หยดเลือด

8.8

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 09.39 น.

  23 ตอน
  286 วิจารณ์
  64.76K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.13 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

7) พิธีคืนเลือด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

 

 

 http://www.keedkean.com

 

 

 

ห้องเย็น 

 

 

   แก้วประกบริมฝีปากบางอ่อนนุ่มลงบนริมฝีปากหนาของชายหนุ่ม ลิ้นของเธอเกี่ยวกระหวัดอยู่กับลิ้นใหญ่ที่จูบตอบอย่างอ่อนหวาน พร้อมปลดคะขอบราเซียขอก้วออกแล้วลูบแผ่นหลังของกันและกัน เขี้ยวของทั้งสองรอมงอกยาวขึ้น ก่อนจะักัดลงเพื่อทำการคืนเลือดให้กันและกันก่อนที่แก้วใจจะโอบคอของชายหนุ่มแน่น พร้อมไล้ริมฝีปากมาทั่วแผนอกของชายหนุ่ม

 

 

โทโมะ // : อืม แก้ว !! โทโมะครางเบา ๆ เมื่อแก้วปลดเสื้อผ้าของ

 

เขาออกจนหมด ก่อนที่จะสอดใส่แกนกลางของชายหนุ่มเข้าไปสู่เนิน

 

สงวนของเธอโดยมีโทโมะขยับสะโพกช่วย 

 

 

แก้ว // : อ๊ะ !! โทโมะ อ๊าห์ เป็นฝ่ายพลิกร่างกายขึ้นคร่อมบนลำตัว

 

สวย ของแก้วใจ ก่อนจะขบเม้มยอดอกสวยของหญิงสาวแล้วบีบเคล้ง

 

ตามจังหวะอารมณ์โดยท่อนล่างก็ยังคงทำกิจกรรมกันอย่างหนักหน่วง

 

จนทั้งคู่ถึงจุดสุดยอด แล้วทั้งสองก็ต่างผลักกันรุกผลักกันรับตลอดทั้ง

 

คืน จนหลับคาอกของกันและกันในโล่งแก้ว โดยที่หัวใจของแก้วเริ่ม

 

หลงรักแวมไพร์หนุ่มขึ้นมาบ้างแล้ว

 

 

 

http://www.keedkean.com

 

 

ด้านผู้กุมกฎ

 

 

  ทั้งสามได้รับเรื่องร้องเรียน จากแวมไพร์สาวตนหนึ่ง ว่าโทโมะแอบมีภรรยาเป็นมนุษย์และได้รับการกัดให้เป็นแวมไพร์เรียบร้อยแล้ว ทั้งสาม จึงคิดที่จะฆ่าแก้วทิ้งเพื่อไม่ให้บอกเรื่องราวของแวมไพร์ โดยที่ฟาง หญิงสาวตาทิพย์เผ่งมองอนาคตของโทโมะก่อนจะพูดว่า 

 

 

ฟาง // : พี่เขื่อน ผู้หญิงคนนี้ไม่เป็นอันตรายอะไรหรอก เธอจะมาเป็น

 

พวกของเราจริง หากเธอรักโทโมะอย่างเต็มหัวใจ แต่ถ้าหัวใจเธอ

 

เลือกไอ้หมาป่าเจคอป เราต้องฆ่าปิดปากเธอ

 

 

เขื่อน // : จองเบ เตรียมรถให้ข้าจะไปยังเมืองที่โทโมะอยู่ เขื่อนสาย

 

ตาแดงกล่ำเขาอยากจะเห็นผู้หญิงคนนี้ของโทโมะ และบีบบังคับเอา

 

พลังของโทโมะมาเป็นของตนเอง

 

 

จองเบ // : ครับนาย !! จองเบโค้งคำนับนาย ก่อนที่จะไปจัดเตรียมรถ

 

ม้า โดยผู้เป็นนายและน้องสาวขึ้นรถออกเดินทางมาเยือนโทโมะกับ

 

แก้วทันที

 

____________________________________________

 

 

แก้วกับโทโมะอยุ่ในอันตรายแล้ว เม้นโหวต 

 

 

 

 

 

 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา