ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์

9.7

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  8 ตอน
  70 วิจารณ์
  18.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

2) ราชินีปลอดภัย การมาเยือนของเจคอป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
ห้องคลอดของราชินี 
 
 
  แก้วหลังจากคลอดลูกน้อยก็สลบไปถึงสอง โทโมะอุ้มลูกน้อยอยู่ในอ้อมแขน เขาตั้งชื่อเด็กชายผู้นี้ว่า ป๊อปปี้ หญิงสาวค่อย ๆ ลืมตาขึ้นผู้เป็นสามีอุ้มลูกมาวางไว้บนอกของเธอ
 
 
โทโมะ // : เจ็บไหมครับ ยอดดวงใจของผม โทโมะจูบหน้าผากหญิง
 
สาวเบา ๆ ก่อนที่แก้วจะลุกขึ้นมาอุ้มลูกน้อยพร้อมป้อนนมจากอก แล้ว
 
พูดกับชายหนุ่มว่า
 
 
แก้ว // : ลูกชายของแม่ แก้วก้มลงหอมหน้าผากลูกน้อย ก่อนจะ
 
สะดุ้งตกใจเหงื่อผุดขึ้นเต็มใบหน้า ป๊อปปี้เกิดขึ้นมาและอาจจะถูก
 
ตามล่าจากคนที่ไม่ภักดีกับเธอและโทโมะ
 
 
โทโมะ // : แก้ว !! คุณเห็นอะไร บอกผมมานะ อย่าปิดผมได้ไหม 
 
ทันทีที่แก้วพูดกับชายหนุ่มออกไป เจคอปและเนยก็เดินเข้ามาภาย
 
ในห้อง โทโมะแยกเขี้ยวให้ชายหนุ่มที่กุมมือของลูกสาวเขาไว้แน่น 
 
ก่อนที่เนยจะปล่อยมันออก
 
 
เจคอป  // : สบายดีใช่ไหมแก้ว หลานชายของฉันน่ารักดีนิ แต่เธอ
 
กำลัง เจคอปเผลอจะหลุดปากออกไปแต่แก้วห้ามเอาไว้ โทโมะยิ่งสง
 
สัยแยกเขี้ยวหนักเข้าไปอีก จนเนยต้องเปลี่ยนเรื่อง
 
 
เนย // : ขอเนยอุ้มน้องหน่อยสิคะ แม่ หญิงสาวอุมน้องชายไว้ในอ้อม
 
แขน แต่เจคอปกลับเผลอลืมตัว กอดเอวไว้แน่นต่อหน้าโทโมะที่วิ่งไป
 
กระโดดกัดหมาป่าหนุ่มทันที แต่แก้วลุกขึ้นเอาตัวมาบังเจคอปและ
 
ลูกสาวของตัวเองไว้จนสามีตกใจกับเลือดที่ไหลอาบแขนแก้ว พร้อม
 
ตามหมอมาดูอาการทันที เนยวางน้องชายลงก่อนจะพาเจคอปกลับไป
 
โดยที่ผู้เป็นพ่ออย่างโทโมะตามไปติด ๆ 
 
 
____________________________________________
 
 
ตอนหน้าโทโมะจะเห็นความหวานของเนยและเจคอป งานเข้า ๆ เม้นโหวต 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา