ศึกจันทร์ทรา ปะทะ แวมไพร์

9.7

เขียนโดย TK_KEAWLOVE

วันที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 19.30 น.

  8 ตอน
  70 วิจารณ์
  18.06K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 เมษายน พ.ศ. 2556 19.51 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

5) ได้โปรดช่วยแม่แก้วด้วย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
ชายป่าทางมิศใต้
 
 
  เจคอปหยุดลงตรงชายป่า ก่อนจะส่งเนยและน้องชายที่โตขึ้นมาก เพื่อไปหาผุ้เป้นพ่อ เนยและป๊อปปี้กอดพ่อแน่น ผู้เป็นพ่อมองหาภรรยาแต่เมื่อไม่พบก็ถอนหายใจ 
 
 
เนย // : พ่อคะ ฮือ ๆ ช่วยแม่ด้วย ช่วยแม่ด้วยนะคะ เนยเริ่มต้นพูดจน
 
ชายหนุ่มตกใจ พร้อมเห็นเรือนร่างของแก้วยิ้มให้เขาก่อนจะหายไป
 
ชายหนุ่มใจหายวาบ เมื่อลูกช่ายตัวน้อยพูดขึ้นมาว่า
 
 
ป๊อปปี้ // : แม่ถูกวางยาพิษครับ !! พ่อต้องอย่าให้แม่ตายนะ พ่อช่วย
 
แม่นะครับ โทโมะฝากเจคอปดูแลลูกทั้งสองก่อนจะบินไปหาแก้วที่
 
ที่พักของผู้คุมกฎทันที โซ่กับฟ้าเชิญราชาเข้าไปในห้อง ทันทีที่เขา
 
เห็นสภาพของแก้วก็แทบทรุด
 
 

 
 
 
 
ฟ้า // : โซ่ !! เราให้ท่านราชาอยู่กับท่านราชินีตามลำพังเถอะ ฟ้า
 
จูงมือโซ่ออกไป โทโมะกอดแก้วแน่นเขาไม่ดีเองที่ใช้แต่อารมณ์ก่อน
 
จะกัดที่ซอกคอภรรยาสาวแล้วดูดพิษออกจนหมด คงต้องใช้เวลาอีก
 
สองวันกว่าแก้วจะฟื้น ในระหว่างนี้โทโมะจึงประกาศทำสงครามกับคน
 
ที่ทำร้ายภรรยาสาวของเขาอย่างเต็มรูปแบบโดยเจคอปขอร่วมมือด้วย 
 
 
___________________________________________
 
 
พวกฟางแย่แล้ว เม้นโหวต 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา