ยัยน่ารักสุดร้ายกับนายสุดหล่อ

10.0

เขียนโดย MOOKKAKA

วันที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 17.28 น.

  16 ตอน
  72 วิจารณ์
  27.74K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2556 14.04 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก








คอนโด โทโมะ โทโมะ - ยัยเด็กผีมานี่แก้ว - เห้ยไอบ้านายมาเรียกชั้นแบบนี้เสียหายนะโทโมะ - ตรงไหนเธอมันทั้งแสบ แอ๊บ ปากเก่ง ดื้อแก้ว - เดี๋ยวกระโดดถีบปากเลยไอบ้าโทโมะ - เหอะแก้ว - แล้วชั้นจะนอนไหนโทโมะ - แล้วแต่เธอสิแก้ว - ขอบใจนะพูดเสร็จก็เดินเข้าห้องนอนของชายหนุ่มโทโมะ - เห้ยเดินตามเข้าไปในห้องโทโมะ - ไปนอนโซฟาสิแก้ว - เห้ย ชั้นผู้หญิงนะ ชั้นไม่สนกระโดดขึ้นเตียงแล้วมุดเข้าผ้าห่มโทโมะ - ออกมานะ ยัยเด็กผีแก้ว - ชั้นจะนอน โทโมะ - แต่นี่มันที่นอนชั้นแก้ว - นายบอกว่าตามใจชั้น ชั้นก็จะนอนบนเตียงโทโมะ - งั้นก็นอนมันด้วยกันนั่นแหละ โทโมะกระโดดขึ้นเตียง แก้ว - ลงไปเลยนะ ว้ายยอยู่ชายหนุ่มก็สวมกอดหญิงสาวแก้ว - มากอดขั้นทำไมเนี่ยโทโมะ - กอดนิดกอดหน่อยไม่ได้รึไงเนี่ยแก้ว - ปล่อยน้าาโทโมะ - นอนไปเหอะแก้ว - ชิสักพักหญิงสาวก็เข้าสู่ห่วงนิทราเช้าแก้ว - ฮ้าวว นี่นายๆๆๆหญิงสาวเขย่าชายหนุ่มแก้ว - ตื่นสิๆๆ ชั้นเรียนเช้านะโทโมะ - อืมมมแก้ว - ตื่นสิๆๆ ว้ายโทโมะดึงหญิงสาวลงไปนอนกอดต่อโทโมะ - ไม่ต้องไปหรอก แก้ว - ไอบ้าปล่อยๆๆ พอแก้วดิ้นหลุดก็วิ่งเข้าห้องน้ำไป โทโมะ - ตัวเล็กชมัดเลย30 นาทีผ่านไปโทโมะ - เธอเข้าไปหลับเหรอแก้ว - รีบไปอาบน้ำไปส่งชั้นทีโทโมะ - เออ10 นาทีผ่านไปโทโมะ - เธอๆๆแก้ว - ไปยังเร็วๆๆมหาวิทยาลัย kamikazeเฟย์ - แก้วมาแล้วแก้ว - มาสายเพราะคนบางคนนั่นแหละโทโมะ - ยัยเด็กผี เธออย่าโทษชั้นนะแก้ว - อะไร ชั้นเอ่ยชื่อม่ะไหร่ ร้อนตัวๆเกล - พี่โมะขาาา แก้ว - พี่โมะขาาา 555ป่ะเฟย์ฟางเดี๋ยวชะนีเกาะเกล - พี่โมะค่ะ เค้าว่าใครอ่ะ(ไม่รู้ตัว//ไรเตอร์)โทโมะ - ไม่มีอะไรหรอก ป่ะขึ้นเรียนเถอะเกล - ค่ะ เอ๊ะ เดี๋ยวสิว่าชั้นนี่หว่า กรี๊ดดดดดพักกลางวันโรงอาหารแก้ว - วันนี้เรียนครึ่งวันอ่ะฟาง - หลบคู่หมั่นแกไปเที่ยว สยามกันเฟย์ - ได้ข่าวว่าตอนนี้ sale 40-80% เลยนะฟาง - เสื้อผ้าเหรอเฟย์ - อาหารแก้ว - แกตลอด กินอีกล่ะเฟย์ - ล้อเล่น สยามเซนเตอร์แก้ว - แกไม่เข้าซัมติ้งเหรอฟาง - ขี้เกียจเฟย์ - แกๆดูนั่นเดะเฟย์ชี้ไปที่โทโมะกับเกลที่เลือกเสื่อผ้าอยู่ในซัมติ้ง บูดัวร์(โฆษณานิดๆๆเสื้อผ้าสวยนะลองไปดู เข้าไปนี่ขนมเต็มเลย//ไรเตอร์)ซัมติ้ง บูดัวร์เกล - สวยมากค่ะ น่ารักจัง โทโมะ - ซื้อสิครับเดี๋ยวพี่ซื้อให้ เกล - รักพี่โมะจังเฟย์ฟางแก้วเดินเข้ามาพนักงาน - สวัสดีค่ะคุณเฟย์คุณฟางแล้วก็คุณแก้วเกล - อ้าว พวกเธอ มาที่นี่ด้วยเหรอ เสื้อผ้าร้านนี้ไม่เหมาะกับพวกเธอหรอกเฟย์ - เหรอ เธอลองพลิกรูป พรีเซนเตอร์ดูสิฟาง - อ่านชื่อดีไซน์เนอร์ด้วยนะเกล - M.Thanantorn Neerasing (fang)เกลพลิกรูปดูก็เป็นรูปเฟย์เกล - มิน่า เสื้อผ้าถึงดูไร้รสนิยมแบม - นี่พี่เฟย์ พี่ฟาง ป่ะค่ะ ขอถ่ายรูปหน่อย แบมเรียนดีไซน์ค่ะ มีพี่ๆเป็นไอดอลเสื้อผ้าสวยมากเลยค่ะเฟย์ - ฟาง - ค่ะน้องเอาอีกรูปไหมโทโมะเดินออกจากร้านไปพน้อมลากแก้วไปอีกคน แก้ว - นายเป็นอะไรของนายว่ะ หลบไปผลักอกของโทโมะ โทโมะ - เธอกล้าโดดเรียนเหรอยัยเด็กผีแก้ว - ไม่ได้โดดโทโมะ - แล้วที่มาเดินนี่เรียกว่าอะไรแก้ว - ชั้นเรียนครึ่งวันเว้ยโทโมะ - อ้าวเหรอแก้ว - ก็เออสิ หลบไปชั้นจะไปหาฟางโทโมะ - ใครรั้งเธอไว้ล่ะแก้ว - ไปไกลๆเลยไป๊เกล - พี่โมะ ฟางกะเฟย์ตบเกลอ่ะค่ะ เฟย์ - แกตบชั้นก่อนโทโมะ - เอาล่ะพอๆๆ ไปเกลเราไปกันดีกว่าแก้ว - แกเป็นไงบ้างฟาง - ก็ยัยนั่นอ่ะสิ ฉีกแบบที่ชั้นเพิ่งออกแบบเสร็จแก้ว - เอาเหอะน่าา
... - แก้ว
 
------------------------------------------------------------------------------------------- 
เอ๋..ใครกันน้าที่เรียกแก้ว ถ้าอยากรู้เม้นนะค่ะ ครบ5เม้น อัพทันทีค่ะ 







 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา