มารซาตาน

8.3

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 15.06 น.

  20 ตอน
  115 วิจารณ์
  36.83K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2556 15.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) ฺแบล็ดเมล์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

ผับ 

 

 

   แก้วนั่งอยู่ที่โต๊ะหนึ่งร่วมกับน้องสาวและจินนี่ ส่วนโทโมะนั่งอยู่อีกโต๊ะหนึ่งพร้อมสั่งเครื่องดื่มมาถึงสองแก้วก่อนจะแกล้งเข้าไปทักทายแก้วกับน้องแล้วปาเครื่องดื่มของแก้วทิ้งก่อนจะสอดเครื่องดื่มของตัวเองที่ผสมยานอนหลับไปแทน

 

 

แก้ว // : พี่โมะคะ นั่งก่อนสิคะ หญิงสาวเชิญชายหนุ่มนั่งข้าง ๆ เธอ

 

และน้องสาวก่อนจะพูดคุยและดื่มเครื่องที่มียานอนหลับไปด้วยโดยที่

 

โทโมะยิ้มกริ่มก่อนแก้วจะออกอาการและขอตัวไปเข้าห้องน้ำโทโมะ

 

รีบขอตัวจากจินนี่ทันที

 

 

โทโมะ // : พี่ขอตัวก่อนนะครับ น้องจินนี่ พูดจบชายหนุ่มก็เดินเข้าไป

 

เห็นแก้วนอนสลบอยู่ข้าง ๆ ห้องน้ำหญิงก็ยิ้มกริ่ม ก่อนจะช้อนตัวขึ้นมา

 

พร้อมส่งข้อความหาจินนี่ว่าไม่ต้องรอจะไปค้างบ้านเพื่อนก่อนจะอุ้มตัว

 

หญิงสาวขึ้นรถไปที่คอนโดของตัวเอง

 

 

ห้องนอนของโทโมะ 

 

 

  โทโมะจัดการวางหญิงสาวลงบนโซฟา ก่อนจะตั้งกล้องถ่ายอัตโนมัติไว้ พร้อมปลดซิบจากทางด้านหลังเสื้อผ้าของหญิงสาวแล้วโยนทิ้งไปก่อนจะปลดเสื้อผ้าของตัวเอง พร้อมจัดท่าทางจูบปากแก้วบ้าง เล้าโลมหน้าอกแก้วบ้าง ไซร้คอแก้วบ้าง เมื่อถ่ายแบล็ดเมล์เรือนร่างของแก้วจนพอใจแล้ว โทโมะก็เอาไวน์แดงราดที่ขาของแก้วให้เหมือนเลือดสด ๆ ก่อนจะแกล้งนอนกอดแก้วไ้ว้แนบอกตัวเอง พร้อมรอ ให้ถึงพรุ่งนี้เช้า

 

แก้ว // : กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!! ฮือ ๆ พะพี่ทำอะไร

 

ฉัน แก้วตกใจอย่างมากกับสภาพของตัวเองชายหนุ่มถึงกับยิ้มกริ่มก่อน

 

จะพูดเสียงเจ้าเลห์ แก้วทุบอกชายหนุ่มรั่ว ๆ 

 

 

โทโมะ // : เมื่อคืนนี้ลีลาของน้องแก้วเด็ดมากเลยนะครับ ไม่เชื่อก็ดูนี่

 

 

สิ โทโมะยื่นกล้องที่ถ่ายภาพแบล็ดเมลืแก้วไว้ แก้วถึงกับตะลึงก่อนจะ

 

ร้องไห้อย่างหนัก พร้อมถามความต้องการของชายหนุ่มว่าต้องการ

 

อะไรกันแน่ ก่อนที่ชายหนุ่มจะพูดว่า เธอต้องยอมมาเป็นเมียน้อยของ

 

เขาเพื่อชดใช้ทุกอย่างที่พ่อเธอทำเอาไว้

 

 

แก้ว // : ไม่ !! ฉันไม่ได้รักคุณ ฉันเกลียดคุณได้ยินไหม แก้วร้องไห้

 

อย่างหนักจนสลบคาโซฟา ก่อนจะเห็นมือถือของแก้วดังขึ้น เขื่อนโทร

 

มาก็กดรับทันที

 

 

____________________________________________

 

 

โทโมะจะพูดกับเขื่อนว่าอะไร เม้นโหวต

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.4 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
7.9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา