ปฎิบัติการลับฉบับนายมาเฟีย NC

9.2

เขียนโดย TK_Sine

วันที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 14.52 น.

  3 chapter
  30 วิจารณ์
  14.81K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน พ.ศ. 2556 16.00 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

1) นะ นายมาเฟีย !!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 
 
สำนักงานมาเฟีย 
 
 
   แก้วนั่งรถแท็กซี่มาถึงสำนักงานมาเฟีย พี่ชายของเฟย์ หญิงสาวอยู่ในชุดกระโปรงเกาะอกสีดำคลุมเข่า มีเสื้อกักสีครีมติดกระดุมอย่างเรียบร้อยทับอยู่ รองเท้าคัทชูหุ้มส้นสีดำเรียบร้อย หญิงสาวเดินเข้าไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสำนักงาน ก่อนจะพูดแนะนำตัวเองและตำแหน่งงาน
 
 
แก้ว // : สวัสดีคะ !! ดิฉัน ชื่อ จริญญา ศิริมงคลสกุล จะมาทำงานในตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการของพี่ 
 
ชายคุณเฟย์นะคะ ไม่ทราบว่าห้องทำงานของพี่ชายคุณเฟย์อยู่ชั้นไหนหรอคะ หญิงสาวถามรายละเอียด
 
ห้องของเจ้านายอย่างครบถ้วน พนักงานประชาสัมพันธ์ตอบกลับแก้วมาว่า
 
 
พนักงานประชาสัมพันธ์ // : เจ้านายกำลังรอพบคุณอยู่คะ ขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้นผู้บริหาร ชั้น 24 เดินไปทาง
 
ซ้ายมุมสุด แล้วให้สังเกตป้ายของผู้บริหารที่เขียนว่า วิศว ไทยานนท์ คะ เมื่อแก้วได้ยินเช่นนั้นก็เดินตรง
 
ไปที่ลิฟต์กดไปที่ชั้น 24 ก่อนจะเดินไปจนถึงห้องของวิศว ไทยานนท์ หญิงสาวเคาะประตูตามมารยาท
 
สามครั้ง ก่อนจะได้ยินเสียงเจ้านายของเธอพูดขึ้นว่า 
 
 
โทโมะ // : เชิญครับ !! เมื่อได้ยินคำอนุญาตจากเจ้านายแล้ว แก้วเดินเข้าไป ภายในห้อง ก่อนจะต้อง
 
ตกตะลึงกับผู้ชายตรงหน้า พร้อมจะเดินออกไปจากประตู แต่โทโมะเดินมาอุ้มเธอไปวางไว้ที่เก้าอี้ของเขา 
 
พร้อมมองที่เกาะอกสีดำอย่างเจ้าเลห์
 
 
แก้ว // : มองอะไรห๊ะ นายมาเฟีย แก้วรีบลุกขึ้นคิดกระดุมเสื้อกัก เพื่อไม่ให้เห็นอกสวย ก่อนจะถามชาย
 
หนุ่มว่าหน้าที่ของเธอจะต้องทำอะไรบ้าง โทโมะหิ้วเอกสารปึกใหญ่มาให้หญิงสาวศึกษา ก่อนจะกำชับ
 
ให้หญิงสาวศึกษาและทำความเข้าใจให้เสร็จภายในวันนี้ แก้วถึงกับตาโต เอกสารตั้งหลายฉบับ นายบ้า
 
นี่จะให้เธออ่านให้เสร็จภายในวันเดียว เป้นไปไม่ได้อย่างแน่นอน โทโมะจึงพูดว่า
 
 
โทโมะ // : หรือว่าเธอ ทำไม่ได้ !! ถ้าไม่ได้ก็กลับไปซะดีกว่า เพราะฉันต้องการผู้ช่วยเลขาที่ศึกษาและ
 
 
เรียนรู้งานเร็ว โดยที่ฉันไม่ต้องมาสอนอีก สิ้นสุดคำพูดของชายหนุ่ม แก้วก็ศึกษาเอกสารตาถลน
 
พนักงานคนอื่นและโทโมะได้ไปพักทานอาหารกลางวันกัน แต่เธอก็ไม่ได้ไป ต้องทนแสบกระเพาะ 
 
จนถึงช่วงเย็น แก้วก้อ่านเอกสารจนหมด 
 
 
 
แก้ว // : นาย !! ฉันศึกษาเอกสารที่นายให้อ่านเสร็จเรียบร้อยแล้วนะ นายจะให้ฉันทำเอกสารอะไร 
 
หรือเปล่า แต่ชายหนุ่มแกล้งดึงหญิงสาวไปนั่งที่ตัก พร้อมดอบเอวของเธอไว้แน่น ก่อนจะกระซิบข้าง ๆ
 
หูเธอเบา ๆ ว่า 
 
 
โทโมะ // : ผมต้องการให้คุณพิมพ์เอกสารกองเนี่ย !! ให้เสร็จ แต่ นั่งตักผมพิมพ์นะ ชายหนุ่มหยุดพิมพ์
 
เอกสาร แล้วให้แก้วเป็นฝ่ายพิมพ์แทน แก้วเองพิมพ์ไปก็ปัดมือชายหนุ่มที่ดอบเอวเธอไปด้วย จนกระทั่ง
 
หญิงสาวทนไม่ไหวพูดขึ้นว่า
 
 
แก้ว // : ฉันจะพิมพ์เอกสาร คุณช่วยนั่งนิ่ง ๆ ได้ไหมคะ หญิงสาวมองที่มือของชายหนุ่มที่เลิกซุกซนจะ
 
 
โอบเอวสวย ก่อนจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ เพราะเห็นแก้วหาววอด ๆ ก็นี่มัน 3 ทุ่มแล้ว เธอยังทำงานไม่เสร็จ
 
เลย โทโมะยิ้มเจ้าเลห์อยู่ในห้องชงกาแฟ ก่อนจะหยิบยานอนหลับ ใส่ลงไปในกาแฟดำของหญิงสาว
 
ก่อนจะยกไปเสิรฟ์ให้เธอ
 
 
โทโมะ // : ดื่มก่อนสิ !! แล้วค่อยทำงานต่อ โทโมะจิ๊บกาแฟของตัวเองไป พร้อมมองหญิงสาวซด
 
กาแฟจนหมด ก่อนจะตั้งหน้าตั้งตาพิมพ์เอกสารจนหมด ก่อนจะคว้ากระเป๋าถือ จะเดินออกไป เพื่อจะกลับ
 
บ้าน แต่รู้สึกมึนหัวจนโทโมะเข้ามารับตัวหญิงสาวไว้ได้ สำเร็จ ก่อนจะอุ้มตัวหญิงสาวขึ้นรถของเขาขับ
 
ออกไปที่คอนโดของตัวเองทันที 
 
 
__________________________________________________________________
 
 
 
ฉากหน้า NC เม้นขอเป็นคำบรรยายที่มีต่อนิยาย ไม่เอาคำว่า อัพ หรือ up โหวต 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.1 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9.3 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา