิ้วมุ่น เขาพลาดแล้ว..เพราะพูดอะไรไม่คิด เขาจะยิ่งทำให้เธอจำอะไรๆได้
 
เร็วยิ่งขึ้น นั่นก็หมายถึงระยะเวลาที่เธอจะจากเขาไปยิ่งเข้ามาประชิดตัวเร็วมากขึ้นเป็นเท่าตัว...
 
 
 
“เอ่อ คือ คือ”
 
 
 
“ฟางอยากไปค่ะ พี่ป๊อปสัญญากับเค้าแล้วนะ”
 
ป๊อปปี้ลอบถอนหายใจ เมื่อหญิงสาวดูเหมือนจะจำไม่ได้ เธอเพียงแต่ชะงักไปก็เท่านั้น
 
 
 
“เด็กอะไรขี้ตู่ชะมัด”
 
 
 
“เอ๊ะ ก็เมื่อกี้พี่ป๊อปเพิ่งจะพูดเองนะ”เขาเมินหน้าหนี แต่ก็โอบเอวบางเอาไว้อยู่ดี และดูเหมือนคนตัวเล็กจะรู้งาน
 
อ้อมแขนเล็กๆโอบกอดรอบเอวสอบของเขา ก่อนริมฝีปากอิ่มสีเชอร์รีสุกจะกดลงบนริมฝีปากของเขาก่อนจะถอน
 
ออก
 
 
 
“สัญญาแล้วนะ”
 
 
 
“ครับ”มือหนาเอื้อมลงยีผมนุ่มสลวยเบาๆ ก่อนจะพาร่างเล็กของภรรยาไปที่รถยนต์คันหรู
 
 
 
“ฟางจะซื้อกุหลาบที่นี่หรือว่าที่กรุงเทพฯ”
 
 
 
“ที่นี่ก็ได้ค่ะ”เขายิ้มรับ ก่อนจะเปิดประตูรถคันโปรดให้ตุ๊กตาหน้ารถขึ้นไปนั่ง ก่อนจะเดินอ้อมกลับมานั่งประจำ
 
 
ตำแหน่งคนขับและออกรถไป
 
 
 
 
 
 
 
                      ใบหน้าสวยหวานบึ้งตึง มือเล็กเท้าเอวบาง พร้อมๆกับส่งสายตาบีบบังคับคนตรงหน้า
 
“เค้าอยากได้สีขาว”เสียงหวานเอ่ยกับสามีหนุ่มที่กอดอกมองร่างเล็กนิ่งๆ
 
“แต่พี่อยากได้สีแดง”น้ำเสียงเข้มเอ่ยโต้ตอบอย่างไม่ยี่หระ พร้อมๆกับหันหน้าไปบอกเจ้าของร้านที่ยืนมองสอง
 
สามี-ภรรยาอยู่ยิ้มๆ
 
 
 
“เอากุหลาบแดง ยี่สะ...”
 
 
“พี่ป๊อป ฟางอยากได้สีขาว นะคะ”ร่างเล็กๆเดินอ้อมเข้ามากอดแขนแกร่งของชายหนุ่มพร้อมๆกับซบใบหน้าลงบน
 
หัวไหล่แกร่งอย่างออดอ้อน ชายหนุ่มก้มลงมองร่างเล็กก่อนจะโคลงศีรษะเบาๆ หากทำอย่างนี้ตั้งแต่แรกก็ได้ต้น
 
กุหลาบกลับบ้านกันตั้งนานแล้ว
 
 
 
“ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะครับ”ร่างเล็กผละออกจากเขา ก่อนน้ำเสียงหวานจะเอ่ยถามสามีหนุ่ม
 
 
 
“ก็ได้ เอาสีขาวนะคะ งั้นเอากุหลาบสีขาว ยี่สิบต้นค่ะ”เธอเออออกับตัวเอง ก่อนจะหันไปบอกคุณป้าเจ้าของร้าน
 
 
“ได้ค่ะ รอสักคู่นะคะ”
 
 
“พี่ป๊อป เราเอาไปปลูกที่หัวหินด้วยดีมั้ย ไหนๆเราก็ไปบ่อยๆ”
 
 
 
“เอาไว้ไปคราวหน้าดีกว่าครับ ซื้อไว้ตั้งแต่ตอนนี้คงไม่ไหว”เสียงหัวเราะใสๆดังขึ้นข้างหู ก่อนดอกกุหลาบจะถูกจัด
 
บรรทุกให้อยู่บนรถคันหรู
 
 
 
“รถพี่เปื้อนเลย ฟางต้องล้างนะรู้ไหม”เขากระซิบบอกคนตัวเล็กเบาๆ เธอหันมาส่งค้อนให้วงใหญ่ ก่อนจะก้าวอาดๆ
 
ไปดูคนงานขนดอกกุหลาบใส่รถคันหรูสุดรักสุดหวงของสามี
 
 
 
“เหลือสองต้นน่ะครับ ใส่ไม่ได้อีกแล้ว”
 
 
 
“งั้นเอาไว้ในรถก็ได้ค่ะ”หญิงสาวบอกอย่างใจป้ำ ก่อนจะเหลียวหลังดูสามีหนุ่มที่กำลังชำระเงิน ดูเหมือนเขาจะไม่
 
สนใจเธอจึงไฟเขียวให้คนงานเปิดประตูหลังแล้วใส่ดอกกุหลาบสองต้นเข้าไป ก่อนจะรีบปิดประตู เธอเองยังนึกไม่
 
ออกเลย หากเขารู้เข้าแล้วเธอจะมีชีวิตรอดได้อย่างไร แต่ดอกกุหลาบเธอเองก็รักสุดชีวิตเหมือนกัน ไว้เขาจับได้
 
เมื่อไหร่ค่อยว่ากันอีกทีละกัน
 
 
 
“อะไรตัวเล็ก หน้าซีดเชียว”หญิงสาวสะบัดหน้าแรงๆ ก่อนจะเดินเข้าไปนั่งในรถรอท่าสามีหนุ่ม
 
 
 
 
 
          “พี่ป๊อป ขนลงมาเลย”เสียงหวานเอ่ยกับสามีหนุ่ม ขณะที่เจ้าตัวยังยืนเท้าสะเอวสั่งอย่างเจ้านายและทาส
 
“ไม่ต้องมาสั่งเลย เดี๋ยวเถอะ”หญิงสาวรีบกุลีกุจอไปขนต้นดอกกุหลาบลงมาจากรถคันหรู สาวเท้าเร็วๆหนีสามีหนุ่ม
 
ที่ท่าทางเอาเรื่องอยู่พอตัว
 
 
 
“ทำไมมันมีแค่สิบแปดต้นล่ะฟาง หรือว่าร้านเขาให้มาไม่ครบ”เธอสะดุ้งสุดตัวเมื่อนึกขึ้นได้มาอีกสองต้นอยู่ในรถ
 
คันโปรดของเขา
 
 
 
“มะ ไม่รู้สิคะ เอ่อ พี่ป๊อปปลูกไปก่อนเลยนะ เดี๋ยวฟางจะไปเอาน้ำมาให้”เธอรีบวิ่งไปที่ประตูเชื่อมระหว่างห้องรับ
 
แขกและเดินไปหยิบน้ำจากตู้เย็น ก่อนจะเดินไปที่รถของสามีหนุ่ม สายตาเหล่ดูร่างสูงที่ยังง่วนกับการปลูกดอก
 
กุหลาบ เธอเปิดประตูรถออกก่อนจะหยิบต้นดอกกุหลาบออกมาจากรถ เศษดินเปื้อนบริเวณที่วางเท้าในห้อง
 
โดยสารเล็กน้อย
 
 
 
“โอ้ย จะถือยังไงเนี่ย”เธอมองขวดน้ำในมือและดอกกุหลาบต้นน้อยสองต้นในถุงเพาะชำ
 
 
 
“ให้พี่ช่วยไหมล่ะ” “ก็ดีค่ะ”เธอส่งต้นกุหลาบให้กับมือแกร่งที่ยื่นรับ
 
 
 
“พี่ป๊อป!”เธอเผลอเรียกอย่างตกใจ
 
 
 
“ก็ใช่น่ะสิ นี่เราแอบเอามาใส่ในรถพี่อย่างงั้นหรอ”
 
 
“เค้าขอโทษ...แต่มันไม่มีที่ใส่แล้วนี่นา”เธอก้มหน้าลงเมื่อสายตาปะทะเข้ากับดวงตาดุคมของสามีหนุ่ม แขนแกร่ง
 
ดึงร่างของเธอให้เข้ามาใกล้ตัวอีกครั้ง เธอไม่รู้หรอกว่าตอนนี้หน้าตาเขาจะเป็นอย่างไร แต่ก็คงจะน่ากลัวอยู่ไม่น้อย
 
เธอไม่เคยเห็นเขาโกรธมาก่อน เจอกับตัวเข้าจริงๆถึงกับพูดไม่ออกเลย
 
 
 
“ฟางรู้ไหมว่าพี่รักรถคันนี้แค่ไหน”น้ำเสียงที่เข้มขึ้นทำให้เธอไม่อยากจะเงยหน้าขึ้นสบตาเขาเลย ป๊อปปี้ทอดสาย
 
ตามองใบหน้าแสนหวานที่ก้มหน้างุด ริมฝีปากอิ่มเม้มเข้าหากันแน่น ปลายจมูกโด่งรั้นแดงก่ำและเขาเดาว่ามันคง
 
แดงไม่ได้น้อยไปกว่านัยน์ตาหวานเลย ไม่คิดเลยว่าเธอจะแกล้งง่ายขนาดนี้...
 
 
 
“ว่าไง”เขาแกล้งเอ่ยเสียงเข้มอีกครั้ง
 
“ก็รู้ ฮึก แต่ว่าแค่เอาแผ่นรองเท้าเทเอาเศษดินออกก็ได้นี่คะ”น้ำเสียงเครือปนสะอื้นทำเอาเขาใจอ่อนยวบ
 
ไม่คิดว่าเธอจะร้องไห้หนักขนาดนี้
 
 
 
“เงยหน้าขึ้นก่อนคนดี เราร้องไห้ทำไมฮึ”เขาเชยคางมนขึ้น ก่อนจะกรีดนิ้วเช็ดน้ำตาออกจากใบหน้าสวยหวานที่
 
แดงก่ำ
 
 
“ฮือๆ เรื่องแค่นี้ทำไมต้องดุด้วย ฮึก”คนตัวเล็กได้ทีก็ผรุสวาทเขาไม่ยั้ง ก่อนหญิงสาวจะเดินแกมวิ่งเข้าไปในบ้าน
 
เธอคงโกรธไม่ใช่น้อยๆ เขาด่าตัวเองในใจเมื่อเล่นอะไรไม่รู้จักขอบเขต แล้วฟางคนใหม่ก็ง้อยากเหลือเกิน
 
 
 
“ซวยแล้วไงไอ้ป๊อป”
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
"""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""""
เห้ยยยยยย คนอ่านหาย กำลังใจหด อุตส่าห์เขียนเรื่องใหม่ไว้แล้วแท้ๆ จบเรื่องนี้ไม่ลงแล้วดีมั้ยเนี่ย
และก็ขอคุณสำหรับกำลังใจที่มีให้นักเขียนคนนี้นะคะ ทุกคนน่ารักมากกกกก เรื่องนี้ไม่ค่อยวาบหวาน แต่หวานทุก
ตอนแน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะ
 
 

 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา