ปมรักซ่อนแค้น

9.7

เขียนโดย PF_four_kiki

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.27 น.

  6 chapter
  24 วิจารณ์
  14.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

3) ไดอารีของน้องสาว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 

 
 
 ห้องนอนพิมพ์
 
 
    หลังจากผ่านงานศพของน้องสาวสุดที่รักไปได้ 3 วัน ป๊อปปี้ก็จัดการมาเก็บข้าวของเครื่องใช้ของน้องสาวไปไว้ที่คอนโดตัวเอง ชายหนุ่มเก็บไปเก็บมาจนพบไดอารีของพิมพ์จึงเปิดออกอ่าน พร้อมพบข้อความที่น้องสาวเขียนไว้มากมายตั้งแต่เริ่มต้นคบโทโมะใหม่ ๆ 
 
 
ป๊อปปี้ // : ในนี้ต้องมีข้อมูลอะไรดี ๆ ที่จะมัดตัวฆาตกรที่ฆ่ายัยพิมพ์แน่ ๆ ป๊อปปี้ทำสายตาเจ้าเลห์
 
ก่อนจะเก็บไดอารีของน้องสาวลงในกระเป๋าของตนเองและทยอยเกบข้าวของของน้องสาวใส่ลังจนหมด
 
ก่อนจะขนมันลงมายังรถของตนเอง เมื่อขับกลับมาถึงบ้าน ป๊อปปี้เรียกแม่บ้านมาบอกให้เก็บของของ
 
น้องสาวไปไว้ในห้องเก็บของแล้วรีบบึ้งขึ้นห้องนอนไปทันที ก่อนจะหยิบไดอารีของน้องสาวจากกระเป๋า
 
มาเริ่มทยอยอ่าน
 
 
 

 
 
 
พิมพ์ // : วันที่ 1 เดือน ธันวาคม 2552 ฉันและพี่โทโมะเริ่มต้นคบกันครั้งแรก เราพบกันที่
 
สวนสนุแห่งหนึ่ง พี่โทโมะเป็นคนที่น่ารัก และเป็นกันเองสุด ๆ วันที่ 3 มกราคม 2554 ฉันและที่
 
โทโมะทะเลาะกันหนักขึ้น เพราะฉันไปเป็นดาวคณะโดยไม่บอกพี่เขา จึงตบตีฉันสารพัด วันที่
 
23 เมษายน 2556 พรุ่งนี้ฉันนัดพี่โมะมาบอกเลิกที่คอนโดตอนหนึ่งทุ่ม เพราะฉันรักอยู่กับพี่
 
กวิน ซึ่งเขาเป็นคนดีมาก ๆ
 
 
 
ป๊อปปี้ // : พิมพ์ได้ทิ้งที่อยู่บ้านของนายโทโมะอะไรนี่ไว้ไหมนะ ป๊อปปี้เปิดหาตามไดอารีจน
 
พบที่อยู่ของโทโมะ และนอกจากข้อมูลที่อยู่แล้ว เขายังพบว่าโทโมะมีน้องสาวอยู่หนึ่งคน นั้น
 
หมายความว่าฟ้าเปิดทางให้เขาได้แก้แค้นโทโมะแล้ว ชายหนุ่มยิ้มในใจก่อนจะขับรถไปตาม
 
ที่อยู่ พร้อมพบเป้าหมายอย่างฟางจึงเปิดประตูรถอย่างเงียบเฉียบพร้อมต่อยที่ท้องของหญิง
 
สาวและอุ้มหญิงสาวขึ้นพาดบ่ากลับมายังรถของเขา แล้วขับกลับบ้านของเขาไปทันที 
 
 
____________________________________________________________
 
 
 
 ตอนหน้ามาดูป๊อปปี้จะทำอะไรฟางหรือไม่ ติดตาม เม้นเป็นคำบรรยาย
 
ไม่เอาอัพนะ มาอัพนะ up แวะมาอย่าลืมโหวตสักนิด สุดท้ายก่อน
 
ไปจะพยายามหาเวลามาอัพให้ทุกคนอ่านนะคะ อย่าพึ่งเลิกติดตาม
 
กันเด็ดขาดนะ T_T
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา