3สาวซ่ากับ5หนุ่มเพลย์บอย

8.6

เขียนโดย LoveKamikaZeee

วันที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 22.33 น.

  17 chapter
  21 วิจารณ์
  27.23K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2556 21.27 น. โดย เจ้าของนิยายฟิคชั่น

แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

15) ก่อนเข้าเรียน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     หลังจากที่เกิดเรื่องวุ่นๆตอนเช้า แถมสาวๆยังถูกแซวอีก- -' ทั้ง 8 คนก็มาถึงมหาวิทยาลัย 

 

 แน่นอนว่าข่าวที่แก้วเลิกกับกวังและโทโมะเลิกกับพิมทำให้ทุกคนในมหา'ลัยต่างแตกตื่นกัน

 

แน่นอนว่าจะต้องมีผู้คนมากมายเข้ามารุมล้อมโทโมะอย่างแน่นอน ส่วนแก้วก็คงโดนกลุ่มผู้หญิง

 

นินทาอีกนั่นแหละทำไมถึงเป็นอย่างนั้นน่ะหรือ ก็เพราะว่ากวังก็เป็นหนุ่มเนื้อหอมในมหา'ลัยที่ใครๆ

 

ก็อยากเป็นเจ้าของกันนั่นแหละ แต่ก็มีข่าวที่เม้าส์กันว่า แก้วกับโทโมะเป็นแฟนกันอีกจึงทำให้มีสาย

 

ตาดุๆ มองแก้วอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะเดินไปที่ไหนในมหาวิทยาลัยก็ตาม. 

     

     ตอนนี้ทุกคนได้ถึงมหาวิทยาลัยแล้ว หลังจากนั้นพวกเขาทั้ง 7 ก็ลงจากรถ และหลังจากที่โท

 

โมะลงจากรถ..

 

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด โทโมะ"สาวๆมากมายวิ่งเข้ามารุมล้อมโทโมะ

 

"เฮ้อออ เบื่อพวกเนื้อหอมโว้ย"ป๊อบปี้บ่น

 

"บ่นทำไมอ่ะ นายไม่มีคนมาจีบก็ดีแล้วนิ"ฟางบอกกับชายหนุ่ม

 

"ทำไมอ่ะหึงหรออ"ชายหนุ่มพูดพร้อมกับทำหน้าสงสัย

 

"อ๊ะป๊าวววววววว ไม่ได้หึงสักหน่อย"ฟางพูดออกไปแต่ก็แอบหน้าแดงอยู่เหมือนกัน

 

"คู่นี้สงสัยจะมีข่าวดีอีกเร็วๆนี้"จงเบบอก

 

"ว่าแต่นายเหอะ ยังไม่เห็นจีบใครเลยนิ แต่ฉันก็แอบเห็นนายชอบไปนั่งกับมีน มีอะไรรึเปล่า"เฟย์

 

ถามจงเบ

 

"ก็เอ่ออ อ่า ก็ชอบนั่นแหละ เห็นน่ารักดี -//-"ชายหนุ่มบอกอย่างเขินๆอายๆ

 

"แปะ!! นั่นไงฉันว่าแล้ว"เฟย์ตบมือแล้วบอก

 

ระหว่างที่เดินๆกันอยู่แก้วก็อดนึกสงสัยขึ้นมาไม่ได้

 

"คุณแม่ส่งจดหมายมาบอกว่า "มีคนย้ายบ้านมาอยู่ข้างๆบ้านเขารวยด้วยนะเขาคือลูกชายของเพื่อน

 

แม่น่ะ ^_^ เป็น คนในตระกูลไทยานนท์ คนนี้น่ะเค้านิสัยดีมากเลยนะลูกแม่บอกช้าไปรึเปล่าคงไม่

 

ช้าล่ะมั้ง เนอะๆ แม่ฝากเค้าดูแลหนูด้วยนะ ไม่ต้องกลัวนะลูกเขาเป็นคนดีมากๆ นิสัยก็ดี เค้าเป็นพี่

 

หนูนะหนูต้องเชื่อฟังเค้าและเคารพเค้า อย่าดื้อนะ พี่เค้าชื่่อว่าโทๆอะไรนี่แหละแม่จำไม่ได้ อ้อ แต่พี่

 

เค้าชื่อว่าวิศวนะลูก อย่าแกล้งพี่เค้านะ แม่รักลูกนะ คิดถึงลูกตอนนี้แม่งานยุ่งมาก แม่ยังกลับไปไม่

 

ได้ แม่ขอโทษนะลูก แม่รักลูกนะ."

 

แปลกๆแฮะ แล้วคุณแม่บอกเราทำไม เอ๊ะ!! เดี๋ยวนะ ไทยานนท์ ไท ยานนท์ ใครวะ- -' เฮ้อออ

 

นึกไม่ออกแต่ชื่อมันคุ้นๆอยู่นะ"หญิงสาวนึกในใจ

 

"เอ๊ะเดี๋ยวนะ เราจะได้เจอหน้ากันทุกวัน หรือว่า!!!"หญิงสาวชะงักแล้วหยุดเดินแล้วคิดก่อนที่จะ

 

ตกใจนึกขึ้นได้ว่าไอ้หน้าติ๋มมันบอกกับเธอไว้อย่างนั้น

 

"เฮ้ ยัยแก้วหยุดเดินทำไมมีอะไรรึเปล่า?"เขื่อนถาม

 

"อ๋อเปล่า ฉันแค่เหม่อน่ะ แหะๆ"หญิงสาวบอกกับชายหนุ่มแล้วเดินตามไป

 

"ตามไปละกันพวกฉันเข้าห้องก่อนนะ ฝากไอ่โมะด้วย"เคนตะบอก

 

"อื้อได้ๆ เดี๋ยวตามไป"หญิงสาวตอบก่อนที่จะเดินไปหาโทโมะแล้วแหวกกลุ่มสาวๆที่รุมล้อมโทโมะ

 

อยู่

 

"นี่!!! ไอ้หน้าติ๋มนายบอกฉันมาเลยนะว่าเราจะได้เจอหน้ากันทุกวันมันหมายความว่าอย่างไร"หญิง

 

สาวเข้าไปหาชายหนุ่มโดยม่แคร์สายตาใดๆ

 

"ไม่บอก :P :P"โทโมะตอบพร้อมกับแลบลิ้นให้

 

"งั้นไม่เป็นไร งั้นนายชื่ออะไร"หญิงสาวถามชายหนุ่ม

 

"โทโมะ วิศว ไทยานนท์"ชายหนุ่มตอบสบายๆ

 

"O_O!! มะ ไม่จริงงงงงงงง"แก้วตะโกนลั่น

 

"บ้าไปแล้วรึไง"ชายหนุ่มงงกับพฤติกรรมของหญิงสาว

 

"นายย้ายบ้านใช่มั้ย นายย้ายจากคอนโดมาอยู่ที่บ้านใช่มั้ย"หญิงสาวถามชายหนุ่มเธอจะดีใจมาก

 

ถ้าเขาบอกว่าไม่ใช่

 

"ไม่.."ชายหนุ่มตอบ

 

"เยส เย้ๆๆ ขอบใจนายมากเลยนะ ที่ไ.."หญิงสาวดีใจแต่ชายหนุ่มเอามือปิดปากไว้ก่อน

 

"ฉันยังพูดไม่จบ ฉันกำลังจะบอกว่า ไม่ใช่ตอนนี้ แต่อีกสัก 1 สัปดาห์ฉันจะย้ายไป ^[++]^"ชาย

 

หนุ่มตอบกับหญิงสาว

 

"ไม่จริงอ่ะ ม่ายยยยยย"หญิงสาวตอบแล้วยืนผิดหวังอย่างยาวนานนน

 

"คุยเสร็จรึยัง ยัยแก้วฉันจะคุยกับพี่โมะ"หวายตอบ

 

"งั้นเชิญตามสบายนะ ฉันยืนอยู่ตรงนี้แหละ"หญิงสาวที่ก้มหน้าตอบหวายไป

 

"ย่ะ พี่โมะคะพี่โมะนี่เท่ห์จังเลยนะคะ หล่อๆอย่างนี้ อย่าเสียใจเรื่องพี่พิมเลยนะคะ"หวายบอก

 

พร้อมกับส่งสายตาไปให้ชายหนุ่ม

 

"ครับผมไม่เสียใจหรอกครับ"ชายหนุ่มตอบ

 

"แล้วอย่างพี่โมะนี่จีบได้ป่าวคะ"คิดตี้ถามชายหนุ่ม

 

"จีบได้ครับ แฟนไม่รัก"ชายหนุ่มตอบแล้วมองมาที่แก้ว

 

หญิงสาวรุ้สึกเสียงหลังวาบๆที่ได้ยินประโยคของชายหนุ่ม

 

"กลับห้องเหอะ จะเรียนแล้ว"แก้วบอกชายหนุ่ม

 

"อืมได้ๆ ไปก่อนนะครับ"ชายหนุ่มบอกลาสาวๆ

 

"น่ารักอ่ะแก ว๊ายๆๆๆ กรี๊ดดด หล้ออ้ะ"สาวๆกลุ่มใหญ่กรี๊ดกร๊าดสนั่น

 

"งั้นก็ไปกันเลยดีกว่า"แล้วก็ลากกกกชายหนุ่ม

 

"ไม่ต้องลากก็ได้ฉันเดินเองได้"ชายหนุ่มบอกหญิงสาวที่หน้าตาดูโทรมๆ

 

"แบบนี้เร็วกกว่า"

 

"แล้วแต่เธอ ว่าแต่ชอบทำอาหารหรอ ตัวเธอนี่ไม่เห็นเหมือนคนหวานๆเลย แต่วันหลังทำให้ฉัน

ทานก็ได้นะ เรียกหาฉันก็ได้ฉันก็รอเธอทำอาหารให้กินอยู่"ชายหนุ่มบอก

 

หญิงสาวหยุดลากชายหนุ่มแล้วงงสักพัก

 

"ใครบอกนายว่าฉันชอบทำอาหาร"หญิงสาวถามชายหนุ่ม

 

"ก็......."

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

.....................................................................................................................

เพิ่งมาอัพให้จ้ามาตอนดึกเลยขอโต้ดนะ เพิ่งว่างอ่ะ ทำอะไรไม่บอก (ใครอยากรู้?) อัพให้แล้วหนึ่งตอนยาวๆเลยเดี๋ยววันหลังมาอัพให้ใหม่จ้า ^_^ จุ๊บๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8.7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8.6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8.6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา