ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์

9.7

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  8 ตอน
  70 วิจารณ์
  18.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ความสัมพันธ์ของเจคอปและเนย ความหวงลูกของโทโมะ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
ทุ่งหญ้า
 
 
   เนยพาเจคอปออกมานั่งเล่นที่ทุ่งหญ้าเขียวขจี หญิงสาวและชายหนุ่มโอบเอวกันแน่น โดยสายตาของผู้เป็นพ่อ มองอย่างไม่สพอารมณ์พร้อมจะพุ่งทะยานไปฆ่าหมาป่าหนุ่มแต่ก็ต้องหยุดฟังคำพูดขอลูกสาวและเจคอป
 
 
เจคอป // : เนยครับ !! คือ ผมว่าจะชวนคุณไปขี่หลังผมคืนนี้นะ ชาย
 
หนุ่มกุมมือหญิงสาวขึ้นมาจูบเบา ๆ เนยเอียงหน้าเล็กน้อยก่อนจะต้อง
 
ตกใจเมื่อเห็นสายตาของผู้เป็นพ่อ
 
 
เนย // : เจส !! พ่อโมะ โทโมะดึงตัวลูกสาวเข้ามาในอ้อมแขนก่อน
 
จะทำให้สลบไป สร้างความไม่พอใจให้หมาป่าหนุ่มเป็นอย่างมากถึง
 
กลับกลายร่าง 
 
 
โทโมะ // : ไอ้หมาป่า !! แกมีสิทธิ์อะไรมาแตะต้องตัวลูกสาวฉัน
 
คราวที่ฉันรักกับแก้วใจ แกก็พยายามเข้ามาครอบครองเธอ แล้วนี่ก็ยัย
 
เนยอีก อยู่ห่าง ๆ เธอไว้ก่อนแกจะกลายเป็นศพ
 
 
เจคอป // : ฉัน !! กับลูกสาวนายเราไม่มีวันอยู่ห่างกัน แก้วคงยังไม่
 
ได้บอกนายเรื่องนั้นสินะ เจคอปกระโจนแย่งเนยขึ้นไปบนหลังแล้ววิ่ง
 
หนีโทโมะไป แต่โทโมะทำให้หมาป่าหนุ่มบาดเจ็บแล้วอุ้มลูกสาวกลับ
 
ไปที่ปราสาท อย่างโกรธจัดเขาต้องรู้ความจริงจากปากของภรรยาสาว
 
ให้ได้ 
 
 

 
 
 
ห้องพักของแก้ว 
 
 
  แก้วกำลังให้นมลูกชายอย่าป๊อปปี้อยู่ โทโมะหลังจากขังเนยไว้ในห้องแล้ว ก็เปิดประตุห้องแก้วเสียงดังลั่น ป๊อปปี้ตกใจร้องไห้เสียงดังจนแก้วต้องปลอบ โทโมะตามเจนให้มาเอาป๊อปปี้ไปดู ก่อนจะบีบแขนแก้วอย่างแรง 
 
 
แก้ว // : โอ๊ย !! แก้วเจ็บนะโทโมะ โกรธอะไรก็พูดกันดี ๆ ก็ได้ 
 
แก้วน้ำตาไหลอาบสองแก้ม ก่อนที่โทโมะจะเขย่าตัวหญิงสาวแล้ว
 
เริ่มต้นถามในสิ่งที่เขาต้องการรู้
 
 
โทโมะ // : ไอ้หมาป่านั้น มันบอกว่ามันกับเนยไม่มีวันห่างกัน คุณปิด
 
บังอะไรผมห๊ะแก้ว บอกผมมานะ หรือว่าคุณจะหยัดเหยียดลูกสาวตัว
 
เองให้กับมัน 
 
 
แก้ว // : โทโมะ !! คุณมันก็ไม่เคยเข้าใจอะไรฉันเลยจริง ๆ ฉันว่า
 
คุณยังไม่พร้อมจะฟังความจริงจากปากฉันตอนนี้หรอก รอให้อารมณ์
 
ของคุณสงบก่อนดีกว่า ฉันค่อยให้ฟัง 
 
 
โทโมะ // : แต่ผมจะฟังตอนนี้ !! ได้ยินไหมแก้ว ชายหนุ่มเผลอตบ
 
หน้าภรรยาสาวไปน้ำตาของแก้วค่อย ๆ รินไหลอาบสองแก้มสวย ก่อน
 
จะเก็บเสื้อผ้าและหอบลูกสาวและลูกชายกลับไปเมืองผู้คุมกฎโทโมะ
 
เสียใจที่ทำร้ายเธอลงไป แต่พอไปหา แก้วก็ไม่ให้เขาเข้าพบ จนเขา
 
เมามายอย่างหนัก ส่วนแก้วก็กอดลูกทั้งสองร่ำไห้ทุกวัน พร้อมเริ่มมี
 
อาการเหนื่อยง่ายขึ้นจากการถูกฟางวางยาพิษ 
 
 
____________________________________________
 
 
โทโมะจะกลับมาช่วยภรรยาสาวทันไหม เม้นโหวต 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา