หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  63.82K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

23) การรักษาท่ามกลางแสงจันทร์ ENG

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
ถ้ำน้ำแข็ง 
 
 
  โทโมะช้อนตัวแก้วที่ร่างไร้เสื้อผ้าขึ้นมาแนบอก ก่อนจะรักษาบาดแผลให้เธอแก้วใจโอบต้นคอของโทโมะไว้แน่นก่อนจะปลดเสื้อผ้าของโทโมะออกจนหมดแล้วเริ่มบทรักอันเร้าร้อนโดยที่เธอไม่รู้ตัว จนสลบคาอกของชายหนุ่มไป
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! เธอนอนไปก่อนนะ ฉันจะคอยคุ้มกันเธอเอง โท
 
โมะจูบหน้าผากภรรยาสาวเบา ๆ ก่อนที่กลางดึกแสงจันทร์จะช่วย
 
สมานแผลของแก้ว พร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างสะกดแก้วให้เดินไป
 
ทางถ้ำต้องห้าม 
 
 
เสียงปริศนา // : เดินมาหาข้า เดินมาหาข้า โทโมะกอดหญิงสาวไว้
 
แน่น แต่แก้วพยายามจะบัดออก จนโทโมะต้องบรรเลงบทรักกับแก้ว
 
อย่างหนักหน่วงโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ตัวจนสลบคาอกโทโมะไป 
 
 
โทโมะ // : ทำไมเราไม่เคยสังเกตว่าแก้วมีปานรุปพระจันทร์ที่หัวไหล่
 
ว่ะ โทโมะเริ่มตกใจ เพราะเขาก็มีอะไรแก้วมาหลายต่อหลายครั้ง แต่
 
พึ่งมาสังเกตเอาตอนนี้ เขาทิ้งหญิงสาวไว้ตามลำพัง ก่อนจะเดิน
 
สำรวจภายในถ้ำ พบสัญลักษณ์รูปจันทร์ทรา และตำนานเกี่ยวกับ
 
ราชาแวมไพร์ที่ถูกแวมไพร์ฆ่าตายจนหมดสิ่ง เหลือเพียง ลูกสาว คน
 
หนึ่งที่ยังตามหาไม่พบ โทโมะเป็นห่วงแก้วมาก รีบออกไปดู ก็กอดไว้
 
แน่น และขออย่าให้เป็นแบบนั้นเลย ที่จะต้องฆ่าฟันกับแก้ว 
 
 
____________________________________________
 
จบภาคแรกรอพบกับ ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์ ภาคต่อได้ 
 
เม้นโหวต 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา