หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  64.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) คืนพระจันทร์สีเลือด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

โทโมะก้าวออกมาจากโลงศพ

 

 

   โทโมะมองพระจันทร์สีเลือด ก่อนจะทำท่ากระหายอยากดื่มเลือดของสาวบริสุทธิ์ โดยกฎของแวมไพรืถ้าเขาดื่มเลือดของสาวคนที่ บริสุทธิ์ แต่ไม่ใช่คู่แท้ของเขาร่างของหญิงสาวคนนั้นก็จะสลายกลายเป็นหินในที่สุด แต่ถ้าเป็นเนื้อคู่แท้จริง เธอจะอ่อนแรงลงและกลายเป็นแวมไพร์เช่นเดียวกับเขา 

 

 

โทโมะ // : เจน !! ข้าต้องการเลือด เลือดของสาวบริสุทธิ์ โทโมะ

 

กระหายเลือดจากหญิงสาวอย่างหนัก เจนปรากฎกายขึ้นต่อผู้เป็น

 

นายแล้วพูดว่า 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

เจน // : นายท่านเหยื่อสาวบริสุทธิ์ถูกสะกดไว้ในห้องรับรองทางโถง

 

ชั้นล่าง เธอ คือ น้องสาวของข้า มีนามว่าแก้วใจ ข้าขอ อวยพรให้นาง

 

เป็นคู่แท้ของท่าน

 

 

โทโมะ // : ข้าก็หวังเช่นนั้น !! เจน เจ้าชางรุ้ใจข้ายิ่งนััก ชายหนุ่ม

 

เดินลงบันไดไปทางห้องรับรองทางโถงชั้นล่าง ร่างงามของแก้วใจ 

 

อยู่ในโลงแก้วหลับสนิทเพราะต้องมนตร์ของเจน หญิงสาวสวมชุด

 

เกาะอกสีครีมเหมาะแก่รูปร่าง โทโมะเปิดฝาโลงแก้วออก ก่อนจะช้อน

 

ตัวหญิงสาวเข้ามาไว้ในอ้อมอก แล้วคลายมนตร์สะกดออก

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

 

แก้ว // : พี่เจน !! นี่มันแวมไพร์นิ พี่หลอกแก้วมาที่นี้ทำไม หญิงสาว

 

สะบัดตัวหนีออกจากอ้อมอกของโทโมะ ก่อนที่โทโมะจะไล่เจนผู้เป็น

 

พี่สาวของแก้วออกไป

 

 

โทโมะ // : แก้วใจ !! ยอมให้ข้าได้ดื่มเลือดความบริสุทธิ์ในตัวเจ้า

 

เสียเถิด โทโมะดึงตัวแก้วใจกลับมาไว้ในอ้อมอกอีกครั้ง แต่แก้วใจไม่

 

ยอมสะบัดตัวหนีไปเปิดประตูได้สำเร้จโทโมะจึงใช้มนตร์สะกดกับเธอ

 

แก้วใจเมื่อต้องมนตร์สะกดก็พูดว่า 

 

 

แก้ว // : คะ ท่านโทโมะ หญิงสาวเดินเข้าสู่อ้อมอกของโทโมะอย่าง

 

ว่าง่าย โทโมะปัดปอยผมออกจากต้นคอขาว ๆ ของแก้ว ก่อนที่จะสูด

 

ดมความหอมและความบริสุทธิ์ในตัวหญิงสาว เขี้ยวยาว ๆ เริ่มงอก

 

ออกมาจากปากของชายหนุ่ม ก่อนที่ชายหนุ่มจะกัดลงที่ซอกคอสวย

 

ของแก้วใจที่ชักกระตุกและสั่นระริก โทโมะดื่มเลือดความบริสุทธิ์ของ

 

หญิงสาวจนหมด ก่อนจะเหงยหน้าจากต้นคอสวยพร้อมถอนเขี้ยวออก

 

แล้วลิ้มเลียรอยแผลเป็นนั้นให่หายไปจากคอสวยของหญิงสาวที่หน้า

 

ซีดเผือก ตัวเริ่มเย็นยะเยือกเช่นเดียวกันกับเขาก่อนจะคลายมนตร์

 

สะกดแล้ววางหญิงสาวไว้ในโลงแก้ว เพื่อรอดูผลว่าเธอคือคู่ครอง

 

ที่แท้จริงหรือไม่ 

 

 

____________________________________________

 

 

แก้วใจจะใช่คู่ครองที่แท้จริงของโทโมะหรือไม่ เม้น โหวต 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา