หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  64.62K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) รักษาบาดแผลให้แก้วใจ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

ห้องเย็น

 

 

  โทโมะวางร่างของแก้วลงที่แท่งน้ำแข็ง ก่อนจะจับตัวแก้วที่หมดสติอยู่นั่งอย่างมั่นคงมาปะทะอกแกร่ง ก่อนจะฉีกแขนเสื้อของหญิงสาวก่อนจะลื้มเลียที่บาดแผลของแก้ว แก้วที่ไม่รุ้ตัวเอามือโอบต้นคอของชายหนุ่มไว้แน่น ก่อนที่เขี้ยวสวยจะฝั่งลงที่ต้นคอของโทโมะเพื่อดูดเลือดมารักษาบาดแผลให้เร็วขึ้น นอกจากการสมานแผลของโทโมะ

 

 

โทโมะ // : แก้ว !! เขาเรียกชื่อหญิงสาวที่ยังไม่ยอมถอนเขี้ยวออก

 

จากคอของตนทั่งแก้วดื่มเลือดของ โทโมะจนอิ่มทั้งคู่ก็ล้มลงท่ามก

 

ลางแท่งน้ำแข็งเพราะหมดพลังทั้งคู่ แต่แผลของแก้วกับแห้งสนิทโดย

 

พลัน ส่วนโทโมะเองก็มีอาการเกร็จกระตุกเพราะเธอดื่มเลือดของเขา

 

ไปจนหมด 

 

 

แก้ว // : โทโมะ นายเป็นอะไรนะโทโมะ หญิงสาวตกใจกับอาการ

 

เกร็งกระตุกของโทโมะก่อนจะวิ่งไปหาเจนเพื่อถาม ว่าเธอต้องทำ

 

อย่างไรถึงจะให้เขากลับมาเป็นปกติ 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

 

 

เจน // : เธอต้องคืนเลือดให้คุณโทโมะในระหว่างที่เป็นของกันและ

 

กัน เจนตอบผู้เป็นน้องสาวที่ตาโตเท่าไข่ห่าน ตอนนี้เธอหลุดจาก

 

มนตร์สะกดของโทโมะแล้ว และไม่มีทางที่เธอจะยอมมีอะไรกับเขาอีก

 

 

แก้ว // : ไม่มีทาง !! แก้วจะไม่ยอมคืนเลือดให้กับเขาอย่างเด็ดขาด

 

 

แก้วร้องไห้อย่างหนัก ก่อนที่เจนจะส่ายหัวให้น้องสาว ก่อนที่เจนจะพูด

 

ว่า

 

 

เจน // : งั้นเธอก็ต้องปล่อยให้ร่างกายของเขาสูญสลายไป พี่ช่วยเธอ

 

 

ได้แค่นี้ ก่อนที่เจนจะเดินไปที่คุกมืด ส่วนแก้วเดินกลับไปเขย่าตัวโท

 

โมะที่ชักกระตุกอย่างรุณแรง มากอดไว้แน่น 

 

 

____________________________________________

 

คุณคิดว่าแก้วจะยอมคืนเลือดให้โทโมะไหม เม้นหน่อย โหวตนิด

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา