หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  64.34K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

6) การตัดสินใจของแก้วจะยอมคืนเลือดให้เขาดีไหม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 

 
 
 
ห้องเย็น 
 
 
   แก้วเข้ามาถึงก็กุมมือโทโมะที่ชักกระตุกอย่างรุณแรงแน่น หญิงสาว
กำลังคิดอยู่ในหัวว่าเธอจะยอมคืนเลือดให้กับโทโมะดีไหม จนกระทั่ง
โทโมะพูดขึ้นว่า
 
 
โทโมะ // : ถ้าเธอไม่เต็มใจที่จะคืนมันให้กับฉัน เธอก็ปล่อยให้
 
ร่างกายฉันแตกสลายไปเถอะ ขาของโทโมะเริ่มจางลงไปบ้างแล้ว
 
แก้วเห็นถึงกับน้ำตาร่วง ตอนนี้เธอลังเลมาก ๆ หัวใจของเธอควร
 
จะทำเช่นไรในเวลานี้ แต่เพราะแก้วลังเลด้วยหัวใจไม่ได้รักเขาเลยสัก
 
นิดจึงพูดว่า 
 
 
แก้ว // : ขอโทษนะโทโมะฉัน คืนเลือดให้นายไม่ได้จริง ๆ แก้วตกใจ
 
แทบช็อคทันทีที่ขาของโทโมะกำลังจะจางหายไป น้ำตาของหญิงสาว
 
ไหลลงอาบสองแก้มของโทโมะ ก่อนที่จะรูดซิบชุดแซตสีฟ้าร่วงลงมา
 
แต่โทโมะรูดซิบชุดให้แก้วกลับคืน พร้อมพูดว่า
 
 
โทโมะ // : เธอไม่ได้ยอมจากใจ ไม่ต้องห่วงฉันหรอก ฉันคงสลายไป
 
จากเธอในอีกไม่ช้า โทโมะเช็ดน้ำตาให้หญิงสาว ก่อนแก้วใจจะกอด
 
เขาไว้ พร้อมพูดว่า
 
 
แก้ว // : ฉันยอมคืนเลือดให้นายจากใจแล้ว นายไม่ต้องพูดอะไรแล้ว
 
แก้วค่อย ๆ รุดซิบชุดแซตสีฟ้าร่วงหล่นลงจากร่างกายส่วย ก่อนที่หญิง
 
สาวจะคร่อมทับเรือนร่างของโทโมะไว้
 
 
____________________________________________
 
 
ปล่อยให้ค้าง ?? ตอนหน้าพิธีคืนเลือดจะเริ่ม เม้นโหวต
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา