หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  63.79K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

17) ความเป็นแม่ของแก้ว การหาข้อมูลของโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
   เด็กน้อยสูบเลือดจากแขนของแม่จนอิ่ม ก่อนจะนอนลงหลับไป โทโมะค่อย ๆ ช้อนตัวเด็กน้อยขึ้นมา เด็กน้อยมองปะทะตาของผู้เป็นพ่ออย่างน่ารัก แต่ผู้เป็นพ่อมองอย่างโกรธแค้น
 
 
โทโมะ // : ฉันจะฆ่าแก !! ก่อนที่แก้วจะตื่น แต่เด็กน้องหวีดร้อง
 
อย่างหนัก จนแก้วรีบมาแย่งลูกออกไปจากมือของโทโมะ ก่อนที่โท
 
โมะจะน้ำตาไหลพราก 
 
 
แก้ว // : ต่อให้เขาจะต้องดื่มเลือดแก้วจนตาย !! โทโมะก็ห้ามฆ่าเขา
 
แก้วร้องไห้อย่างหนัก ก่อนที่เด็กคนนั้นจะโตวัยกว่าเด็กทั่วไปพร้อมดื่ม
 
เลือดแก้วอย่างหนักแล้วสลบไป
 
 

 
 
 
โทโมะ // : เด็กคนนี้เกิดวันเดียวกับผู้คุมกฎคนเก่า รูปร่างก็เหมือน
 
กันเดี๊ย หรือว่าแก คือ ไอ้เขื่อนกลับมาเกิด เด็กคนนั้นยิ้มแหยะให้
 
โทโมะก่อนจะพูดขึ้นว่า
 
 
ท่ารกน้อย // : เมียแกมันอ่อนแอเกินไป ฉันจะสูบเลือดเมียแกให้
 
หมดตัวเลย และถ้าแกจะฆ่าฉัน ฉันก็จะร้องให้เมียแกตื่นขึ้นมาปกป้อง
 
โทโมะมองดูสีหน้าของภรรยาสาวที่เริ่มเขียว เขาควรจะทำยังไงดี ถึง
 
จะกำจัดเด็กคนนี้ไปให้พ้น 
 
 
____________________________________________
 
 
โทโมะจะยอมให้เขื่อนดูดเลือดแก้วแบบนี้หรอ เม้นโหวต 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา