หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  64.59K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ฮันนีมูนที่เยอรมัน ท้องที่โตขึ้นระหว่างโทโมะไม่อยู่

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

เยอรมัน 

 

 

  ค่ำคืนที่แสนหวานของคู่แต่งงานใหม่ หลังจากฮันนี่มูนกันมาได้สองสามวันแล้ว โทโมะอุ่มร่างกายที่อวบอิ่มของแก้ว ลงน้ำไป ก่อนจะกระทำกับเรือนร่างบางอย่างหวานชื่น

 

 

โทโมะ // : แก้ว !! โมะจะต้องออกเดินทางไปหาพ่อที่มิวนิคนะ อาจ

 

จะต้องทิ้งแก้วอยุ่คนเดียวตามลำพังระหว่างนี้ดูแลตัวเองด้วยนะ ครับ 

 

โทโมะกระทำกับเรือนร่างบางจนถึงจุดก่อนจะวางเธอลงบนเตียงนอน

 

แล้วออกเดินทางไปทันที โดยให้ฟ้าช่วยดูแลหญิงสาวแทน 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

3 วันต่อมา 

 

 

  ช่วงนี้พี่แก้วกินเอา ๆ เอวก็อวบ หน้าอกก็ใหญ่ แต่ที่ท้องนี่สิใหญ่มาก ๆ จนน่ากลัว พี่แก้วลุกขึ้นไปอาเจียรตามปกติ จนฉันพาพี่เขาไปเปิดท้องที่กระจก 

 

 

แก้ว // : นี่มันเกิดอะไรกับท้องฉัน ฟ้าอย่าบอกพี่โมะเด็ดขาดนะ

 

เธอกลั้นความเจ็บปวดไว้ ก่อนจะล้มลง จนฟ้าสงสารประครองแก้วไป

 

ที่เตียงนอน แก้วดื่มเลือดเข้าไปก็จะอาเจียรออกมาจนหมด ฟ้าเอามือ

 

ไปจับที่ท้องของแก้ว

 

 

ฟ้า // : แย่ละ !! พี่แก้วพี่รู้ ใช่ไหมว่าอะไรอยู่ในท้องพี่ ฟ้าถามเพราะ

 

แก้วสามารถรู้อนาคตได้ แก้วพยักหน้าแต่เธอไม่รู้ว่าลุกของเธอต้องกิน

 

เลือดและชีวิตของเธอเป็นอาหาร

 

 

แก้ว // : ฟ้า !! ห้ามบอกพี่โมะเด็ดขาด พี่ไม่ต้องการให้พี่โมะฆ่าลูก

 

ของตัวเอง แก้วลูบท้องที่โตผิดปกติของเธอ แต่ไม่ทันเสียแล้วเมื่อ

 

โทโมะกลับมาก่อนกำหนดพร้อมสูดดมกลิ่นกายของแก้วแล้วแยกเขี้ยว

 

แล้วจะจิกเล็บลงที่ท้องแก้ว แต่แก้วห้ามไว้ ชายหนุ่มโกรธเอามาก ๆ 

 

เขาไม่เลียวแลแก้วก่อนจะพูดว่า 

 

 

โทโมะ // : ถ้าเธอยังเก็บเด็กคนนี้ไว้ เราคงต้องหย่ากัน เด็กคนนี้จะ

 

ฆ่าเธอ เธอจะให้ฉันทนดูเธอตายไปต่อหน้าอีกสักกี่ครั้ง งั้นก็เชิญเธอ

 

ดูแลตัวเองไปแล้วกัน  โทโมะปิดประตูดังปังแล้วเดินออกไปทันที 

 

พร้อมการปรากฎตัวของเจคอบที่คอยดูแลแก้วทั้งที่ท้องโตมากขึ้นทุก

 

วัน ๆ 

 

 

__________________________________________________________________

 

 

อยากให้แก้วเก็บลูกกันไว้ไหม เม้นโหวต 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา