หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  63.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) เจ้าคือคู่แท้ของข้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

เช้าวันถัดไป ห้องรับรองทางโถงชั้นล่าง

 

 

  แสงแดดสาดส่องเรือนร่างขาวซีดของหญิงสาวในโลงแก้ว เธอค่อย ๆ ลืมตาขึ้นมาก่อนจะลุกขึ้นมา แล้วรู้สึกเหมือนหมดเรี่ยวแรงและพลังงาน เธอค่อย ๆ เกาะกำแพงเพื่อที่จะหนีให้พ้นจากโทโมะและพี่สาว

 

 

โทโมะ // : น้องของเจ้าไม่กลายเป็นหินและไม่สลายหายไป เจนเธอ

 

คือคู่แท้ของเรา โทโมะยิ้มกริ่ม ก่อนจะไปช่วยประครองตัวของหญิง

 

สาวที่สะบัดตัวหนี พร้อมเจนที่พูดว่า

 

 

 

เจน // : ยินดีด้วยนายท่าน !! เจนยิ้มกริ่มไปทางน้องสาว ก่อนที่จะ

 

เดินออกไปนอกห้อง เพื่อให้เจ้านายได้ทำการตีตราจองคู่แท้ของเขา

 

ก่อนจะวันตกดิน

 

 

แก้ว // : ออกไปนะ ข้าจะไม่ยอมเป็นผีดิบดูดเลือดเคียงข้างท่าน

 

อย่างเด็ดขาด แก้ววิ่งไปที่ประตู แต่โทโมะก็ดึงตัวเธอกลับมาไว้ใน

 

อ้อมอก ก่อนที่จะสะกดเธอไว้ด้วยมนตร์เขาจำเป็นที่จะต้องบอกอะไร

 

บางอย่างให้เธอได้รู้เสียก่อน

 

 

โทโมะ // : แก้วใจ !!เมื่อข้ากัดและดื่มเลือดความบริสุทธิ์ของเจ้าไป

 

จดหมดแล้ว และร่างของเจ้าไม่ได้สูญสลายหรือกลายเป็นหิน ข้าจำ

 

เป็นที่จะต้องตีตราจองเรือนร่างของเจ้าก่อนตะวันจะตกดิน เจ้าจะยิน

 

ยอมมันด้วยตนเอง หรือจะตกอยู่ภายใต้มนตร์สะกดของข้า ก็เลือกเอา

 

เถิด

 

 

แก้ว // : ข้าจะไม่มีวันยอมให้ท่าน ตีตราจองเรือนร่างของข้า ได้หรอก

 

 

เพราะข้าไม่ได้รักท่าน คนที่ข้ารัก คือ หมาป่าเจคอป เจ้าไม่มีทางได้

 

หัวใจข้า แวมไพร์เลือดเย็น แก้วพูดจบก็สร้างความโกรธเคืองให้

 

โทโมะเป็นอย่างมาก จนต้องสะกดร่างของหญิงสาวให้หลับไหลคาอก

 

เขา ก่อนที่ชายหนุ่มจะช้อนตัวหญิงสาวเข้าสู่ห้องนอนของตนเอง 

 

 

_________________________________________

 

 

แก้วจะรอดพ้นจากการตีตราจองของโทโมะไหมมาลุ้นกัน เม้น โหวต

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา