당신을 사랑해요...สาวน้อยน่าใสขโมยหัวใจรุ่นพี่ที่รัก

9.8

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.12 น.

  7 บท
  184 วิจารณ์
  16.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"เฟย์"
"..."
"เฟย์ๆๆ"
"..."
"เฟย์!"
"..."
"พี่โทโมะมา"

"ไหน!(◎_◎;)"
"เหอะ! ฉันเรียกเธอตั้งนานไม่หันพอเอ่ยชื่อพี่โทโมะปั๊ปหันมาทันทีเลยนะ(ーー;)"
"เลิกแกล้งฉันได้แล้วน่า ฉันกำลังจะตัดใจจากเค้าอยู่นี่ไงพอใจนายรึยัง"
"แล้วไหนเธอบอกจะทน( ? _ ? )"
"ก็ทนมาตลอดแล้วนิ มันก็ต้องหมดความอดทนกันบ้าง"ฉันถอนหายใจยาวเหยียดก่อนจะเหม่อออกไปนอกหน้าต่าง..คาบนี้เค้าคงกำลังเรียนฟิสิกข์อยู่สินะ
"ก็ดีแล้วล่ะ ลองหันมองคนรอบข้างบ้าง คนที่รักเธอมีอีกเยอะนะ"
"อย่างพี่เลย์อ่ะเหรอ"พี่เค้าก็ใช่ว่าหน้าตาจะยอดแย่อะไรออกไปในทางที่หล่อบาดใจซะด้วยซ้ำ แต่เพราะเค้าชอบมาตื๊อมันเลยทำให้ฉันรำคาญ ก็ความรู้สึกเดียวกับที่พี่โทโมะมีให้ฉันตลอดมานั้นแหละ เค้ารำคาญและเกลียดฉันจะตายไป-_-b
"ถ้าเธอไม่ชอบเค้าก็อย่านับรวมไปเลย เอ้อ วันนี้ฉันนัดกับอาลู่ไว้ว่าจะไปกินชานมไข่มุกด้วยกันจะไปด้วยรึเปล่าไม่งั้นต้องกลับบ้านคนเดียวนะ"
"ฉันจะไปกับนายด้วยฉันอยากตัดใจจากเค้า"ฉันว่าพลางโผเข้ากอดเซฮุนก่อนจะซุกหน้ากับอกของเค้า หมอนี่ก็ชินแล้วล่ะเมื่อก่อนฉันกอดกับเค้าประจำ
"ก็ดีแล้ว"เซฮุนว่าพลางลูบผมฉันเบาๆเป็นการปลอบ
เพล้ง~
"อะไรนะ"อยู่ๆก็มีลูกบอลมากระแทกหน้าต่างห้องฉันซึ่งตรงนั้นเป็นที่ว่างไม่มีคนนั่ง แต่นะลูกบอลมันต้องมาจากข้างล่างแน่ๆเพราะตรงนั้นเป็นสนามฟุตบอลนิ
'นายวิศว ไทยานนท์เข้าห้องปกครองเวลานี้ด้วยค่ะ"เฮ้! นั้นมันชื่อพี่โทโมะนิ แล้วเค้าจะเข้าห้องปกครองทำไม หรือว่าโดดเรียน อย่างเค้าเนี้ยนะไม่ใช่แน่ๆโปรไฟล์ออกจะเพอเฟค
"เซฮุนไปที่ห้องปกครองกับฉันหน่อย"
"เฮ้ยๆๆๆ อย่าลาก"
 
@หน้าห้องปกครอง
"พี่โทโมะเป็นอะไรรึเปล่าค่ะ"ฉันมานั่งรอหน้าห้องปกครองสักพักพี่โทโมะก็ออกมา ก่อนจะส่งสายตาแบบรำคาญสุดๆอย่างที่ชอบทำมาให้
"อย่ามายุ่ง"
"แล้วนี่พี่เข้าห้องปกครองเรื่องอะไร"ฉันถามด้วยความเป็นห่วงถึงจะรู้ว่าเค้าไม่สนใจก็ตาม
"ที่มันเข้าเพราะโดดเรียนไปเตะฟุตบอลนะ"ห๊ะ! โดดเรียนไปเตะฟตบอล อย่าบอกนะว่าที่กระจกห้องฉันแตกนั่นก็เพราะฝีมือเค้านะ(o_o)
"พี่ป๊อปรู้ได้ไง"
"ฉันเพื่อนมันนะเว้ย มันไม่เข้าเรียนทำไมฉันจะไม่รู้"
"แล้วพี่ก็ปล่อยให้เค้าโดดเนี้ยนะ~(・・?)"
"แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วย ชีวิตฉันไม่ต้องการให้เธอเข้ามาข้องเกี่ยว แล้วก็เลิกยุ่งกับฉันสักที รำคาญ!"จบคำนั้นพี่โทโมะก็เดินเข้าตึกไปส่วนฉันก็ไม่ได้สนใจคำพูดของเค้าหรอกนอกจากคาดโทษจากพี่ป๊อปแทน
"ชัดเจนนะ"
"เออ! เป็นเพราะพี่ทำให้พี่โทโมะโดนตัดคะแนนความประพฤติ"
"อ้าวเฮ้ย กรรมตกลงฉันผิดไงว่ะ แกก็รู้ไอ้โมะมันฟังใครที่ไหน อีกอย่างแกก็ควรจะเลิกยุ่งกับมันได้แล้ว มันน่าอายรู้มั้ยที่เดินตามผู้ชายต้อยๆ แบบนี้อ่ะ"
"ก็กำลังจะตัดใจอยู่นี่แหละ´д` ;"
"ตอนเช้าเธอก็บอกฉันอย่างงี้ แต่พอพี่โทโมะโดนเรียกเข้าห้องปกครองคนแรกที่มาก็คือเธอไม่ใช่รึไง(ーー;)"
"โอเซฮุนเงียบ!"ฉันหันไปแยกเขี้ยวใส่เซฮุนก่อนจะหันมาต่อปากต่อคำกับพี่ป๊อปต่อ
"ทำให้มันได้อย่างที่พูดล่ะกัน เพราะทุกครั้งที่แกโดนมันว่ามันด่าฉันก็อยากจะกระโดถีบยอดหน้ามันทุกครั้ง"
"เป็นห่วงเค้าอ่ะดิ(*^o^*)"
"เปล่าน้องฉัน ฉันว่าได้คนเดียวต่างหากเว้ย~_~;"แหมรู้หรอกว่าเป็นห่วงปากแข็งไปงั้นแหละพี่ชายฉันอ่ะ
"อ้อเหรอออ"
"เออ!"
"แล้วนี่เธอจะเข้าเรียนได้ยังคาบต่อไปเรียนภาษาอังกฤษนะเซอร์โหดเป็นไหนๆ"
"เออ นั่นดิไปเหอะ(OvO)"แล้วสุดท้ายเซฮุนก็โดนฉันลากอีกตามเคยอิอิ>_<
 
หลังเลิกเรียน
"วันนี้ไอโทโมะมันกลับกับเราด้วยนะ"
"อือ"
"อะไร นี่แกไม่ดีใจหน่อยรึไงคนที่แกชอบนะโว้ยย"
"ก็บอกว่าจะตัดใจอยู่นี่ไง ย้ำจังอีกอย่างเฟย์ก็นัดกับเซฮุนว่าจะไปกินชานมไข่มุกด้วยกันกับอาลู่แล้วด้วย"
"ไอ้ตุ๊ดติ๋มอีกแล้ว ถ้าแกจะคบเพื่อนผู้หญิงบ้างฉันก็ไม่ว่าหรอก"
"แต่พี่จะจีบไง"
"เฮ้ยๆๆ เบาๆเว้ยเดี๋ยวฟางได้ยิน"ทีงี้ล่ะทำเป็นกลัวตอนหนีไปเที่ยวไม่เห็นเป็นอย่างงี้เลย-_-*
"ค่าๆๆๆๆๆ ไปแล้วนะจะกลับประมาณ5โมง"
"ใครถาม"
"กวนส้น!"พอทะเลาะกับพี่ป๊อปเสร็จฉันก็เดินลั๊นลามาที่ร้านชานมไข่มุกหน้าโรงเรียนความจริงก็จะมาพร้อมเซฮุนนั่นแหละ แต่ไอ้พี่ป๊อปดันไล่ไปซะก่อนเพราะจะคุยกับฉันเซฮุนเลยไปกับอาลู่ก่อนแทน
กริ๊ง กริ๊ง~
"เซฮุนนนน สวัสดีค่ะพี่ลู่ฮาน"ต่อหน้าต้องเรียกว่า พี่ เพราะอาลู่บอกว่ามันน่ารักกว่าเรียกว่า อาลู่
"ครับนั่งดิเฟย์"
"ค่า^^"
"ฉันสั่งให้เธอแล้วนะ ชานมไข่มุกรสเผือก"
"รู้ใจด้วยอา...น่ารักจริงๆ"ฉันว่าพลางยิกแก้มเซฮุนไปมาก่อนจะนึกได้ว่าอาลู่ก็นั่งอยู่ด้วย
"พอเลยๆ"
"พี่ลู่ฮานไม่ต้องหึงนะคะเฟย์แค่แกล้งกันเฉยๆ"
"สงสัยเธอคงอยากตาย"อาลู่ไม่ว่าอะไรแค่ยิ้มน่ารักๆ มาให้ เพราะพวกเราสนิทกันเรื่องแค่นี้เลยกลายเป็นเรื่องตลกให้แซวแทน
"^^"
"ตายพร้อมนายนั้นแหละ"
 
กริ๊ง กริ๊ง~
แต่ในระหว่างที่เรากำลังคุยกัน อยู่ๆ ก็มีคนผลักประตูเข้ามาและเพราะฉันนั่งหันหน้าหาประตูเลยทำให้เห็นชัดเจนว่าลูกค้าที่เพิ่งมาใหม่นั้นคือเค้า...พี่โทโมะ
"อ้าวไอ้โมะไหนบอกไม่มาไงว่ะ"
"เอ่อ...ไอ้ป๊อปมันบ่นว่าอยากกินนะ"
"อ้อแล้วไหนไอป๊อปอ่ะ"
"กำลังเดินมานะ งั้นฉันไปนั่งก่อนนะ"แม้แต่คุยกับอาลู่ยังไม่คิดจะหันมามองฉันเลย ทั้งที่ก็นั่งอยู่โต๊ะเดียวกันแท้ๆ
 
กริ๊ง กริ๊ง~
"พี่ป๊อป"พอเห็นว่าคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่คือพี่ชายฉัน ฉันก็กวักมือเรียกทันทีร้อยวันพันปีไม่เคยคิดจะกินชานม ไหงวันนี้พี่โทโมะถึงบอกว่าเค้าอยากจะกินกันล่ะ(._.)
"มีอะไร"
"พี่อยากกินชานม?"
"ฉันที่ไหนล่ะไอโมะโน้นอยู่ๆ ก็บอกว่าอยากกินฉันเดาอารมณ์มันไม่ถูกแล้วเนี้ย"ก็ว่าอยู่ว่าคนอย่างพี่ป๊อปเนี้ยนะจะกินของหวานๆ แบบนี้อย่างเค้ามันต้องแป๊ปซี่หรือไม่ก็โคอาล่าซาบซ่าได้ใจอิอิ
"เออๆ ถามแค่นี้แหละ"
"ไอ้น้องเวร พอหมดประโยชน์ก็ไล่เลยนะ(。-_-。)"
"พี่ไม่มีประโยชน์เลยต่างหาก"
"ฮึ่ย~ฉันจะจำไว้ ชิ!(`_´)ゞ"อย่างพี่โทโมะเนี้ยนะจะกินชานมไข่มุก เค้าชอบน้ำแอปเปิ้ลโซดาไม่ใช่รึไง!?! แต่ช่างเถอะฉันจะตัดใจจากเค้าแล้วเพราะฉะนั้นอะไรที่เกี่ยวกับเค้าฉันจะลืมให้หมด
"เฟย์ไม่กินไงมัวเหม่ออยู่นั้นแหละ( ? _ ? )"
"ยุ่งน่า"ฉันหันไปแว้ดใส่เซฮุนก่อนจะดูดชานมในแก้ว ยังไงฉันก็จะต้องตัดใจจากเค้าให้ได้ ไหนๆ ก็ไม่เคยอยู่ในสายตาแล้วนิ ลองหันมองคนที่เค้ารักเราอย่างที่เซฮุนบอกบ้างก็คงจะดี-_-b
 
 
 
 
 
 
 
วันนี้เอาไปอีกตอนนะอิอิสนุกกันมั้ย!? 10-15ตอนก็จบแล้วมั้งเรื่องนี้
เค้าอยากเคลียร์มันคือความรักแต่ขี้เกียจขั้นรุนแรงเลยแต่งเรื่องนี้
วันพรุ่งนี้ก็วันเกิดเซฮุนแล้วมาแฮปปี้เบิร์ดเดย์กันในทวิตวันนี้ตอน4ทุ่มนะ
ติด#happysehunday ในทวิตเตอร์กันน้าาาวันนี้4ทุ่มเค้าแต่งรูปเตรียมลงไว้หลายวันแล้ว
ส่วนนิยายเรื่องนี้เม้นเยอะๆๆๆๆน้า โหวตด้วยอย่าลืมอิอิ
ขอบคุณที่แนะนำให้นะตั้ง3คนแน่ะ
ใครเล่นทวิต เฟสบุ๊กหรืออะไรเอามาบอกกันได้นะจะได้คุยกันบอกชื่อด้วยจะได้เรียกถูก
เป็นเหมือนครอบครัวนะคะ>______<
ปล.เพจใครไม่ไลค์ขอให้โทโมะไม่รักอิอิ
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา