ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์

9.7

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  8 ตอน
  70 วิจารณ์
  18.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) แผนของฟาง ปลงพระชนม์ราชินีและผู้คุมกฎ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 

 
 
 
ห้องพักราชินี 
 
 
   ฟางและเฟย์ฉวยโอกาสตอนที่เนยดูแลน้องแทนแก้ว เข้าไปในห้องของแก้ว พร้อมด้วยเครื่องดื่มผสมยาพิษ แก้วค่อย ๆ หยิบจิบก่อนจะรู้สึกมึนหัวและล้มลงไปที่พื้น พร้อมเลือดที่ไหลออกทางมุมปากสวย
 
ฟาง // : เฟย์ เธอดูต้นทางเอาไว้นะ ฉันจะฆ่าราชินีทิ้งซะ ฟางช้อน
 
ตัวแก้วขึ้นมาก่อนจะหยิบมีดพกออกจากกระเป๋า แต่ก็ต้องหันไปทาง
 
เฟย์ที่โนโซ่และฟ้ากัดเข้าอย่างแรง
 
 

 
 
 
โซ่ // : แย่แล้วฟ้าราชินีถูกวางยาพิษ โซ่จับชีพจรของราชินี ที่เต้น
 
อ่อนมาก ๆ ผู้ช่วยทั้งสองสั่งให้ทหารกักขังตัวสองสาวไว้ในคุกใต้ดิน
 
แต่สองสาวก็แหกคุกออกมาได้เพราะการช่วยเหลือของจองเบส่วน
 
หมอที่รักษาราชินีถึงกับส่ายหัว เพราะพิษที่แก้วได้รับไปนั้น เข้าสู่
 
หัวใจของหญิงสาวอย่างรวดเร็ว มีเพียงราชาโทโมะเท่านั้นที่จะรักษา
 
ได้ หากพ้นตะวันลับขอบฟ้าไปสองวันราชินีแก้วใจก็จะสิ้นพระชนม์
 
ทันที เนยทรุดลงกับพื้นพร้อมน้องชายที่ร้องไห้กอดแม่อย่างหนัก ก่อน
 
ที่ฟ้าจะขออาสาไปบอกข่าวนี้กับผู้เป็นราชาแทน แต่เนยหิ้วน้องไว้ใน
 
อ้อมแขน พร้อมเป่าปากเรียกเจคอปและขึ้นขี่หลังตามหาผู้เป็นพ่อ
 
ทันที
 
____________________________________________
 
 
เนยจะตามหาผู้เป็นพ่อมารักษาแก้วใจได้ไหม เม้นโหวต

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา