หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  63.80K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

21) ใครก็ห้ามแตะต้องเมียข้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

ห้องอาบน้ำของผ้นำกฎ 

 

 

   โทโมะมองภาพที่ป้องถอดชุดคลุมภรรยาสาว ก่อนจะอุ้มตัวหญิงสาวลงไปในอ่างแก้วคล้องคอป้องแน่น โทโมะทนไม่ไหวอีกต่อไปเขาฆ่าทหารสาวที่เฝ้าอยู่หน้าห้อง ก่อนจะตีหัวป้องจนสลบไป

 

 

แก้ว // : เจ้าแหกคุก ข้าจะเรียกทหารมาจับเจ้าแก้วจะขึ้นจากน้ำ แต่

 

ถูกโทโมะเป่ามนตร์สะกดจนสลบคาอกไป ก่อนที่มือของแก้วจะลูบไล้

 

ที่ต้นคอของโทโมะแล้วชิมเลือดของชายหนุ่มเลือดร้ายไหลออกจาก

 

ตัวแก้วจนหมด ร่างกายของแก้วกับเป็นปกติเหมือนเดิมอีกครั้งโทโมะ

 

ยิ้มกริ่ม ให้กับหญิงสาวที่หลับคาอก แต่ก็ต้องหุบยิ้มเมื่อแววตาแก้ว

 

กลับเป็นสีม่วงเข้มเช่นเคย 

 

 

โทโมะ // : แก้วตั้งสติสิ ฉัน คือ สามีของเธอนะ โทโมะเขย่าตัวแก้ว

 

ใจแรง ๆ แต่แก้วสะบัดตัวโทโมะจนไปชนผนังห้องแล้วสลบไป ก่อน

 

แก้วจะมาเผชิญหน้ากับโทโมะ

 

 

แก้ว // : ถ้าแกอยากได้แก้วใจคนเดิมของแกคืน แกต้องหามีดมังกรที่

 

ซ้อนอยู่ในถ้ำบาดาลให้เจอ และแทงที่หัวใจของฉัน แต่หน้าอย่างนาย

 

ไม่มีวันที่จะหามันพบ แก้วคลุมเสื้อคลุมกับไปก่อนจะประครองตัวป้อง

 

ไปที่ห้องนอน โทโมะกำมือแน่น ก่อนจะพาพรรคพวกหลบหนีไปที่ถ้ำ

 

บาดาล 

 

 

____________________________________________

 

 

มาเอาใจช่วยโทโมะให้หามีดมังกรสำเร็จด้วยนะ เม้นโหวต

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา