ปมรักซ่อนแค้น

9.7

เขียนโดย PF_four_kiki

วันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556 เวลา 12.27 น.

  6 chapter
  24 วิจารณ์
  14.11K อ่าน
แชร์นิยายฟิคชั่น Share Share Share

 

4) เธอต้องรับผิดชอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 บ้านของป๊อปปี้ 
 
 
   ป๊อปปี้มองหญิงสาวที่อยู่บนบ่าของเขาอย่างครุ่นคิด จะทำให้น้องสาวของคนที่ฆ่าน้องสาวเขารู้สึกเจ็บเจียนตายได้อย่างไร จนกระทั่งชายหนุ่มมองไปที่โต๊ะ เขาพบยานอนหลับที่ใช้กินประจำตั้งแต่น้องสาวของเขาจากไป เขาหยิบมันสามเม็ด ก่อนจะจับคางมนของฟาง แล้วใส่ยาลงในปากของหญิงสาว งานนี้กว่าเธอจะรู้ตัวก็คงเสียเวอร์จิ้นแรกให้เขาเสียแล้ว 
 
ป๊อปปี้ // : เธอ !! เธอ ป๊อปปี้ลองเขย่าตัวฟาง แต่หญิงสาวหลับลึกเพราะฤทธิ์ยาที่เขาพึ่งให้
 
ทานไป ชายหนุ่มจัดการถอดเสื้อยืดสีขาวของหญิงสาวออกทางปลายหัวก่อนจะโยนมันลงไปที่
 
พื้น ชายหนุ่มแถมจะกลืนน้ำลายลงคอ กับสิ่งที่พบเห็นตรงหน้า เพราะมันช่างขาวเนียน และ
 
ดูท่าว่าจะนุ่มมากเสียด้วย แม้จะมีบราเซียสีหวานปกคลุมอยู่ก็ตาม ชายหนุ่มกดตัวฟางให้นอน
 
ราบกับเตียงนอน ก่อนจะจัดการขึ้นคร่อมตัวของหญิงสาว และจับหน้าของหญิงสาวให้หันมา
 
ทางเขาและประกบปากจูบอย่างดูดดื่ม ลิ้นของชายหนุ่มหยอกล้อเล่นกับลิ้นเล็กของคนที่หลับ
 
พริ้มเพราะฤทธิ์ยา ก่อนที่ชายหนุ่มจะถอนริมฝีปากออกมาจากริมฝีปากสวยของเธออย่างเสีย
 
ดายเพราะว่ามันช่างหวานป่านน้ำผึ้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะไล้ริมฝีปากไปยังพวงแก้มสวยใส ขบ
 
เม้มใบหูสวยของฟางและหยุดริมฝีปากร้ายไว้ที่ซอกคองามระหวง์ของหญิงสาวพร้อมสูดดม
 
อยู่นาน 
 
 
ป๊อปปี้ // : เธอนี่นอกจากปากที่หวานป่านน้ำผึ้งแล้ว ตัวก็หอมเหมือนดอกไม้แรกแย้มอีกด้วย 
 
 
ฉันจะขอชิมหน่อยและกัน ชายหนุ่มพูดจบก็ขบเม้มและกัดลำคอสวยของหญิงสาวจนเป็นรอย
 
แดงจ้ำ ก่อนจะเอื้อมมือไปทางด้านหลังของหญิงสาว และปลดตะขอบราเซียสีหวานออกอย่าง
 
ง่ายดายก่อนจะโยนมันลงไปที่พื้น ชายหนุ่มกลือนน้ำลายลงคอกับหญิงที่เห็นตรงหน้า ก่อนจะ
 
บีบเคล้งเนินอกสวยของฟางอย่างรุณแรงและขบกัดยอดกุหลาบอน่างหนักหน่วงจนมันตั้งชูชัน
 
 
ป๊อปปี้ // : พี่ชายเธอฆ่าน้องสาวฉัน !! ฉันก็จะทำให้น้องสาวของมันต้องเจ็บเจียนตายเหมือน
 
กันป๊อปปี้ไซร์มาถึงท้องน้อยของหญิงสาว โดยไม่ลืมฝากร่องรอยแดงจ้ำไว้ทุกส่วนของร่างกาย
 
เธอก่อนจะปลดพันธนาการของตัวเองและปราการช่วงล่างของหญิงสาวออกจนหมดเขาไม่คิด
 
จะถนุถนอมในตัวเธออยู่แล้ว และคงไม่รอให้เธอพร้อมก่อนจึงจัดการสอดใส่แกนกลางลงไปใน
 
ตัวของฟางทีเดียวจนหมด เลือดบริสุทธิ์ของหญิงสาวอาบท่วมขาสวยป๊อปปี้มองมันอย่างสะใจ
 
และมีชัยชนะ ก่อนจะเริ่มขยับแกนกายและดูดเม้มอกสวยของฟางอย่างหนัก บทรักอันเร้าร้อน
 
ของเขาผ่านไปได้ 6 ชั่วโมง ชายหนุ่มก็ปล่อยลำธารสีขาวขุ่นลงสู่ตัวของหญิงสาวที่หลับด้วย
 
ใบหน้าเหย่เก่และเจ็บปวดจนหมด ก่อนจะถอนแกนกายออกจากตัวของเธอและล้มตัวนอนลง
 
กอดหญิงสาว โดยไม่ลืมที่จะถ่ายรูปแบล็ดเมล์ฟางในถ่วงท่าต่าง ๆ ที่ร่วมหลับนอนและเสพ
 
สุขกับเขาไว้หลายรูป ก่อนจะเก็บโทรศัพท์มือถือไว้ให้ห่างมือของหญิงสาวมากที่สุด
 
 
____________________________________________________________
 
 
เอาหล่ะสิคะท่านผู้อ่าน ตอนหน้ามาดูโทโมะเขาตามหาน้องสาวกัน 
 
จะเจอไหมนะ แล้วถ้าฟางตื่นมา รู้ว่าเธอไม่บริสุทธิ์ผุดผ่องอีกแล้ว
 
แถมถูกป๊อปปี้แบล็ดเมล์อีกด้วยจะเป็นอย่างไร เม้นเป็นคำบรรยาย
 
ไม่เอา อัพนะ มาอัพนะ หรือ  uppp อย่าลืมโหวตให้กันบ้าง
 
นะคะ 
 
 
 
 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยายฟิคชั่น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9.9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9.1 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายฟิคชั่นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา