당신을 사랑해요...สาวน้อยน่าใสขโมยหัวใจรุ่นพี่ที่รัก

9.8

เขียนโดย Aeynroey

วันที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 23.12 น.

  7 บท
  184 วิจารณ์
  16.26K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2556 11.30 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ความเดิมตอนที่แล้ว
"เรามีแฟนรึยัง ที่พี่กลับมานี่ก็เพื่อเราเลยนะ เรารอพี่ใช่ม่าาา"ซวยแล้วไง ฉันพอจำได้ลางๆ ว่าก่อนที่พี่เค้าจะไปพี่เค้าบอกฉันว่า 'ถ้าถึงวันที่พี่กลับมาแล้วเรายังไม่มีแฟน เราต้องแต่งงานกับพี่นะ' สาบานว่านั่นคือความคิดเด็กม.1
"อ้อมีแล้วนี่ไงแฟนเฟย์คนนี้"เซฮุนฉันขอโทษเหตุการณ์มันพาไปจริวๆ
"เฮ้ยๆ ฉัน?(o_o)"
"ใช่เซฮุนนายไม่ต้องเขินนะ^_^;"อ๊ากกกกไอตาบ้าช่วยฉันหน่อยเซ่!
"เฟย์...มีแฟนแล้ว?"
"ชะ...ใช่ค่ะ"
"พี่ไม่เชื่อยังไงพี่ก็ไม่เชื่อ ถึงมีพี่ก็จะแย่งจำไว้แก...ชื่อไรว่ะ!"
"เอ่อ...เค้าชื่อเซฮุนค่ะ"พอเห็นเซฮุนยังงงๆ อยู่ฉันเลยตอบแทนไปเลย
"แต่เค้าชอบฉัน"เฮ้ย!เสียงใคร? คุ้นๆ แต่คนที่ฉันชอบก็มีคนเดียวนิหว่า!!!พี่โทโมะ
"(o_o)"

 
"พี่โทโมะ!!!"
"อื้ม~ ฉันเอง"
เดินลอยหน้าลอยตาไม่พอยังเอามือมาโอบไหล่ฉันอีก ถึงจะชอบโคตรๆ ยังไงแต่ในสถานการณ์ที่เรียกว่าหายนะแบบนี้ฉันขอบายละนะ(ToT)/~~~
"เฮ้ยแกเป็นใครว่ะ ยุ่งไรด้วย"
เจริญเถอะชาติ ผู้ชาย3คนรุมแย่งฉัน รู้สึกดีมากมายเลย>_< ประชด!
"ฉันคือคนที่ยัยนี่ชอบ ไม่ใช่แก"
ลงปรมาณูให้ลูกใหญ่เลยทีนี้ กร๊ากกกกก(o_o) 
"เฟย์นี่เรื่องอะไรพี่งงไปหมดแล้วนะ ไหนเราบอกเซฮุนอะไรนี่คือแฟน แล้วทำไมไอบ้านี่มันบอกว่าเราชอบมัน"    นิวเคลียร์ชัดๆ ระเบิดกันเลยมั้ยละ
"ฉันว่าเธอบอกความจริงพี่แบคอะไรนี่ไปเหอะ"เซฮุนเดินมากระซิบที่ข้างหูฉัน 
"บอกฉันก็ต้องแต่งงานดิ นายไม่รู้อะไรเดี๋ยวไว้เล่าให้ฟัง"และฉันก็กระซิบเซฮุนกลับไป 
"กระซิบอะไรกัน"จะรู้ทุกเรื่องเลยรึไงพี่แบคขาาาา
"มะ...ไม่มีอะไรค่ะ(^^;;"
"ตกลงเรื่องมันเป็นยังไงกันแน่!"
ทำไมทุกคนต้องมองมาที่ฉันกันหมดด้วย เซฮุนทำไมนายไม่บอกเค้าไปว่าเราเป็นแฟนกัน ส่วนพี่โทโมะก่อนหน้านี้ทำไมไม่เห็นจะสนใจฉันเลย ทีงี้แล้วมาแสดงตัว ต้องการให้ฉันเดือดร้อนใช่มั้ยหา!! ได้ถ้าเล่นอย่างงี้ฉันก็คงต้องใช้ไม้ตาย ช่วยไม่ได้กดดันกันเอง นี่มันหักดิบเลยนะ(。-_-。)
ฟุบ~
"เฮ้ย! เฟย์(o_o)"
"เฟย์ๆๆๆๆ"การสลบเป็นหนทางที่ดีที่สุดในเหตุการณ์เยี่ยงนี้ สวัสดี~
 
@ห้องฉันเอง
"รอดแล้ว เฮ้อ....เกือบตาย"ดีนะเนี้ยที่ฉันแกล้งเป็นลม ไม่งั้นพี่แบคต้องคาดคั้นจนฉันจนมุม แล้วก็จบด้วยการแต่งงานเป็นแม่นมั่นรักเรอเอย^o^<<<พี่มากกำลังมา
"เกือบตายไรละ ทำคนอื่นวุ่นวายไปหมดแล้วเนี่ย(−_−;)"
"อย่าบ่นน่า"
ฉันหันไปแหวใส่เซฮุนก่อนจะเดินไปชะเง้อคอตรงหน้าต่างดูว่าปาร์ตี้บ้าๆ บอๆ อะไรนั่นมันจบรึยัง
"พี่แบคของเธอนั่งรออยู่ข้างล่าง"
"ยังไม่กลับอีก ขอตายได้ป่ะ"
"ก่อนตายเล่ามาด่วนๆ เลยว่าพี่แบคของเธอเค้าเป็นอะไร แล้วทำไมต้องแต่งงาน( ? _ ? )"เค้าเป็นโรคจิตรชนิดหนึ่ง ซึ่งกำลังจะกลายเป็นคู่มั่นฉันในอีกไม่กี่เพลา หากยังไม่มีแฟน
"ก็แบบว่าตอนเด็กๆอ่ะ ฉันสวยใช่ป่ะแล้วทีนี้พี่แบคก็แบบเห็นแล้วก็ตะลึงในความสวยของ..."
"เล่าดีๆ อย่ากระเดะ(ーー;)"ตุ๊ดเคยโดนตบม่ะ?
"เออๆๆๆ ก็พี่เค้าชอบฉันแล้วตอนเด็กๆ อ่ะแม่เค้าส่งไปเรียนที่เกาหลีกลับบ้านเกิด แต่ก่อนไปอ่ะเค้าบอกฉันว่า'ถ้าถึงวันที่พี่กลับมาแล้วเรายังไม่มีแฟน เราต้องแต่งงานกับพี่นะ' อย่างเงี้ย(T_T)"
"ตอนนั้นเธออายุเท่าไหร่แล้วพี่แบคนั่นอายุเท่าไหร่"
"ฉันประมาณป.3ส่วนพี่เค้าประมาณม.1"
"ชาติจะล่มจมเพราะมีเด็กแบบพวกเธอเนี้ย ขอแต่งงานตั้งแต่อายุไม่ถึง18~_~;"
"อย่าเอาฉันไม่เหมารวมเดะ ตอนนั้นฉันยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรด้วยซ้ำ แต่งงานคืออะไรเหอะ!"
"แล้วนี่จะเอาไง เค้าชอบเธอจริงๆนะนั่น(T_T)"
"แต่ฉันไม่ได้ชอบเค้าไงประเด็นอ่ะ พอบอกว่านายเป็นแฟน เค้าก็ไม่เชื่อแถมพี่โทโมะยังมาบอกว่าฉันชอบอีกโอ๊ยตายเลยทีนี้(; ̄ェ ̄)"
ฉันพูดพร้อมเอามือตบหน้าผากตัวเอง ถ้าชีวิตนี้ฉันสมหวังบ้างไรบ้างมันคงจะดีกว่านี้อาาาา
"วันนึงเธอจะรู้อะไรที่มันชัดเจนขึ้นเองนั่นแหละ"
"พูดอะไรของนาย"อยู่ๆก็มาพุดอะไรแปลกๆแบบนี้ไม่ค่อยอนากจะขำด้วยเลยนะ
"ก็แค่รอ..."
"ปวดหัวโว๊ยย ลงไปเดะก็โดนโวยวายใส่อีก เกิดมาสวยนี่มีเพลียนะเออ^o^"
"ไม่มั่นหน้าจริงๆนี่พูดประโยคเมื่อกี้ไม่ได้นะ"
"เซฮุน!!!!"
 
2วันผ่านไป
@RIS 
'เด็กชายวิศว ไทยานนท์และเด็กชายภานุ จิระคุณเข้าห้องปกครองด่วนค่ะ'
อะไรนะพี่ป๊อปกับพี่โทโมะเข้าห้องปกครอง ปล.อีกแล้ว!!
"เมื่อกี้พี่เธอกับพี่โทโมะ..."
"ไปเร็วเซฮุน พี่ฉันมันต้องไปมีเรื่องกับใครอีกแน่ๆ"และคนคนนั้นต้องไม่ใช่คนที่ฉันภาวนาอยู่เด็ดขาด!
"แต่ก็มีแค่พี่..."
"อย่าพูด!"กลัวว่าจะเป็นเค้า ฉันเลยไม่อยากจะคิดอะไร แต่ก็จำใจวิ่งมาที่ห้องปกครองอย่างด่วนจี๋~_~;
"พี่เธอออกมาแล้ว"
"พี่โท...อ้าว"ยังไม่ได้พูดคำว่า'โมะ'เลยจะรีบเดินไปไหนฟะ
"พี่ปะ..."
"ฉันต่อยกับมันว่ะ"ชัดเจนค่ะพี่น้อง!
"หา!พี่เนี้ยนะ(OvO)"
"เออไมว่ะไอตุ๊ดเห็นอย่างงี้ฉันก็เก่งเรื่องการต่อสู้นะเว้ย(^_-)"
เก่งเรื่องการชกต่อยคนอื่นมากกว่า-_-"ยังมีหน้ามาโม้อีก เจริญไปคนเดียวเลยไป
"แล้วพี่ไปมีเรื่องกับเค้าทำไม พี่นี่มันชั่วช้าเลวทรามมาก นอกจากจะหน้าตาขี้เหร่แล้วจิตใจยังขี้เหร่อีก เกิดมาเป็นคนได้ไง...."
"พอ! แกฟังฉันก่อนดิโว๊ะ!"
"ขอเหตุผล ถ้าเหตุผลพี่มันกากๆ เกรียนๆ นะฉันจะชกซ้ำให้หน้าเสียโฉมกว่าเดิม"พูดไปงั้นแหละ พอถึงเวลาค่อยให้เซฮุนจัดการให้(; ̄ェ ̄)
"เออๆๆ ฟังนะก็แบบเมื่อวานใช่ป่ะ ฉันกับไอแบคไปเดินเซนลาดกันเว้ย แล้วทีนี้ก็ผ่านร้านอาหารร้านนึง แต่บังเอิญไปเห็นไอโทโมะมันยืนอยู่หน้าร้าน.."
"..."
"ตอนแรกฉันกำลังจะเดินไปทักแต่พอเห็นสายตาเศร้าๆ ของมันแถมยังมองไปที่ผู้หญิงอายุประมาณแม่แกอ่ะไอตุ๊ดในร้านอีกฉันเลยไม่กล้าทักเว้ย..."
"แล้วพี่คิดว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร( ? _ ? )"
"ฟังให้จบก่อนเดะ ตอนนั้นอ่ะฉันเห็นมันถือสร้อยอยู่ในมือด้วย เหมือนจะเอาไปให้ผู้หญิงคนนั้นเลย แต่ก็ไม่กล้าเข้าไปอะไรทำนองเนี้ย แต่ด้วยความที่ฉันทนเก็บความสงสัยที่มันอัดอั้นตันใจไม่ได้ไง วันนี้ฉันเลยใจกล้าไปถามมัน.."
"แล้วพี่ไปถามเค้าว่าไง?"
"เอ่อ...ก็ฉันไปถามว่า 'ผู้หญิงคนนั้นอ่ะกิ๊กแกใช้มั้ยเมื่อวานฉันเห็นนะเว้ย' เท่านั้นแหละมันต่อยเลย"
"เค้าอาจจะเป็นแม่ของพี่โทโมะก็ได้"
คำว่า'แม่'ทำให้พี่ป๊อปต้องกลืนน้ำลายอคกใหญ่ ฉันว่าแล้วพี่ฉันมันคิดน้อยอย่างงี้ไง ปากเลยพาโดนทีน 
"แม่? เออว่ะฉันลืมคิด แต่ก็ไม่คงไม่มั๊งงง"
"เฮ้ยเฟย์ไปไหน"
ไม่รู้ว่าเค้าจะเป็นแม่ลูกกันจริงรึเปล่า แต่ในเวลานี้คนที่น่าสงสารสุดคือพี่โทโมะถ้าเป็นอย่างงั้นจริง ซึ่งฉันปล่อยให้เค้าเสียใจไม่ได้ ไม่ได้เด็ดขาด!
"อยู่ไหนนะ(ーー;)"
หลังจากที่เดินหามาทั่วโรงเรียนแล้วก็ไม่มีวี่แววว่าเค้ายะอยู่ที่ไหนเลย เอ๊ะ!แต่เดี๋ยวนะห้องสมุดเก่าใช่แล้วเค้าชอบไปที่นั่นนิ!!
 
@ห้องสมุด
"ฮึก..."
เสียงร้องไห้ อย่าบอกนะว่าพี่โทโมะกำลังร้องไห้ แล้วฉันจะทำยังไงละถ้าเข้าไปตอนนี้เค้าต้องไม่ชอบแน่ๆ น้ำตาลูกผู้ชายเลยนะนั่น มันคงจะดูอ่อนแอแน่ๆ และเค้าไม่ต้องการให้เป็นอย่างงั้น...
แอ๊ด~
แต่ถ้าไอพี่ป๊อปมันเป็นคนก่อฉันก็จะมาสะสร่างเอง ถ้าเกิดเค้าเป็นแม่ลูกกันขึ้นมาจริงๆ แล้วพี่ป๊อปไปพูดแบบนั้นอีก มันต้องเจ็บแน่ๆ เจ็บที่ใจนะ มันเจ็บยิ่งกว่าอะไรซะอีก ฉันเป็นบ่อยเวลาที่เค้าด่าน่ะนะ
"พี่โทโมะ( ? _ ? )"
ครืดดดดดด~
"กรี๊ดดดดดด"
ฟึ่บ~
เคร้งงงงงง~
"แฮ่ก...แฮ่ก..."เมื่อกี้มันอะไรน่ะ ฉันหลับตาปี๋ก่อนจะลืมตามาข้างนึง ชัดเจนค่ะพี่น้อง! กองหนังสือที่ตกลงมาจากชั้นมันเกือบจะทำให้ฉันต้องเข้าโรงพยาบาล ว่าแต่ทำไมมันไม่เจ็บเลยละ หนังสือแต่ละเล่มก็ปกแข็งๆ ทั้งนั้น แต่นะคนในห้องนี้ก็มีแค่...
"ลุกไปได้รึยังฉันหนัก!"
"!!!"
"ทำบ้าอะไรของเธอเนี้ย ไม่เห็นรึไงว่าประตูมันติดชั้นหนังสือนะมถ้าเมื่อกี้ฉันไม่ช่วยเธอไว้ อะไรจะเกิดขึ้น..."
"ขอโทษแต่ฉันไม่รู้(ToT)/~~~"
ฉันลอบถอนหายใจก่อนจะเงยหน้าขึ้นไปมองพี่โทโมะที่มองมาอ่างตำหนิปนห่วงใย ห่วงใยเหรอ? สายตาแบบนั้นมันแปลว่าห่วงใยรึเปล่า? ฉันไม่ได้คิดไปเองใบ่มั้ย?
"แล้วนี่เข้ามาทำไม"
"ฉันมาขอโทษ...แทนพี่ป๊อป"
เพราะไอพี่บ้านั่นทำให้ฉันเกือบโดนชั้นหนังสือทับตาย ศพไม่สวยแน่อ่ะ´д` ;
"..."
"ถ้าเค้ารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแม่พี่ เค้าคงไม่พูดอย่างงั้น"
ฉันก็ยังไม่แน่ใจหรอกนะว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร แต่ขอเดามั่วไปก่อนละกัน ถ้าผิดก็หน้าแตก แต่ถ้าถูกเค้าคงจะรู้สึกเหมือนมีพวกอะไรอย่างงั้นมั้ง
"เธอรู้!?!"
แสดงว่าถูกผู้หญิงคนนั้นไม่ใช้กิ๊กของพี่โทโมะแต่เป็นแฟน ไอพี่ป๊อปปากไม่ดี เป็นใครโดนอย่างงั้นไม่เรียกพวกมารุมกระทืบก็ถือว่าดีเท่าไหร่แล้ว(−_−;)
"อา...ตอนแรกก็ไม่แน่ใจหรอก แต่ก็ลองเดาดู แต่นะมันก็ถูก"
"มีอะไรในตัวฉันที่เธอไม่รู้บ้างเนี้ย"
พี่โทโมะพูดพลางยีหัวตัวเองเหมือนกำลังโกรธ แน่ฉันแอบเห็นแววตาอ่อนไหวที่เค้าส่งมาให้นะ มันดูอบอุ่นแปลกๆ
"หัวใจพี่ไง ฉันไม่รู้หรอก…>_<…"
"..."
"ช่างมันเถอะ ฉันว่าเรารีบเอาหนังสือพวกนี้เก็บเข้าชั้นก่อนที่จะมีเซอร์มาเห็นดีกว่า ไม่งั้นโดนทำโทษแน่เลย"
"เค้าเป็นแม่ฉันนะ"
"เอ๋?"
"แต่เราก็ไม่ค่อยได้คุยกันตั้งนานแล้ว จะว่าไปก็ตั้งแต่ที่แม่ฉันขอพ่อหย่านะ"
นี่มันดราม่าน้ำตาแตกนี่หว่า ฉันไม่ได้อยากรู้เรื่องครอยครัวเค้านะ มันดูก้าวก่าวโคตรๆ แต่ในเมื่อเค้ายินดีจะเล่าฉันก็จะยอมเป็นผู้ฟังที่ดี เพื่อคนที่ฉันรัก
"พี่อยากเจอแม่ใช่มั้ยละ"
นี่ฉันกำลังให้คำปรึกษาเค้าเหรอเนี้ย พระเจ้าโดนด่าแน่ๆ เกิดมาเคยคุยดีๆ ซะที่ไหน มีแต่ไล่กับไล่ แรงกว่านั้นหน่อยก็ตะเพิด
"เมื่อวานวันเกิดเค้า ฉันก็แค่อยากเอาของขวัญไปให้"
"อา...แม่พี่เค้าต้องอยากได้ของขวัญจากพี่แน่ๆ เลยเค้าต้องรออยู่แน่ๆ^ ^"
"ขอให้เป็นอย่างงั้น..."
แวบนึงฉันเห็นว่าเค้าเหมือนจะอยากพูดอะไรมากกว่านี้ แต่จู่ๆ เค้าก็เงียบไป แต่ฉันก็ไม่คิดจะซักไซร้อะไรหรอก เพราะเค้าเกลียดฉันจะตาย ถามมากไปเดี๋ยวก็โดนตีหรอก(ーー;)
"อา...สู้ๆ นะคะฉันเอาใจช่วย..."
แต่ยังไม่ทันที่ฉันจะพูดจบ พี่โทโมะก็ย่อตัวลงมาเสมอฉันซึ่งกำลังเก็บหนังสือเข้าฉันอยู่ ก่อนจะคว้าท้ายทอยฉันไว้และกดริมฝีปากลงมา นะ...นั่นมันจูบนิ นั่นมันจูบชัดๆ เค้าจูบฉัน เค้าขโมยจูบแรกฉันไป!!!
"(OvO)"
 
 
 
 
 
 
ขอโทษและขอโทษห่างหายจากการอัพไปนานแต่มาก พอดีคิดไม่ออกอิอิ
แต่พอดีน้องแพรไม่ตามในทวิตเลยมาอัพพ เพราะมีข่าวร้ายจะมาบอกด้วย
เค้าจะไปอเมริกาวันพรุ่งนี้แล้วววววดังนั้นไม่รู้จะได้อัพมั้ย
เค้าคงจะแต่งรหว่างนักรถไปเที่ยวแต่เรื่องอัพมั้ยนั้นขึ้นอยู่กับไวไฟล
ถ้ามันมีก็จะเอามาลงแต่ถ้าไม่ก็รอเค้ากลับโรงแรม 
แต่ถ้าโรงแรมไม่มี ก็รอและรอต่อไปปปปปปป บางทีไวไฟลมีแต่ถ้าเค้าไม่ได้แต่งก็ขอโทษ
ล่าลวงหน้าเลยนะคะ ตอนนี้แต่งตามนิยายที่ชอบเรื่องนึงที่บอกไว้ตั้งแต่แรก
เรื่องนี้มีพล็อตตามเรื่องนั้นเลยค่ะ ถ้าอ่านมาจับผิดไม่ต้องน้าา
เพราะเค้าบอกไว้ชัดเจนแล้วว่าคล้ายเฉยๆไม่ได้เหมือนและก็อปมา
สุดท้าย...พรุ่งนี้มีตโมะ เค้าอดไปทั้งๆที่ไปได้เพราะพี่คนนึงที่ได้เค้าเลือกเค้าไป
แต่ติดไปเที่ยวเลยอดดดดดดด เสียใจมากกกพรุ่งนี้ใครไปฝสกเอามาแชร์กันด้วยเน้อ
เพื่อนเค้าไปแต่ไม่รู้จะเป็นไง ติดตามดูจ้าอิอิ 
ปล.เม้นโหวตๆๆๆๆๆ ขอเม้นถึง170ได้มั้ยอาา
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา